Báo Điện tử Gia đình Mới

Đo độ 'nóng bỏng' của những bà mẹ hot nhất showbiz Việt

Dù đã là mẹ nhưng những người đẹp hot nhất showbiz Việt này vẫn sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng, quyến rũ như gái đôi mươi.

Elly Trần

Elly Trần được mệnh danh là bà mẹ hai con sexy nhất Vbiz nhờ thân hình nóng bỏng, nhan sắc trẻ trung như gái 18 dù đã bước sang tuổi 30. Mới đây, sau một thời gian im ắng để tập trung chăm lo hai con nhỏ và kinh doanh thời trang trẻ em, mỹ nhân Elly Trần tái xuất với vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc cuốn hút. 

Trong những hình ảnh mới nhất, Elly trần khoe vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng khiến ai cũng phải

Trong những hình ảnh mới nhất, Elly trần khoe vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng khiến ai cũng phải "trầm trồ".

Empty
Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở, có bé nhưng sắc vóc của Elly Trần vẫn là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ.

Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở, có bé nhưng sắc vóc của Elly Trần vẫn là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ.

Rất kín tiếng về "nửa kia" song cựu hot girl Sài thành lại vô cùng thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh hai nhóc tỳ: Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Hai cô cậu nhà Elly Trần nhận được nhiều cảm tình của khán giả vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. 

Empty
Việc chăm chút, đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt trang phục giúp Cadie ngày càng nhận được sự yêu mến.

Việc chăm chút, đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt trang phục giúp Cadie ngày càng nhận được sự yêu mến.

Ngay từ khi Elly Trần công khai hình ảnh đầu tiên của Cadie thì nhất cử nhất động của "em bé hot nhất mạng xã hội" luôn được quan tâm. Thậm chí, các fan còn đùa rằng, Cadie Mộc Trà nổi tiếng hơn cả mẹ. 

Xuân Lan

Sau khi sinh chưa đầy 2 tháng, Xuân Lan đã tự tin xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy đầm khoe thân rất mát mẻ và khiến không ít người bất ngờ bởi vóc dáng không tỳ vết.

Sau sinh, cựu người mẫu Việt vẫn giữ được vóc dáng như chưa hề trải qua thời kỳ sinh đẻ.

Sau sinh, cựu người mẫu Việt vẫn giữ được vóc dáng như chưa hề trải qua thời kỳ sinh đẻ.

Năm nay, bé Thỏ con gái Xuân Lan đã hơn 4 tuổi. Con gái siêu mẫu Xuân Lan thừa hưởng những nét đẹp của mẹ. Cô nhóc sở hữu gương mặt xinh xắn và càng lớn càng đáng yêu. 

Ngay từ khi chào đời, bé Thỏ đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Xuân Lan. Hiện tại, trang fanpage của bé có hơn 42 ngàn người theo dõi.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao 1,73 m và khuôn mặt lai Tây là cái tên luôn đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế và gợi cảm trong làng giải trí Việt. Nếu trên sân khấu, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ và cầu kỳ, thì ngoài đời thường, "mẹ Su Beo" lại sở hữu một phong cách thật nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty
Empty

Ngày 21/06/2010, Hà Hồ chính thức sinh hạ bé Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng) tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Năm nay Subeo đã 8 tuổi, nhưng nhan sắc của nữ hoàng giải trí không hề già đi mà ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn.

Empty
Empty

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và không ngớt dành lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của bà mẹ một con, đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp của cựu người mẫu một thời.

Untitled

Facebook chính thức của Hồ Ngọc Hà hiện có 1.138.285 người theo dõi

Hà Anh

Ngày 16/6, siêu mẫu Hà Anh hạ sinh "tiểu công chúa" Myla nặng 4,4kg. Dù mới sinh không lâu nhưng hình ảnh Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân với vóc dáng gợi cảm khiến cộng đồng mạng không thể không ngưỡng mộ.

39010489_10157959657825620_6542018005432270848_n
Empty
Empty

Là siêu mẫu, việc giữ gìn vóc dáng rất quan trọng. Để giữ được thân hình này, trong suốt thời gian mang bầu, Hà Anh vẫn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục, yoga.

vuhaanh

Trang cá nhân của siêu mẫu này hiện có 193.307 người theo dõi.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO