Báo Điện tử Gia đình Mới

Đội trưởng U23 Lương Xuân Trường 'truyền lửa' trong lễ tốt nghiệp đặc biệt của Apax English

Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường với khả năng nói tiếng Anh thuần thục sẽ xuất hiện tại sân khấu của Lễ Tốt nghiệp Apax English chủ đề "The Inspirers – Người truyền cảm hứng”

Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English dự kiến diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia chiều 2/7/2018. Chủ đề “The Inspirers – Người truyền cảm hứng” mang ý nghĩa truyền cảm hứng học tiếng Anh cũng như thực hiện những ước mơ đến giới trẻ Việt, đặc biệt là các em học sinh.

Đây là chương trình nhằm vinh danh những học sinh ưu tú, ghi nhận sự nỗ lực của các em trên chặng đường chinh phục ngôn ngữ mới. Đồng thời, chương trình cũng tham vọng sẽ truyền động lực, niềm say mê, thích thú học Tiếng Anh cho tất cả trẻ em Việt Nam.

Ngoài 400 học sinh nhí xuất sắc của hệ thống trên toàn quốc, buổi lễ có sự tham gia của các đại diện cấp cao đến từ Apax English: Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Người sáng lập Apax English cùng các bậc phụ huynh và các vị khách quý.

luong-xuan-truong-giadinhmoi

Đặc biệt là sự góp mặt của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường với khả năng nói tiếng Anh thuần thục và chàng trai 22 tuổi, ca sĩ Đức Phúc quán quân The Voice 2015 vừa ra mắt tự truyện “I can Believe I can fly” đều sẽ xuất hiện tại sân khấu của Lễ Tốt nghiệp.

Nếu như đội trưởng Lương Xuân Trường mang đến những màn giao lưu bằng tiếng Anh lưu loát, bật mí về kinh nghiệm học tiếng Anh thì Đức Phúc sẽ góp giọng “sơn ca” đầy nội lực cũng như câu chuyện về chàng ca sĩ dám theo đuổi đến cùng ước mơ và đam mê của mình.

apaxenglish--giadinhmoi

Trong năm học vừa qua, gần 400 em học sinh đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực với kết quả xuất sắc để vinh dự có mặt tại Lễ tốt nghiệp 2018. 

Trong 9 tháng học tại Apax English, các bé đã được rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và tham gia các tiết học của dự án tư duy sáng tạo để phát triển toàn diện. Bởi vậy, học viên của Apax English không chỉ tiếng Anh giỏi mà còn tích lũy nhiều kiến thức xã hội khi học tập tại đây.

Là một trong những sự kiện nổi bật và được đầu tư kỹ lưỡng, Lễ tốt nghiệp 2018 của Apax English mang đến nhiều ý nghĩa và giá trị, truyền cảm hứng cho các khách mời tham gia.

Sau thời gian học tập, gần 400 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập được vinh dự bước lên bục nhận Bằng khen từ Apax English. Đây cũng là một sự khởi đầu của một chặng mới trên con đường chinh phục bộ môn Tiếng anh đầy thú vị của các em nhỏ: “Tổng kết cho một khởi đầu mới”.

Những bức hình của học viên được kết thành dòng chữ “Inspirers” - tên của buổi lễ Tốt nghiệp năm nay, đồng thời mang theo thông điệp mỗi bạn nhỏ tại Apax English sẽ là một người truyền cảm hứng học tiếng Anh tới tất cả trẻ em Việt Nam. 

22 clip truyền cảm hứng của các bạn nhỏ sẽ được trình chiếu tại khu vực triển lãm

22 clip truyền cảm hứng của các bạn nhỏ sẽ được trình chiếu tại khu vực triển lãm

5 điểm hấp dẫn tại buổi lễ tốt nghiệp Apax English

Khách mời nổi tiếng 

Sự xuất hiện của 2 vị khách mời nổi tiếng này chính là món quà mà Apax English muốn dành tặng cho gần 400 bạn học sinh xuất sắc nhất cùng các bậc phụ huynh sẽ có mặt trong buổi lễ Vinh danh tại trung tâm Hội nghị Quốc gia.

apax-english

Sân khấu hoành tráng 

Với thông điệp “Người truyền cảm hứng”, sân khấu của Lễ Vinh danh được thiết kế giống như một cánh chim khổng lồ, mang ước mơ của các bạn nhỏ bay cao, bay xa hơn nữa.

san-khau-apax-english

Bức tường vinh danh ấn tượng 

Bức tưởng Vinh danh được tạo nên bởi hình ảnh rạng rỡ của gần 400 học sinh xuất sắc trên toàn hệ thống. Những bức hình của các con được kết thành dòng chữ “Inspirers” - tên của buổi lễ Tốt nghiệp năm nay, đồng thời mang theo thông điệp mỗi bạn nhỏ tại Apax English sẽ là một người truyền cảm hứng học tiếng Anh tới tất cả trẻ em Việt Nam. 

apaxenglish_buc tuong vinh danh

Mỗi một bạn nhỏ tại Apax English - mỗi một nhà lãnh đạo trong tương lai sẽ trở thành một đại sứ để tiếp tục lan tỏa giá trị và niềm cảm hứng bất tận tới cộng đồng.

Triển lãm cuộc thi nói tiếng Anh 

Nếu như bức tường vinh danh là những câu chuyện cảm truyền hứng được kể bằng hình ảnh thì tại khu vực triển lãm, chúng ta lắng tai nghe những câu chuyện thực sự, được kể bởi chính những học sinh xuất sắc tại Apax English.

22 clip hay nhất trong cuộc thi nói tiếng Anh “The Inspirers” sẽ được trình chiếu cho toàn bộ khách mời đến tham dự buổi lễ được thưởng thức. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng nói tiếng Anh đầy tự tin cũng như bản lĩnh trước ống kính và khả năng sáng tạo của các bạn nhỏ.

trien-lam-cuoc-thi-noi-tieng-anh-apax-english

Photobooth chụp hình siêu ngầu

Một điểm cực kỳ thú vị không thể bỏ qua trong lễ Vinh danh chính là khu chụp hình với những photobooth siêu ngầu. Tại đây, các em có thể dịch chuyển qua không gian và thời gian để có mặt tại nước Mỹ, sân vận động của của World Cup hay trở thành nhà phi hành gia trên con tàu vũ trụ.

Ngoài ra, buổi lễ Vinh danh vẫn còn rất rất nhiều những điều thú vị khác đang chờ các bạn nhỏ và quý phụ huynh khám phá. 

photobooth-chup-anh-apaxenglish

Với ưu điểm 3T vượt trội: Teacher (Giáo viên), Textbook (Giáo trình) và Technology (Công nghệ), Apax English đã mở ra một cuộc cách mạng về ngôn ngữ, để từ đó các em sẽ tự tin suy nghĩ, tư duy và phản biện bằng tiếng Anh, không qua chuyển ngữ.

apaxenglish

Đặc biệt trong năm 2018, Apax English vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê cho những đóng góp với dịch vụ giáo dục, đào tạo áp dụng công nghệ thời 4.0.

Bên cạnh đó, Apax English cũng nhiều lần đạt được các giải thưởng danh giá như: Thương hiệu mạnh năm 2018, Chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015,…

Chính vì thế, Apax English được các chuyên gia về giảng dạy tiếng Anh, các nhà quản lý giáo dục đánh giá cao; đồng thời tin tưởng rằng nơi đây là nơi đào tạo ra đội ngũ lãnh đạo trình độ cao, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực quản lý cấp cao trong tương lai.

Tú Anh - Ảnh: Apax English/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO