Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đọc quotes hay về thanh xuân mới thấy tuổi trẻ đẹp đẽ đến nhường nào

Tổng hợp những câu quotes hay về thanh xuân, những câu nói hay về tuổi 18. Bạn muốn viết một thứ gì đó thật hay ho, "so deep" lên trang cá nhân nhưng trong đầu cạn ý tưởng, nhớ tham khảo 16 câu quotes hay như nói hộ lòng mình dưới đây nhé.

Người ta vẫn thường gọi tuổi trẻ là thanh xuân. Thanh xuân của mỗi người lại là những câu chuyện khác nhau, có người thanh xuân là đầy ắp những kỉ niệm vui, tiếng cười rôm rả với đám bạn thân, nhưng với một ai đó thanh xuân lại chính là sự hối tiếc.

Dưới đây là tổng hợp các câu quotes hay về tuổi trẻ, những câu nói hay về thanh xuân tình bạn, đọc chúng chắc hẳn bạn sẽ thấy thanh xuân của mình đâu đó chốn đây...

1. Thanh xuân là cảm giác làm bất cứ điều gì cũng vẫn kịp. Một khi nắm tuổi thanh xuân trong tay bạn sẽ cảm thấy có nhiều thời gian, nhiều tinh lực để "tiêu xài".

quotes-hay-ve-thanh-xuan (6)

2. Những người bạn chân thành sẽ không bao giờ nổi giận khi ta gọi họ bằng biệt danh khó nghe, họ sẽ đặt lại cho ta những cái tên còn khó nghe hơn - quotes hay về tuổi trẻ.

quotes-hay-ve-thanh-xuan (2)

3. Câu quotes thanh xuân tình bạn: "Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua, và cánh đồng già đi sau mỗi mùa hoa thắm. Thời gian thì nhanh, nỗi buồn thì chậm chạp, sao chúng ta rẽ đâu cũng giẫm đạp phải nỗi buồn..."

quotes-hay-ve-thanh-xuan (3)

4.  Quotes thanh xuân tình bạn: "Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân..."

quotes-hay-ve-thanh-xuan (5)

5. Quần áo thì không có hạn sử dụng, nhưng những thứ khác thì có đấy... bao gồm cả tuổi thanh xuân!

quotes-hay-ve-thanh-xuan (4)

6. Quotes hay về tuổi trẻ: "Tháng sáu rực rỡ nhất trời hạ và lưng chừng giữa bốn mùa. Tháng sáu là những tháng ngày yên ả nhất dưới cánh quạt mỏng, cũng hừng hực nhất bên chiếc máy tính trên bàn. Tháng sáu là mùa của màu phượng đỏ, màu nắng, màu gió, mùi của bàn ghế cũ đầy bụi, mùi của sự chia tay".

quotes-hay-ve-thanh-xuan (1)

7. Trưởng thành rồi, ta sẽ đánh mất rất nhiều thứ, trong đó có một mối quan hệ mang tên tình bạn.

quotes-hay-ve-thanh-xuan (7)

8. Mỉm cười giống như một miếng băng dán cá nhân. Tuy có thể che được vết thương nhưng đau đơn thì vẫn ở nguyên đó. Tôi là một người thường xuyên cười, nhưng không phải là người luôn vui vẻ.

quotes-hay-ve-thanh-xuan (8)

9. Quotes thanh xuân ngắn: "Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân".

quotes-hay-ve-thanh-xuan (9)

10. Nhìn trời xanh mà chỉ biết thở dài, thanh xuân của mình, đã trôi qua được một nửa rồi sao?

quotes-hay-ve-thanh-xuan (10)

11. Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng rằng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất.

quotes-hay-ve-thanh-xuan (11)

12. Tuổi trẻ của chúng ta vì gặp được nhau mà bỗng nhiên chẳng còn vô nghĩa...

quotes-hay-ve-thanh-xuan (13)

13. Nếu có kiếp sau tôi nhất định sẽ tìm gặp lại cậu. Tìm đúng lúc cậu chưa có ai. Tìm đúng lúc cậu đã trường thành. Tìm đúng lúc cậu cần kết hôn. Chứ không như kiếp này, gặp cậu năm 16 tuổi ấy để rồi bất lực đến nỗi thành buông bỏ vì tuổi trẻ...

quotes-hay-ve-thanh-xuan (14)

14. Tốt nghiệp, có nghĩa là phải xa đám bạn thân thiết! Thanh xuân chấm dứt, một cuộc sống mới bắt đầu!

quotes-hay-ve-thanh-xuan (15)

15. Thanh xuân năm ấy, chúng ta đã từng vui vẻ như vậy, đã từng cùng nhau vượt qua mọi áp lực thi cử, học hành, đã từng hứa với nhau sẽ thân thiết mãi mãi. Thế mà cuối cùng lại không thể ở bên nhau....

quotes-hay-ve-thanh-xuan (16)

16. "Trên đời có hai thứ vĩnh viễn không bao giờ nghịch chuyển, một là sinh mệnh, hai là tuổi thanh xuân. Rất nhiều thứ có thể lặp lại, lá cây khô héo vẫn có thể xanh lại, những thứ quên rồi có thể nhớ lại, nhưng người chết rồi không thể sống lại, tuổi thanh xuân qua rồi vĩnh viễn không thể trở lại lần nữa".

Xem thêm các câu quotes hay về tình yêu, cuộc sống tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO