Báo Điện tử Gia đình Mới

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen, Thầy Park đau đầu

Vào rạng sáng nay, Jong Heerenveen đã có màn chạm trán với Jong Willem II. Đoàn Văn Hậu được thi đấu chính thức nhưng thật không may anh đã gặp chấn thương trong một tình huống lăn xả cản phá bóng.

Trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen diễn ra vào dạng sáng nay ở lượt đấu thứ 4 của giải Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được tiếp tục xuất phát ở đội hình chính với vị trí hậu vệ cánh trái. Thế nhưng thật không may mắn với cầu thủ của Việt Nam. 

Cụ thể trong một tình huống phòng ngự lăn xả để cản phá bóng trước mũi giày của tiền đạo đối phương, sau khi tiếp đất Đoàn Văn Hậu đã bị đau đầu gối, Văn Hậu đã cố gắng thi đấu sau khi được các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên anh vẫn phải tập tễnh rời sân sớm. 

  Đoàn Văn Hậu chấn thương, hiện tại chưa rõ mức độ ra sao

Đoàn Văn Hậu chấn thương, hiện tại chưa rõ mức độ ra sao

Hiện nay chưa rõ mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu thế nào, thế nhưng tin dữ này chắc chắn là thông tin khiến HLV Park rất đau đầu trong khi Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn, bị treo giò trận Malaysia. Còn Duy Mạnh vừa gặp chấn thương rất nặng buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ không gặp vấn đề gì lớn, bởi trước mắt ngày 31/1 trong trận đấu quan trọng gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã mất đến 3 trụ cột quan trọng đó là Trọng Hoàng, Duy Mạnh và Đình Trọng. 

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO