Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự án Gold Coast Nha Trang hấp dẫn nhà đầu tư

Gold Coast Nha Trang được biết đến là dự án thu hút đông đảo các nhà đầu tư trên cả nước. Điểm mấu chốt đó chính là dự án được cấp sổ hồng vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu Nha Trang. Đây chính là dự án đắt giá bậc nhất đầy tiềm năng của thành phố. Tham khảo những thông tin được hapoland.vn chia sẻ dưới đây để có sự đầu tư thông thái nhất nhé!

  Gold Coast Nha Trang - dự án bất động sản đầy tiềm năng 

Gold Coast Nha Trang - dự án bất động sản đầy tiềm năng 

Thành phố biển Nha Trang hẳn là địa điểm du lịch không còn xa lạ với những tín đồ đam mê khám phá vùng đất mới. Nơi đây được nhiều tập đoàn bất động sản “để mắt” tới và xây dựng nhiều dự án đẳng cấp. Và Gold Coast Nha Trang hội tụ đầy đủ tinh hoa giữa lòng thành phố xinh đẹp. Với tốc độ phát triển nhanh, khí hậu ôn hòa mát mẻ Nha Trang chắc chắn là bệ phóng giúp dự án này thăng hoa. 

Gold Coast Nha Trang được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thanh Yến thành công với nhiều dự án quy mô lớn. Đơn vị đã lựa chọn vị trí cực đắc địa “trung tâm của trung tâm” để xây dựng một dự án. Gold Coast tọa lạc tại số 1 đường Trần Hưng Đạo sầm uất hội tụ nhiều tiện ích đẳng cấp có sẵn. Từ dự án nhìn ra biển chỉ mất khoảng 50m có lợi cho sức khỏe khi nghỉ dưỡng của cư dân.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và mật độ xây dựng thấp là một trong những điểm đáng chú ý từ dự án quy mô này. Gold Coast Nha Trang được hình thành trên 2 mặt tiền cận biển và nằm song song với tuyến đường huyết mạch của thành phố là Trần Phú. Dự án có tổng cộng 40 tầng với không gian thoáng đãng, tầm nhìn với các căn hộ hướng biển. Đồng thời còn tích hợp đa dịch vụ để bạn tận hưởng đúng hương vị cuộc sống. Đây hứa hẹn sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ dịch vụ nào.

  Gold Coast sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của trung tâm

Gold Coast sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của trung tâm

Nha Trang được biết đến là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là thiên đường của biển đảo. Từ dự án bạn chỉ mất có 3 phút đi bộ để tận hưởng bãi tắm Nha Trang. Bên cạnh là dự án Trung Tâm Giải Trí - Thương Mại Center và chợ Đầm nổi tiếng. Và bạn cũng chỉ mất có 30 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh bằng ô tô. Tất nhiên bạn chắc chắn không thể bỏ qua Trung tâm giải trí quy mô nhất Nha Trang Vinpearland chỉ cách dự án 5,8km. 

  Dự án thuận tiện cho việc di chuyển

Dự án thuận tiện cho việc di chuyển

Gold Coast Nha Trang hấp dẫn nhà đầu tư không chỉ ở vị trí mà còn bởi những tiện ích làm nên giá trị của dự án bất động sản này. Sứ mệnh đặc biệt của dự án chính là tạo nên một khu phức hợp đầu tư có quy mô lớn, hiện đại và thân thiện môi trường. Tại đây có đa dạng các loại hình giải trí đại nhạc hội… vô cùng thú vị cho bạn thưởng thức. Ẩm thực phục vụ tương xứng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Cùng với đó là hệ thống cửa hàng, trung tâm shopping sầm uất có tất cả mọi thứ bạn cần. 

  Khu phức hợp đầy đủ tiện nghi tại Gold Coast Nha Trang

Khu phức hợp đầy đủ tiện nghi tại Gold Coast Nha Trang

Ngoài ra cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng tập GYM, SPA, SAUNA… giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc. Bên cạnh đó Gold Coast còn được tích hợp cả khu vui chơi dành cho trẻ em, karaoke… Sự kết hợp giữa tiện ích hoàn hảo từ khu mua sắm, giải trí… chắc chắn là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.

  Không gian sống hoàn hảo của dự án Gold Coast Nha Trang

Không gian sống hoàn hảo của dự án Gold Coast Nha Trang

Thêm một vấn đề nữa mà các nhà đầu tư rất quan tâm đó chính là vấn đề pháp lý. Pháp lý của dự án rõ ràng, có Chứng nhận đầu tư và giấy phép xây dựng. Dự án căn hộ cao cấp Gold Coast Nha Trang là dự án mà khách hàng được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn. Đây là điểm mà các nhà đầu tư “an toàn” rất chú tâm. Do đó không có lý do gì mà bạn không thử đầu tư sinh lời tại dự án Gold Coast Nha Trang.

Hiện nay dự án Gold Coast Nha Trang đang rất nóng tại thị trường đầu tư bất động sản trên toàn quốc. Tùy view mà mức giá bán sẽ có sự dao động khác nhau. Để biết thêm thông tin mới nhất dự án và báo giá căn hộ cụ thể bạn hãy liên hệ ngay với hapoland.vn để biết thêm chi tiết. Đầu tư ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chủ đầu tư nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO