Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 27/5-6/6/2020): Đề phòng dông tố trên cả nước

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, kiểu thời tiết điển hình trong 10 ngày tới trên cả nước là ban ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào, rải rác có dông.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 27/5-6/6/2020)

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phía Tây Bắc Bộ

Từ đêm 27-29/5, ban ngày trời có nắng, nóng, chiều tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 30/5-3/6, ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to. Riêng Hòa Bình, Sơn La có nơi nắng nóng. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Phía đông Bắc Bộ

Đêm 27, ngày 28/5, ngày có nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Vùng núi có mưa vừa, mưa to đến rất to. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ 29-3/6, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa và rải rác có dông. Khu vực vùng núi phía Bắccó mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ 4-6/6, ban ngày trời nắng nóng, chiều tối và đêm đề phòng mưa rào và dông rải rác.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Từ đêm 27, ngày 28, ban ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to đến rất to. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 29/5-6/6, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Ngày 1/6 trở ra có nắng nóng, nắng nóng gay gắt. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Đà Nẵng - Bình Thuận

Từ đêm 27-29, ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và dông rải rác. Ngày 28 chiều tối và đêm có mưa và dông ở một vài nơi. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ 30/5-6/6, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng trên diện rộng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Tây Nguyên

Từ đêm 27-6/6, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 28, ngày 29/05 chiều tối có mưa rào và có dông rải rác ở một vài khu vực. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Nam Bộ

Từ đêm 27/5-6/6, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Hà Nội

Từ đêm 27-29/5, ban ngày trời nắng, chiều tối, đêm và sáng có mưa rào và dồn rải rác. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ 30/6/6, ngày nắng nóng, có ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO