Báo Điện tử Gia đình Mới

Đón hè 'lập team' săn son kem Black Rouge 'xịn' với giá chỉ từ 109K

Với chương trình “Sale son xinh – lung linh đón hè” của Coco Shop tổ chức đang nhận được hưởng ứng tích cực từ tín đồ làm đẹp. Chỉ từ 109.000VNĐ, chị em sẽ sở hữu được các dòng son kem Black Rouge chính hãng chỉ có tại Coco Shop.

  Sở hữu các màu son siêu đỉnh của Black Rouge chỉ với gia 109.000VNĐ

Sở hữu các màu son siêu đỉnh của Black Rouge chỉ với gia 109.000VNĐ

Black Rouge không còn là một cái tên xa lạ trong giới mỹ phẩm hiện nay, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Cho đến thời điểm hiện tại, Black Rouge vẫn là cái tên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp Châu Á, các sản phẩm mà hãng ra mắt đều tạo được tiếng vang lớn, cũng như nhận được những đánh giá cao từ các beauty blogger nổi tiếng đến các tín đồ làm đẹp.

Đặc biệt, những dòng son của Black Rouge luôn có một sức hút kỳ lạ từ thiết kế bao bì bắt mắt cùng màu sắc son tươi trẻ ngọt ngào. Dù son thỏi hay son kem của hàng đều có chất son nhẹ và mượt, cùng nhiều màu sắc son đa dạng, bất kỳ màu nào ra mắt cũng đều thành trend.

Một số dòng son của Black Rouge nổi bật có thể kể đến như: Son kem Cotton Lip Color, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter, son thỏi Velvet Lipstick,… Chưa kể, các dòng son Black Rouge còn được yêu thích với mức giá bình dân, cũng như được đánh giá là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” với mọi cô nàng yêu thích làm đẹp.

Hiểu được tâm lý của các nàng vừa muốn sở hữu “son xinh – xịn – mịn” đến từ thương hiệu Black Rouge, Coco Shop đã tổ chức chương trình  “Sale son xinh – Lung linh đón hè” đảm bảo sẽ khiến chị em “shock nhiệt” vì lần ưu đãi này.

Chương trình sẽ diễn ra duy nhất trong tháng 7, với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi mua son Black Rouge tại Coco Shop. Đối với tất cả các dòng son Black Rouge với các màu từ A01 đến A27, CM01 đến CM07 hay MT01 đến MT04 sẽ được sale đồng giá chỉ còn 109.000VNĐ.

Còn đối với các dòng son Black Rouge Ver 6 Blueming Garden với các màu từ A28 đến A32 sale shock chỉ còn 119.000VNĐ.

  Coco Shop sale sốc tất cả các màu son Black Rouge chỉ trong dịp tháng 7

Coco Shop sale sốc tất cả các màu son Black Rouge chỉ trong dịp tháng 7

Đảm bảo tất cả dòng son Black Rouge tại Coco Shop bày bán đều chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả cam kết hoàn tiền. Bạn muốn biến hóa thành nàng thơ trong trẻo xứ Hàn hay muốn đột phá với phong cách cá tính như gái Tây, Coco Shop đều có những dòng son Black Rouge đầy đủ bảng màu từ tươi tắn, ngọt ngào dễ ứng dụng cho đến đậm nét đầy mạnh mẽ để các nàng tự tin lựa chọn.

Bên cạnh đó, mọi người còn có cơ hội săn được nhiều sản phẩm makeup, chăm sóc da cũng đang được “sale shock” tại Coco Shop trong mùa hè năm nay. Đặc biệt các dòng kem chống nắng, kem dưỡng da, xịt khoáng,… chưa đến 200.000VNĐ. Đảm bảo đây là cơ hội để chị em có thể tự tin “tỏa nắng” mà không lo thiếu sản phẩm “xịn” để bảo vệ và chăm sóc làn da của mình.

Chính vì vậy, đây được xem là thời điểm tốt nhất để mọi người có thể “lập team” và “rinh” về đội của mình thật nhiều sản phẩm son Black Rouge chính hãng, cùng nhiều item làm đẹp đa dạng khác với mức giá vô cùng hấp dẫn nhất trong năm nay. Chỉ với mức giá 109.000VNĐ cho 1 cây son Black Rouge chính hãng, cùng nhiều sản phẩm sale hấp dẫn khác đang chờ đón tất cả các nàng.

Đây được xem là một mức giá chưa từng áp dụng ở bất kỳ chương trình ưu đãi nào trên Coco Shop tính đến thời điểm hiện nay.

  Sở hữu nhiều dòng mỹ phẩm giảm giá hấp dẫn trong dịp hè cùng Coco Shop

Sở hữu nhiều dòng mỹ phẩm giảm giá hấp dẫn trong dịp hè cùng Coco Shop

Như câu nói của chính trị gia Benjamin Franklin:

-“Tôi hiếm khi nhận ra được cơ hội, cho tới khi mà nó không còn là cơ hội”.

Vậy nên, đây chính là cơ hội giúp bạn sở hữu được những dòng sản phẩm makeup, chăm sóc da tốt nhất, đừng để cơ hội này vụt mất khi bạn bỏ qua chương trình “sale shock” lần này của Coco Shop.

Với khoảng thời gian hơn 5 năm phát triển và hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Coco Shop tự tin là hệ thống mỹ phẩm chính hãng và uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của mỹ phẩm chính hãng quan trọng như thế nào với quy trình chăm sóc, bảo vệ và trang điểm cho làn da. Vậy nên, hãy tranh thủ cơ hội lần này để sở hữu cho mình những màu son hot nhất của Black Rouge chính hãng với mức giá siêu “yêu” trong đợt tháng 7 này của Coco Shop tổ chức nhé.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

- Website: www.cocoshop.vn

- Hotline: 0988888290

- Hệ thống cửa hàng:

  • 80 Chùa Bộc, Hà Nội
  • 136 Cầu Giấy, Hà Nội
  • 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội
  • 37 ngõ 189 Giảng Võ,Hà Nội
  • 258 Bà Triệu, Hà Nội
  • 490 Nguyễn Văn Cừ, tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO