Báo Điện tử Gia đình Mới

Đội bóng của Văn Hậu: So với UAE tuyển Việt Nam quá mạnh

SC Heerenveen câu lạc bộ bóng đá nơi Văn Hậu đang thi đấu đã giành nhiều lời khen cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và cá nhân Văn Hậu sau chiến thắng 1- 0 trên sân Mỹ Đình.

  Đội bóng của Văn Hậu: So với UAE tuyển Việt Nam quá mạnh

Đội bóng của Văn Hậu: So với UAE tuyển Việt Nam quá mạnh

Trên trang web câu lạc bộ SC Heerenveen đã có bài cập nhật kết quả trận đấu giữa Việt Nam với UAE, trong đó có nhắc đến Đoàn Văn Hậu: Cậu ấy chơi 90 phút trong trận đấu tuyển Việt Nam quá mạnh so với UAE, đội bóng chịu thua sát nút trước Thái Lan và chỉ thắng Malaysia với tỷ số 2-1.

Đội bóng của Văn Hậu: So với UAE tuyển Việt Nam quá mạnh 1

Một trang báo của Hà Lan tên Feanonline cũng miêu tả Đoàn Văn Hậu đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam và hạ gục UAE. Cùng với đó là hình ảnh Văn Hậu với tiêu đề: "Văn Hậu ghi dấu ấn trong chiến thắng quan trọng 1-0 của Việt Nam trước đội bóng được Van Marwijk dẫn dắt".

Hàng loạt những trang báo của Hà Lan cũng giành nhiều lời khen cho tuyển Việt Nam. Nếu tờ Algemeen Dagblad nhấn mạnh: "Sau Thái Lan, tuyển Việt Nam quá mạnh so với UAE", thì tờ Voetbal International lại có bài với với tiêu đề: "Cơ hội góp mặt tại World Cup của Van Marwijk bị thu hẹp".

  Văn Hậu có một trận đấu hay trước đội tuyển UAE

Văn Hậu có một trận đấu hay trước đội tuyển UAE

Báo 1limburg lại rất để ý đến chi tiết HLV Van Marwijk gây thất vọng tràn trề khi để thua 2 trận liên tiếp trước Thái Lan và Việt Nam. HLV người Hà Lan không để lại một dấu ấn đậm nét nào trên sân Mỹ Đình trong trận bóng tối 14/11.

  Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước UAE

Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng sau chiến thắng 1-0 trước UAE

Để thua Việt Nam, đội bóng đến từ Tây Á tiếp tục ở vị trí thứ ba của bảng G sau 4 lượt trận trong vòng loại World Cup 2022 và bằng điểm với Malaysia.

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO