Báo Điện tử Gia đình Mới

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, Đỗ Thị Hà liên tục bị soi vì mặc xấu, dìm dáng dù sở hữu đôi chân cực phẩm, nhan sắc xinh đẹp chẳng kém ai.

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 0

Đỗ Thị Hà là một trong những Hoa hậu chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng nuột nà, chân dài 1m11 cùng học vấn khủng.

Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang đến nay, người đẹp xứ Thanh lại không ít lần bị soi mặc xấu, dìm dáng lại khiến bản thân trông "dừ" hơn gấp nhiều lần so với tuổi thật.

Dưới đây là một số bộ trang phục vừa quê vừa sến mà Đỗ Thị Hà từng diện.

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 1

Đây là bộ trang phục khiến Đỗ Thị Hà già hơn bao giờ hết. Chiếc váy màu hồng cánh sen làm từ chất liệu vừa cứng vừa bóng được người đẹp diện trong buổi họp báo ngay sau đêm đăng quang. Không chỉ có màu hồng mười giờ sến súa, kiểu thiết kế của mẫu váy này giống như đến từ nhiều năm trước.

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 2

Ở một chương trình khác, Đỗ Thị Hà 1 lần nữa khiến dân tình thất vọng tràn trề khi lựa chọn chiếc váy lệch vai màu tím nhạt. Phần eo của chiếc đầm này có 1 đai vải vắt chéo nhằm nhấn nhá cho vòng 2 của người mặc, thế nhưng đến Tân Hoa hậu thì nó thực sự phản chủ.

Chính phần nhấn nhá ở eo này khiến vóc dáng của người đẹp bị dìm hàng không ít. Chưa kể đến chất liệu lụa bóng vừa làm cho cô trông già đi lại vô tình phô trọn bụng dưới có phần hơi lớn. 

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 3

Dù đăng quang được 1 thời gian nhưng "vía mặc xấu" vẫn cứ đeo bám mỹ nhân xứ Thanh.

Tại 1 sự kiện thời trang, Đỗ Thị Hà nhận về không ít lời chê bai khi mặc chiếc váy yếm đào màu xanh ngọc bích mix cùng áo khoác ngoài màu tím hoa cà trông cực kỳ quê mùa.

Thân hình gầy gò vì chạy lịch trình, làn da ngăm đen của cô càng trở nên nổi bật khi mặc set đồ này. Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng mắc lỗi nghiêm trọng khi chọn kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi lệch. Có lẽ đây chính là hình ảnh mà sau này Đỗ Thị Hà không muốn nhìn lại nhất trong sự nghiệp của mình.

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 4

Không lộ body kém thon gọn hay làn da ngăm đen thiếu nổi bật nhưng chiếc váy vàng này lại khiến Đỗ Thị Hà trông như các bà thím. 

Gam màu vàng nghệ cùng kiểu dáng hơi cứng, nhấn nhá bèo ở phần vai cùng eo khiến người đẹp trông như già đi chục tuổi dù cô mới ở độ tuổi 20 rực rỡ.

Đỗ Thị Hà vướng nghiệp mặc xấu hậu đăng quang: Lúc lộ khuyết điểm body, khi già như bà cô 5

Hiếm người đẹp nào hậu đăng quang bị soi phong cách thời trang nhiều như Đỗ Thị Hà. Tuy chỉ là trang phục diện trong 1 buổi chụp hình thời trang thế nhưng phần đa công chúng vẫn không khỏi thắc mắc cách mix đồ khó hiểu của mỹ nhân Thanh Hóa.

Cô chọn mặc áo phông họa tiết rực rỡ mix với chân váy voan xếp ly màu pastel. Bộ trang phục này khiến Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa thiếu tinh tế, thời thượng lại khiến cô trông già hơn nhiều so với tuổi thật.

Bạn nghĩ sao về style của Đỗ Thị Hà?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO