Báo Điện tử Gia đình Mới

Đồng Nai: Bé gái 13 tuổi nghi bị hàng xóm dụ 'làm chuyện người lớn' lúc mẹ vắng nhà

Nghe tin chị B. bỏ làm chạy về nhà thì nghe con gái kể lại vừa bị Dũng vào nhà dụ dỗ quan hệ tình dục.

Chiều ngày 26/3, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em và tạm giữ đối tượng Lê Hữu Dũng (SN 1977, quê TP Vũng Tàu, thường trú ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành) để điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 26/3, chị V.T.B (SN 1974) đang làm việc ở công ty thì nhận được điện thoại của người hàng xóm gọi báo con gái của chị là bé T.T.Q.M (13 tuổi) đang ở nhà thì bị hiếp dâm.

Nhận được tin, chị B. lập tức bỏ làm chạy về nhà. Nghe cháu M. kể lại, vừa bị Lê Hữu Dũng ở gần đó vào nhà dụ dỗ quan hệ tình dục.

  Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra

Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 chiếc điện thoại màu trắng, kiểm tra bên trong điện thoại có đoạn video quay cảnh Dũng giao cấu với cháu M. Ngay sau đó, công an xã đã đưa Dũng và bé M. lên trụ sở công an làm việc. Hai người thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục và có quay clip.

Xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng và có dấu hiệu của tội phạm hiếp dâm trẻ em nên sau khi lấy lời khai ban đầu, công an xã đã bàn giao hồ sơ và đối tượng dũng cho cơ quan Công an huyện Long Thành để điều tra, làm rõ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO