Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 con con giáp tháng 10/2018: Hoan hỉ mừng top con giáp đón tài lộc

Xem dự đoán tử vi phương đông 12 con dự đoán trong tháng 10/2018 tuy có hung - cát đan xem nhưng nhìn chung là các con giáp sẽ có những điều thay đổi tích cực.

Xem tử vi tháng 10/2018 của 12 con giáp

  Tử vi cá nhân 12 con giáp tháng 10 năm 2018.

Tử vi cá nhân 12 con giáp tháng 10 năm 2018.

Vận mệnh người tuổi Tý trong tháng 10/2018

Xem bói tháng 10 dương lịch, người tuổi Tý vận trình thăng trầm bất định, công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại. Bản mệnh không hài hòa được các mối quan hệ, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc.

Người cầm tinh con Chuột trong tháng 10/2018 chớ nên bốc đồng xốc nổi, cố gắng duy trì các mối quan hệ ở mức hòa hảo thì hơn. Đôi khi chúng ta phải chịu chút ấm ức thiệt thòi thì cũng đừng quá để tâm. Một điều nhịn là chín điều lành, đừng để hành động thiếu suy nghĩ gây nên hậu quả khó bề bù đắp.

Công việc bất ổn nên tài lộc tiêu hao cũng là chuyện dễ hiểu. Xem tử vi 12 con giáp, nhìn chung vận trình tài lộc của người tuổi Tý thời gian này không được tốt cho lắm. Tuy vẫn có chút nguồn thu song bản mệnh cần phải vất vả cố gắng nhiều, dùng chính sức mình để đổi lấy chút tiền còm cõi.

Thêm vào đó, những chuyện thị phi, những sự rắc rối từ trên trời rơi xuống cũng khiến cho con giáp này hao tiền tốn của, tiền mất mà tật mang. Trong tháng tài lộc lên xuống thất thường, tốt nhất chớ nên tham gia vào các hoạt động đầu tư kẻo tiêu tán tài sản.

Túi tiền cần giữ chặt, có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cụ thể, nếu không làm được bao nhiêu cũng sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của, nguồn hàng, nguồn khách. Dân văn phòng chú ý các điều khoản hợp đồng, “bút sa gà chết”, tiền bạc không phải trò đùa, đến lúc có chuyện lại phải lấy tiền túi ra bù.

Dự báo tử vi người tuổi Sửu tháng mới

Người tuổi Sửu đón tháng 10/2018 có Thổ khí vượng sinh tài lộc, làm đến đâu lại lộc đến đấy. Thổ sinh Kim khiến người tuổi Sửu vẫn có tinh thần phòng bị cao, tất bật với công việc, không ngơi nghỉ hay thỏa mãn với những gì mà mình đang có.

Con đường thăng tiến phía trước ngày càng rộng mở. Đây cũng không phải là lúc bạn tự ti, lo lắng quá nhiều điều về tương lai. Nên nhớ, hiện tại mới là điều quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ mất bất cứ giây phút nào của ngày hôm nay nhé.

Tình cảm lứa đôi gặp chút trục trặc. Lý do muôn thuở vẫn là cái tôi của cả hai quá lớn, chưa thể dung hòa trong một sớm một chiều. Người độc thân mải mê với công việc, có đối tượng vây quanh đấy nhưng lại thờ ơ, vô cảm.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Vận mệnh người tuổi Dần trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Dần, chuyện tình cảm phức tạp vì Dần Thân Lục Hại, gia trạch bất hòa. Vận tài lộc bị phá hoại từ trong căn cốt nên tiền bạc trong tháng 9 của bạn có phần lao đao. Sức khỏe thì bị Nguyệt Lệnh kìm hãm, e khó mà yên ổn, bạn nên tuân thủ các quy tắc dưỡng sinh trong tiết Thu mới mong chống chọi được tháng khó khăn này.

  Dự đoán tử vi phương đông 12 con giáp trong tháng mới.

Dự đoán tử vi phương đông 12 con giáp trong tháng mới.

Tử vi sự nghiệp người tuổi Dần bước vào tháng Kỷ Hợi, gặp Thủy Thổ bất hòa lại thêm quan hệ địa chi Lục Hại nên đường công việc của bạn sẽ bị giày vò tới gần cuối tháng. Người này còn có căn khí Dần Mộc tương phá Hợi Thủy, điềm phá hoại xảy ra liên tiếpMặc dù bạn là người có tính cách mềm dẻo ẩn giấu sự quyết đoán kiên cường, nhưng khó tránh khỏi vận Nguyệt Lệnh chơi xấu.

Tử vi tháng 10/2018 của tuổi Dần cho biết vận tiền bạc của người này vấp phải vận trình lâm Tử vận và Hợi Dần tương phá, con đường kiếm tiền khó mà yên tâm. Dần là Dương Mộc, trong căn nguyên ẩn giấu Giáp Bính Tuất. 

Nhưng vì vận từ trường quá xấu của Nguyệt Lệnh gây nhiều tư tưởng tiêu cực, sự chần chừ không quyết đoán khiến người này mất đi nhiều cơ hội tiền bạc béo bở.

Trong quá trình làm ăn kinh doanh hoặc gặp gỡ đối tác, vì suy nghĩ hạn hẹp, tầm nhìn ngắn nên các hợp đồng có được đều mang tính thời vụ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hầu bao cuối tháng của bạn đó. Bạn cần làm tốt các quan hệ nhân duyên bên cạnh mình, mở rộng quan hệ xã hội để có thêm nhiều cách nhìn sâu xa hoặc các ý kiến mới mẻ cho chuyện tiền bạc.

Tôn trọng các lộ trình sẵn có, tránh sáng tạo hay mạo hiểm. Thiên Đức quý nhân trong tháng 9 này sẽ giúp bạn phần nào khả năng ăn nói, thuyết trình. Việc của bạn là làm

Chuyện tình cảm của người này không hề dễ dàng trong tháng Kỷ Hợi khi Nguyệt Lệnh chủ Kim khí kìm hãm tinh thần người tuổi Dần, chỉ một chút mâu thuẫn cũng khiến suy nghĩ của bạn đi vào ngõ cụt. Người nhà nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới nữ mệnh tuổi Dần.

Mặt sức khỏe của người tuổi Dần gặp phải hung tinh Bạch Hổ khá nghiêm trọng. Người hay lái xe hoặc đang công tác ngành nghề thường đối diện với hiểm nguy như công an, bộ đội, bảo vệ, biên phòng phải hết sức cảnh giác, tránh thâm nhập nơi nhiều cạm bẫy một mình

Dự báo tử vi người tuổi Mão tháng mới

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, người tuổi Mão nhờ Thiên Quan nâng đỡ sự nghiệp. Người làm kinh doanh thì nhờ Thiên Tài mà đường giấy tờ, hành chính có tiến triển, khúc mắc nhanh chóng được giải quyết, chủ nhân thoải mái tâm tình, thu về lợi nhuận.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình thì hơn. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, không phải nóng vội.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không lý tưởng. Bạn thường xuyên có cảm giác ớn lạnh, dù trên người đã mặc rất ấm. Hiện tượng này có thể do ảnh hưởng của thời tiết, nhưng cũng có thể do bên trong cơ thể bạn đang tiềm tàng mầm bệnh nào đó. Nếu triệu chứng xuất hiện liên tục và kéo dài, bạn nên đi khám để sớm phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Vận mệnh người tuổi Thìn trong tháng 10/2018

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn, sự nghiệp được Chính Quan nâng đỡ lại thêm căn khí bản mệnh hòa thuận Nguyệt Lệnh nên rất cát lợi. Vì bị “Quan” vận điều khiển, người hành sự đoan chính, có trách nhiệm với công việc nên được đồng nghiệp xung quanh tín nhiệm.

Trong khi làm việc thì nhờ khả năng ăn nói lọt tai, đầu óc nhanh nhẹn nên xử lý nhanh vấn đề phát sinh, và hòa giải được các quan hệ bất lợi. Người theo đường quan vận thì có điềm thăng tiến. Vì Chính Quan khiến bạn xử lý các quan hệ nhạy cảm trong cơ quan một cách chừng mực, lại còn mang cốt cách cao quý nên có nhiều khả năng tiến xa.

  Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 10/2018.

Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 10/2018.

Tháng mà Nguyệt Lệnh chủ Thu khí, vận trình sẽ có phần co lại, hướng nội chờ đợi thu hoạch.ận tài lộc tháng Kỷ Hợi của người tuổi Thìn do có Kỷ Thổ gặp Hợi Thủy mà sinh Chính Tài trợ mệnh. Thần Sát này vốn để chỉ tài sản rõ ràng, có phúc có lộc. Người tuổi Thìn với khả năng chi tiêu chu đáo, lại thêm Tài Tinh hỗ trợ nên việc nhìn nhận mọi vấn đều rất thực tế và thông suốt.

Đặc biệt người này còn có chút tham lam vật chất nên đường tài vận rất sáng sủa trong tháng này. Người này do Tài Tinh dẫn dắt nên khả năng ngoại giao vô cùng tinh tế. Với các mối làm ăn họ luôn có khả năng tận dụng các mối quan hệ lâu năm để đạt được mục đích về lợi nhuận. Và khi có nhiều tiền trong tay họ không bao giờ lãng phí hay chi tiêu hồ đồ.

Tử vi tháng 10/2018 của tuổi Thìn, tình cảm gặp Hợi Thủy tương đối dễ thở. Lại thêm Nguyệt Lệnh thuận hòa nên chuyện yêu đương rất thuận lợi.

Tuổi Thìn mệnh nữ vì quá cẩn thận thêm bệnh sạch sẽ quá mức nên tới giờ này vẫn chưa tìm thấy nửa kia đích thực. Người mệnh nam thì tướng mạo đường hoàng, biết suy nghĩ cho người khác nên rất thu hút người khác giới.

Nhìn chung những người mang Chính Quan trong cung mệnh thường thành công trong chuyện tình cảm thông qua việc xem mắt, giới thiệu, trung gian. Vậy nên bạn đừng ngại ngần tham gia các buổi ra mắt do bạn bè người thân giúp đỡ nhé.

Người đã có gia đình thì đường hôn nhân thuận hòa, do Tài Tinh trợ mệnh nên họ rất chăm chỉ làm việc và khéo léo khi thu vén tiền bạc gia đình.

Dự báo tử vi người tuổi Tỵ tháng mới

Người tuổi Tị có tam hợp Kim cục, vươn lên dẫn đầu, trở thành lãnh đạo. Bạn có năng lực và uy tín, lại thêm may mắn, không gì có thể cản bước. Với người muốn thăng tiến thì thận trọng đề phòng Thất Sát gây họa thị phi, phải năng động và linh hoạt hơn nữa thì tiền tài mới bay về.

Thêm vào đó, Dịch Mã mang đến cho những người làm nghề du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu những cơ hội làm ăn rất cởi mở.

Chuyện tình cảm lứa đôi không diễn ra như mong đợi. Bản mệnh cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Ngược lại, dù chỉ là một ngày rất đỗi bình thường, bạn cũng có thể chuẩn bị một món quà bất ngờ cho nửa kia. Nghe có vẻ kì cục lắm, nhưng không sao, bạn cứ làm đi rồi sẽ thấy hiệu quả gắn kết hai trái tim vô cùng rõ rệt.

Tị Hỏa luôn cảm thấy bí bách, khó chịu trong người dù thời tiết đang lạnh giá. Có thể vì quá lao lực, suy nghĩ quá nhiều nên bạn mới có cảm giác ấy. Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, mọi triệu chứng khó chịu sẽ bị “thổi bay”.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Tử vi phương đông 12 con giáp tháng 10/2018

Vận mệnh người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018

Vận trình hung cát đan xen, người tuổi Ngọ khó đạt được sự bình ổn trong công việc. Càng ngày càng nhiều áp lực dồn lên vai, bạn như bơi ra với khối lượng công việc khổng lồ. Điều này khiến cho tinh thần bản mệnh dễ bị suy sụp, thiếu thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc, dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc.

  Tử vi cá nhân người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018.

Tử vi cá nhân người tuổi Ngọ trong tháng 10/2018.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không được thuận lợi, nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa các mối quan hệ. Vợ chồng thiếu gắn kết, tình cảm phai phôi, nghi ngờ quá lớn khiến cho xung đột xảy ra liên tiếp. Nếu không có những động thái tích cực thì rất có thể mối quan hệ sẽ đi đến tan vỡ.

Trong tháng 10 này, xem bói vận hạn của 12 con giáp thì thấy người tuổi Mùi có vận trình sáng rõ, song có thể bạn sẽ gặp những chuyện không như ý khi mà công sức của mình bị kẻ khác cướp mất. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức để hoàn thành công việc nhưng tới cuối cùng lại không được hưởng thành quả mình làm ra mà lợi lộc lại do người khác hưởng.

Dự báo tử vi người tuổi Mùi tháng mới

Người tuổi Mùi có Thổ vượng vững vàng, che chở nhân duyên, hôn nhân. Những sóng gió của cuộc sống gia đình phần nào dịu lại, bản mệnh nên tạo ra hoàn cảnh để tăng cường tình cảm vợ chồng, con cái.

Dịch Mã vô duyên nên dù phải đi xa hoặc di chuyển nhiều thì tài lộc của người tuổi Mùi cũng không mấy khởi sắc. Không nên tốn thời gian vào phương diện này mà cần tìm lối đi mới mẻ hơn, hoặc nghỉ ngơi chờ thời cơ tốt hơn.

Dù được mùa Đông che chở, dường như tuổi Mùi không mắc phải các chứng bệnh nghiêm trọng. Nhưng một số dấu hiệu như đau đầu, nhức mỏi mắt, đau cột sống… vẫn xuất hiện. Do đó, cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn để cải thiện tình trạng trên.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Vận mệnh người tuổi Thân trong tháng 10/2018

Tuy người tuổi Thân thường có tính cách khá cô độc, bạn bè bên cạnh không nhiều nhưng trong tháng 10, việc kết giao bạn bè lại trở nên sôi nổi và thuận lợi rất nhiều. Bất luận bạn tham gia hoạt động xã hội nào cũng dễ dàng thu hút người khác chủ động tiến đến bắt chuyện.

Ngoài ra, thời gian này bạn cũng rất dễ gặp được những người bạn chân thành, họ có thể sẽ là tri kỉ và quý nhân của bạn trong cuộc sống về sau, hãy nắm bắt và trân trọng nhé.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Dự báo tử vi người tuổi Dậu tháng mới

Người tuổi Dậu trong tháng 10 dương lịch này cần chú ý hơn đến vấn đề chi tiêu, bởi thu nhập chẳng những không tăng mà việc cần chi tiêu lại ngày càng nhiều thêm, nếu không cân đối thu chi thật tốt thì dễ lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Người tuổi Dậu trong tháng 10/2018 tâm trạng không tốt, cảm xúc thay đổi thất thường, dễ nảy sinh xung đột với người khác. Chính vì thế nên công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn trở ngại.

Thêm vào đó, cái tôi quá lớn cũng là một rào cản ngăn bạn đến với thành công.Con giáp này cần tập trung hơn vào công việc, lấy lại tinh thần và hướng tới những mục tiêu đã định. Không cần quá vội vàng, bởi vội vàng dễ dẫn tới chủ quan khinh địch, sai lầm liên tiếp xảy ra. Tiến chậm mà chắc còn hơn đi nhanh mà phạm phải nhiều lỗi lầm.

Vận mệnh người tuổi Tuất trong tháng 10/2018

Tuổi Tuất chăm chỉ, làm việc hăng say, có tinh thần cống hiến thì chắc chắn đường sự nghiệp sẽ rộng mở. Bằng chứng là bạn sẽ nhận được tài lộc kha khá, đỡ đần rất nhiều trong chi tiêu hay giải quyết những cuộc vui chơi tốn kém.

  Dự đoán tử vi cá nhân tháng mới 12 con giáp chính xác nhất.

Dự đoán tử vi cá nhân tháng mới 12 con giáp chính xác nhất.

Tuy nhiên, vì Thổ Mộc tương xung, tâm trạng bạn khó tránh lúc ức chế, bí bách. Nhưng nên nhớ, sự cố chấp, bướng bỉnh chỉ khiến mọi việc thêm tệ hơn, thậm chí bạn còn bị lạc hướng trong sự nghiệp. Chính vì thế, hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, để vận trình tỏa sáng hơn nữa, mang những điều may mắn tới bên bạn.

Quan hệ Tam Hợp còn giúp hóa giải mâu thuẫn, hoài nghi trong chuyện tình cảm. Đầu ngày đôi bên có chút giận hờn, nhưng đến tầm trưa là mọi thứ được hóa giải. Cái chính, bản mệnh đã suy nghĩ bao dung hơn, nên mọi việc có sự chuyển biến tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Dự báo tử vi người tuổi Hợi tháng mới

Người tuổi Hợi có một ngày đầu tuần vui tươi và nhiều hứng khởi. Bạn tràn trề năng lượng cho những dự định mới. Dẫu có khúc mắc gì thì ngay lập tức, quý nhân tam hội cục nâng đỡ, mọi sự đều hanh thông

Hôm nay, các khoản của bạn không ngừng tăng lên. Áp lực tiền bạc giảm hẳn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm kiếm đối tượng ưng ý, cảm thấy “mùa Đông không lạnh” nữa vì đã có người bầu bạn bên cạnh.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO