Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần 24 - 30/9/2018: Thần Nông chìm đắm, Thiên Bình đi xuống

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24 - 30/9/2018 dự báo nhiều cục diện bất ngờ xảy đến nhanh đến chóng mặt.

Dự báo chiêm tinh học tuần mới 24 - 30/9/2018 12 cung hoàng đạo

  Dự báo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo.

Dự báo tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm hơn nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn vội vàng giao lưu, kết bạn hay mải miết tìm kiếm tình yêu, mà là dành thời gian để suy nghĩ xem mình thực sự cần gì và muốn có một tình yêu như thế nào.

Trong công việc, bạn chỉ nên tiến hành những kế hoạch có tính ổn định còn với những dự án mnag tính may rủi cao thì nên thận trọng vì có thể gặp rủi ro, gây tổn thất lớn.

Bên cạnh đó, khi làm việc gì cũng nên suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng, dựa vào thực tế chứ không nên dựa vào trực giác.

Phương diện tài chính kém ổn định, nên tích lũy thay vì mua sắm, với những món đồ chưa thực sự cần thiết thì hạn chế mua theo cảm hứng.

Trong thời tiết này, nếu có việc phải ra ngoài, Bạch Dương nên chú ý giữ cấm cơ thể, mang theo áo khoác hoặc khăn mỏng để phòng tránh bệnh mùa lạnh nhé.

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Kim Ngưu

Bạn phải sớm nhận thức ra một điều rằng sự khác biệt của bạn và người ấy là điều đương nhiên vì hai người thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Nếu tranh luận, hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau để trò chuyện, bình tĩnh giải quyết vấn đề, tháo gỡ những hiểu nhầm, không để những khúc mắc trong tâm trí trở thành rào cản giữa hai người.

Tình hình công việc không có dấu hiệu nào bị cho xem là tiêu cực cả. Bạn có mục tiêu rất rõ ràng, và thực sự tập trung để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Nếu đồng nghiệp bày tỏ quan điểm của họ về một vấn đề gì đó thì nhớ lắng nghe vì cách nhìn nhận vấn đề của họ sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trong tuần, tình hình tài chính của bạn chỉ giữ ở mức ổn định chứ không có khoản nào được xem là tăng thu nhập vượt trội hoặc chi quá tay. Ngoài ra, bạn nên học thêm một số kỹ năng cần thiết vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền trong tương lai.

Sức khỏe của Kim Ngưu không thực sự tốt vì lúc thì bị đau mắt, lúc đau xương sống lưng khiến bạn mệt mỏi. Nếu bạn không tìm cách chữa trị sớm bệnh sẽ dễ trở nặng hơn. Nhớ lắng nghe cơ thể mình để tìm ra phương pháp phù hợp.

Về cơ bản, tuần này của Kim Ngưu được xem là tốt, dù có chút mâu thuẫn nhưng tất cả nhanh chóng được hòa giải, đây là thái độ rất tốt của cả hai người cần phải phát huy.

Tâm thế của bạn trong công việc cũng rất đáng khen ngợi, nhớ tự tin rằng mình là người giỏi nhất nếu không được thì phải quyết tâm cho bằng được, cách tư duy này rất quan trọng dù bạn làm ở bất cứ lĩnh vực nào.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Song Tử

Tiến triển công việc hết sức khả quan cùng tình hình tài chính không thể tốt hơn giúp Song Tử bắt đầu một tuần tuyệt vời.

  Song Tử có một tuần mới tuyệt vời theo dự báo tử vi chiêm tinh học.

Song Tử có một tuần mới tuyệt vời theo dự báo tử vi chiêm tinh học.

Những kế hoạch vui chơi hoàn hảo, những mối quan hệ mới khiến Song Tử luôn ở trạng thái căng tràn sức sống.

Tuy vậy, dường như Song Tử vẫn chưa xóa bỏ được những ám ảnh của quá khứ, thực sự trong sâu thẳm tâm hồn, bạn vẫn không sẵn sàng để tiến tới tương lai.

Dường như bạn đang tự khép lại những cánh cửa xung quanh mình, dù có nhiều người phù hợp và thực lòng muốn tiến tới.

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Cự Giải

Tuần này, trái tim của Cự Giải rất dễ rung động. Cảm xúc lãng mạn xưa cũ có thể tràn về. Đừng khơi dậy chuyện tình đã qua vì bạn có thể phải nếm trải những cảm xúc nặng nề trước kia.

Trong công việc, bạn cần tránh cãi nhau với đồng nghiệp. Vấn đề tiền bạc là mối quan tâm quan trọng ở thời điểm này. Bạn cần nghiêm túc tuân thủ kế hoạch tiết kiệm. Bạn sẽ giúp đỡ một người, dù không kỳ vọng được trả ơn.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Sư Tử

Công việc tuần này của Sư Tử có dấu hiệu khởi sắc, không hẳn là do may mắn mà là bạn đã thực sự cố gắng đó. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy bực bội vì tốc độ làm việc của đồng nghiệp khá chậm, có lẽ không phải là do họ yếu kém mà là bạn đã làm quá nhanh mà thôi.

Về phương diện tài chính không nên quá nóng vội, có thể đầu tuần bạn sẽ cảm thấy chán nản vì làm nhiều mà thu về chẳng được bao nhiêu, nhưng từ giữa tuần trở đi thì sẽ rất vui vẻ đấy, hợp đồng được ký kết thành công, đơn hàng liên tiếp đến, hứa hẹn nguồn thu trong tương lai là rất lớn đấy.

Việc bạn cần làm bây giờ không phải là lưu luyến quá khứ mãi như thế mà cần để cho mình có cơ hội đón nhận tìn cảm mới. Hãy mở lòng mình, mạnh dạn lên một chút thì tình cảm mới tốt đẹp lên được.

Vấn đề sức khỏe bạn không phải lo lắng nhiều, hãy cố gắng duy trì tình trạng này bằng một hoạt động tập luyện thích hợp như yoga, gym hoặc chạy bộ.

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Xử Nữ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng do tâm lý bồn chồn, hay lo lắng của bạn. Thậm chí có lúc bạn áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới.

Nhớ kiểm soát bản thân, điều chỉnh tâm trí, thư giãn nếu cảm thấy cần thiết. Nên nhớ không bao giờ được "giận cá chém thớt" nếu không bạn sẽ chịu kết cục rất đáng thương.

Nếu gặp khó khăn trong công việc, Xử Nữ ngay lập tức đã có quý nhân phù trợ, ra tay giúp sức. Thậm chí có người hỗ trợ bạn có được hợp đồng mới, giúp bạn gia tăng tải sản cũng như thu nhập.

Tình hình tài chính rất tốt khi thần may mắn ghé thăm bạn trong tuần này. Nếu có những khoản rủi ro hoặc đầu tư, đầu cơ bạn có thể thử tham gia vì nếu không được gì cũng được chút kinh nghiệm.

Nếu bạn tự tin vào sự hiểu biết của bản thân thì cứ mạnh tay nhưng nếu không thì chỉ nên thử một chút cho biết.

Sức khỏe của Xử Nữ ở tình trạng đáng lo ngại, có những người còn phát hiện ra mình đang bị một loại bệnh, sau khi kiểm tra cẩn thận một lần nữa, có người nhận ra là chuẩn đoán sai nhưng bên cạnh cũng có người là đúng như vậy.

Nếu là bị bệnh thì bạn cứ cho phép bản thân buồn một chút nhưng nhanh chóng sau đó phải tìm cách để tìm lại tinh thần lạc quan thì chữa bệnh mới hiệu quả.

Nhìn chung, về tổng thể tuần này không được tốt khi bạn gặp vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc, sức khỏe cũng không được như ý. Bạn chỉ gặp may trong công việc khi có người giúp đỡ.

Vui buồn là do cách nghĩ của bạn trước một vấn đề, nhớ kiểm soát tốt cảm xúc nếu bạn không muốn hủy hoại những mối quan hệ xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ ngày 24 - 30/9/2018

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Thiên Bình

Chuyện tình cảm trong tuần mới của Thiên Bình có dấu hiệu đi xuống. Hãy cẩn thận và lưu tâm tất cả những dấu hiệu lạ của người ấy: họ có quan tâm bạn như trước, bạn có đang bị lừa dối hay thậm chí là có người thứ ba xuất hiện trong cuộc tình? Đừng tin tưởng người ấy thái quá, nếu như không muốn nhận về tổn thương.

Sự nghiệp diễn biến khá ổn định. Thiên Bình dường như không chiến thắng được độ ì của bản thân, bạn hài lòng với thực tại và tự ru ngủ chính mình trong chiến thắng. Phải chăng đã đến lúc tìm lại cho mình nguồn năng lượng dồi dào trước đó?

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Hổ Cáp - Bọ Cạp

Tuần này, Bọ Cạp có thể tin tưởng và dựa vào sự chân thành của bạn bè. Bạn cần cân nhắc lại một số lựa chọn trước đây. Hãy suy ngẫm khi bạn bình tĩnh và không bị chi phối bởi cảm xúc.

  Diễn biến 12 cung hoàng đạo tuần mới.

Diễn biến 12 cung hoàng đạo tuần mới.

Bạn sẽ khoảng thời gian thuận lợi, đặc biệt nếu công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Bạn có cơ hội lớn để được thăng chức. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu. Bạn chỉ nên rút ví cho món đồ thực sự không thể thiếu.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Nhân Mã

Đầu tuần, công việc của Nhân Mã khá dễ thở, nếu là lãnh đạo, có chức vụ thì lời nói có trọng lượng hơn. Hãy nắm bắt cơ hội này để sự nghiệp đạt tới một nấc thang mới.

Tình hình tài chính phụ thuộc vào mức độ kiếm tiền và chi tiêu của Nhân Mã. Cơ hội không hề ít, điều quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không mà thôi.

Tình yêu chính là điều khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất trong tuần này. Dù cả hai có rất ít thời gian dành cho nhau nhưng tình cảm đôi bên cũng không bị ảnh hưởng.

Đôi lúc sự hiểu lầm, tranh cãi vẫn xảy ra nhưng sẽ nhanh chóng được hòa giải thôi, Nhân Mã không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.

Là một chòm sao khá hứng thú với những hoạt động thể dục thể thao, nhưng tuần này sức khỏe của bạn lại không cho phép vận động mạnh.

Nếu muốn, Nhân Mã chỉ nên đi dạo quanh nhà hoặc tập những bài tập nhẹ nhàng trong nhà cũng được rồi, không nên đi bơi vì dễ cảm lạnh lắm đó.

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Ma Kết

Tuần này, chuyện tình cảm của Ma Kết không được tốt. Ngoài ra, rất khó tránh khỏi những mâu thuẫn trong gia đình, có thể bạn cãi cọ với mẹ mình vì một sự hiểu nhầm nào đó.

Là con cái, bạn cứ chủ động thừa nhận rằng những sai lầm để lấy lại sự yêu thương và tình cảm của mẹ mình.

Công danh, sự nghiệp của Ma Kết trong tuần rất tốt, dù gặp vấn đề gì bạn cũng nhanh chóng được họ giúp đỡ. Để tình cảm đồng nghiệp càng khắng khít hơn, hãy cảm ơn họ bằng bữa ăn ngon và hy vọng sẽ nhận được tình cảm, sự hỗ trợ của họ trong thời gian tới.

Vấn đề tài chính của Ma Kết rất đáng lo ngại, vì không hiểu biết nên có thể bạn đưa ra những quyết định không đúng về đầu cơ, đầu tư, gây ra những thiệt hại rõ rệt. Đây thực sự là bài học kinh nghiệm đáng nhớ để bạn răn mình phải tỉnh táo hơn với chuyện tiền bạc về sau.

Sức khỏe của bạn khá tốt vì bạn ý thức được rõ những gì mình đang làm. Dù không có nhiều thời gian dành cho thể thao nhưng lúc nào Ma Kết cũng tranh thủ để đi bộ, leo cầu thang, vận động ngay chỗ ngồi làm việc... nhờ đó mà sức khỏe đã được cải thiện đáng kể.

Nhìn chung, mọi thứ diễn ra trong tuần này không thực sự tốt. Đối với chuyện tình cảm, bạn cần phải kiên nhẫn hơn. Đừng để lúc bối rối đưa ra những nhận định sai lầm ảnh hưởng tới tương lai.

Bạn gặp vấn đề rất lớn liên quan tới tiền bạc, vì thế, cố gắng tránh sai sót và nếu đã xảy ra chuyện nên tìm cách khắc phục thay vì kêu ca, khó chịu.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 cung hoàng đạo Bảo Bình 

Vận tình duyên của Bảo Bình nở hoa tuyệt vời trong tuần này. Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với người ấy, không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để xúc tiến mối quan hệ và mở của trái tim đối phương.

  Tử vi tuần mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Tử vi tuần mới cung hoàng đạo Bảo Bình.

Cố lên Bảo Bình nhé, chân thành và kiên trì của bạn sẽ khiến người ta cảm động lắm đấy.

Sự nghiệp của bạn khá tuyệt vời trong tuần mới. Bạn không ồn ào, nhưng những gì Bảo Bình làm có thể gây ra hiểu lầm với đồng nghiệp. Tuy vậy, mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thôi. Chỉ là bạn cần giữ cho sức khỏe của mình ổn định hơn nữa.

Diến biến tuần mới cung hoàng đạo Song Ngư

Đây là thời điểm tốt để Song Ngư phấn đấu vươn lên. Bạn có động lực để làm việc chăm chỉ. Bạn có tham vọng.

Bạn tin tưởng vào cơ hội và khả năng thành công của mình. Bạn đang ở trên con đường đi tới thành công. Hãy đề phòng một vài người ghen tị với điều bạn có.

Bạn có xu hướng thích mua sắm trong tuần này. Nhưng bạn nên cố gắng kìm chế vì một nguy cơ tài chính có thể xuất hiện.

Song Ngư không cần lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, biến nguy thành an theo đúng nguyện vọng của bạn.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO