Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 29/9/2018: Xử Nữ tích cực, Ma Kết hoang phí

Theo diễn biến chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo trong ngày mới 29/9/2018 mặt trăng vuông góc với sao thiên vương vì vậy các cung hoàng đạo có một ngày trí tuệ khai thông, mở mang đầu óc.

Dự báo tử vi cá nhân ngày mới 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh học ngày mới cho cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 29/9/2018 cho thấy cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 28/9/2018.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 28/9/2018.

Những cảm xúc tiêu cực như không hài lòng, khó chịu hay chán chường sẽ chỉ khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ và cuối cùng sẽ dẫn đến mối quan hệ bất hòa đối với đối phương.

Cừu hôm nay không nên quá nôn nóng để trách mọi việc rơi vào rắc rối trầm trọng hơn. Việc mất bình tĩnh sẽ gây ra những hậu quả không lường trước và không cứu vãn được. Bạn nên kiềm chế lại nhé. Tình yêu tình báo của Bạch Dương đang có “mầm mống” mâu thuẫn, nguyên nhân xuất phát từ việc bạn khá nuông chiều người yêu nhưng lại không tôn trọng họ, nhiều lúc xem họ như kẻ ngốc, điều này không tốt chút nào đâu Bạch Dương nhé.

Ngược lại, nếu bạn luôn giữ cho mình thái độ vui vẻ, lạc quan và tự tin trong cuộc sống, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt người yêu của mình, góp phần khiến cuộc sống của hai bạn đơn giản và hạnh phúc hơn.

Bói màu may mắn ngày: Đen.

Vận may chung: 2/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10 năm 2018.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 29/9/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hải vương cho thấy hôm nay Kim Ngưu rất thấu cảm, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù đình, ghen ghét trước kia của một người nào đó đã từng hiểu nhầm bạn.

Vận trình tình cảm không tốt, kim ngưu cứ u sầu mãi. Tốt nhất là nên tìm cho mình một công việc gì đó để làm. Tránh ngồi không một chỗ nghĩ nhảm. Có thể quét dọn nhà cửa, trang trí phòng,... Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Bói màu may mắn ngày: Xanh lá cây.

Vận may chung: 2/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 1/5.

Xem bói cung hoàng đạo Song Tử ngày 29/9/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử trong ngày hôm nay. Mọi người ngưỡng mộ trước sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng tài tình của bạn. Tuy nhiên, bạn không luôn luôn đúng vì thế đừng bướng bỉnh quá mà đôi khi nên biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Không chỉ dựa vào cảm tính, trực giác, Song Tử hôm nay khi giải quyết vấn đề cũng cần tự mình điều tra, phân tích và thương lượng nhé. Thành công chỉ đến trọn vẹn khi ta thực sự chuẩn bị chu toàn và cố gắng thôi.

Bói màu may mắn ngày: Vàng cam.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Xem bói vận mệnh cung Cự Giải ngày hôm nay

Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

  Dự báo tử vi mới nhất của 12 hoàng đạo.

Dự báo tử vi mới nhất của 12 hoàng đạo.

Bạn hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, đừng vì thu nhập tăng lên một chút là bạn đã muốn thay đổi mức sống. Nếu bạn nghĩ rằng mạnh tay mua sắm đồ đạc và những dịch vụ đắt đỏ cốt để sao cho xứng đáng với số tiền mình kiếm được là quyết định không hề khôn ngoan. Hãy nhớ rằng, khi gặp những bất trắc bất ngờ như mất việc chẳng hạn, có thể bạn sẽ phải bán những món đồ mình đã mua với giá rẻ mạt do bị khấu hao theo thời gian.

Bói màu may mắn ngày: Tím.

Vận may chung: 5/5.

May mắn công việc: 5/5.

May mắn tình duyên: 4/5.

May mắn tiền tài: 5/5.

Bói chiêm tinh học ngày mới cung Sư Tử

Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 135 độ sao Kim nhờ đó bạn cuốn hút người khác vì sự mạnh mẽ, thích thể hiện cá tính của mình. Bạn rất yêu bản thân và biết phát huy thế mạnh đặc biệt của mình và đó là lý do bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Vì sức khỏe là thứ bạn cần quan tâm nhất lúc này nên có lẽ Sư Tử sẽ tạm bỏ qua những sự kiện bên lề để thực sự nghỉ ngơi và rèn luyện thể chất. Có lẽ bạn nên thoải mái hơn với việc ăn một chút đồ ngọt và chất béo, tìm ra những lí do khác có thể đang khiến Sư Tử mệt mỏi.

Để duy trì tình cảm lâu dài với người ấy, hãy thử ăn tối ở một quán ăn mới, liên lạc với nhau bằng những phương cách mới lạ để khiến mối quan hệ của mình có nhiều hứng thú hơn. Quan trọng nhất là tận dụng mọi giây phút để tận hưởng và trân trọng cuộc sống cũng như mối quan hệ lãng mạn mà mình đang may mắn có được.

Bói màu may mắn ngày: Xanh nước biển.

Vận may chung: 4/5.

May mắn công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 4/5.

May mắn tiền tài: 4/5.

Dự đoán tử vi ngày mới cung Xử Nữ

Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, bất kỳ một mối quan hệ bền vững nào cũng được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương.

  Xử Nữ hãy cố gắng duy trì những hành động tích cực trong hôm nay cho các ngày kế tiếp nhé.

Xử Nữ hãy cố gắng duy trì những hành động tích cực trong hôm nay cho các ngày kế tiếp nhé.

Vì vậy, bạn cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Không chỉ có có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của họ nữa.

Ngày 29/9/2018 không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Chuyện học tập của Xử hôm nay phát triển theo hướng tích cực. Bạn có thể nghĩ tới phương án xin học bổng du học, như thế sẽ có cơ hội tốt để nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn về những nền văn hóa mới mẻ trên thế giới nhé.

Bói màu may mắn ngày: Xanh.

Vận may chung: 2/5.

May mắn công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

Xem bói tử vi ngày thứ bảy 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi ngày mới cung Thiên Bình

Thiên Bình hôm nay cần nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp cho những sai lầm trước kia của mình, sự chăm chỉ của bạn nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên đấy là phương diện công việc, học tập thôi nhé, chuyện tình cảm một khi đã mất rồi thì không thể cứu vãn được, bạn không nên quá chủ quan nhé.

  Tử vi ngày hôm nay 29/9/2018 dành cho cung Thiên Bình.

Tử vi ngày hôm nay 29/9/2018 dành cho cung Thiên Bình.

Hôm nay sao Kim hợp một góc 180 độ so với sao Hải vương nên dường như có điều gì đó ngăn trở khiến bạn không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Có thể nói, người đó nói gì bạn cũng không nắm được ý hoặc hiểu sang nghĩa khác nên giao tiếp của hai người trở nên khó khăn hơn.

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé. Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Bói màu may mắn ngày: Tím.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Xem bói ngày hôm nay cung Bọ Cạp

Hôm nay là một ngày phù hợp để Bọ Cạp triển khai những ý tưởng đã có sẵn trong đầu mình nhưng hãy chú ý đến những người không mấy ủng hộ kế hoạch của bạn. Dù có thể họ cũng không làm hại đến bạn nhưng đứng ở vị trí đối đầu với quá nhiều người cũng không phải là điều tốt đẹp gì.

Ngày 29/9/2018, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Đừng chi nhiều tiền quá để mua sắm, bạn cần phải tiết kiệm khi có thể. Tiết kiệm có thể không giúp bạn trở thành người giàu có; nhưng nhìn ở một khía cạnh khác nó giúp bạn giữ được nhiều tiền và việc mua sắm của bạn sẽ trở nên cân bằng và hợp lý hơn.

Bói màu may mắn ngày: Xanh.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Dự đoán vận trình ngày hôm nay cung Nhân Mã

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc điều này chỉ ra rằng bạn đã đi du lịch quá nhiều để thỏa mãn sở thích của bản thân mà bỏ bê đi quá nhiều việc diễn ra xung quanh mình. Thậm chí, đi du lịch thói quen ăn uống bị đảo lộn khiến bạn gặp về mặt thể chất như cân nặng, gan và các khối u.

Tinh thần không yên tĩnh, dễ rơi vào trạng thái sầu não, buồn bã, dường như Nhân Mã đã trở thành một con người hoàn toàn xa lạ. Khó dứt bỏ tình cảm và vương vấn với mối quan hệ cũ chính là nguyên nhân khiến Nhân Mã thất thần như vậy. Bạn không thể tuyệt tình, vô tư như những lần trước được vì tình cảm quá sâu đậm, mang nhiều kỉ niệm khó quên.

Bói màu may mắn ngày: Màu ngũ sắc.

Vận may chung: 4/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

Tử vi ngày hôm nay cung Ma Kết ngày 29/9/2018

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

  Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo chuẩn xác nhất.

Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo chuẩn xác nhất.

Ma Kết ngày mai rất căng thẳng và mệt mỏi do phải dồn hết tâm tư vào đấu trí, tranh đua quyết liệt với đối thủ. Tuy nhiên bạn lại đang chiếm ưu thế rõ rệt, dù gặp phải đả kích của đối thủ cũng không hề gì bởi đối thủ cũng chỉ dùng võ mồm để làm cho bạn lung lay thôi.

Ma Kết nên thực hành thói quen tiết kiệm từ sớm ví dụ ngay khi nhận được khoản tiền lương tháng sau hãy dành ra 10%, 5% hoặc thậm chí chỉ 1% số tiền bạn kiếm được và hãy nghiêm túc thực hiện nó. Hãy nhớ rằng số tiền tiết kiệm và đầu tư của bạn sẽ tự sinh sôi qua năm tháng nhờ vào sức mạnh của lãi suất kép.

Bói màu may mắn ngày: Hồng.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 2/5

Bảo Bình và diễn biến ngày mới 29/9/2018

Nên cẩn thận với những gì bạn nói ra, bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những lời nói dối, những lời chê bai đối phương mà mình đã nói ra, dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý do đi nữa. Niềm đau và nỗi thất vọng sau những lời nói giận dữ sẽ còn mãi trong trái tim của người bạn yêu thương, khắc sâu và làm biến đổi những cảm xúc và suy nghĩ tích cực của họ dành cho bạn.

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Ngược lại, chuyện tình cảm của bạn lại thăng hoa, ngọt ngào, tươi mới, tất cả đều khiến bạn hạnh phúc nên làm sao mà ủ dột được cơ chứ.

Bói màu may mắn ngày: Tím.

Vận may chung: 4/5.

May mắn công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 4/5.

May mắn tiền tài: 4/5.

Xem bói tử vi cung Song Ngư ngày 29/9/2018

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Song Ngư khá thoải mái, bạn có xu hướng mở rộng cảm xúc, dễ chấp nhận mọi việc xảy ra xung quanh. Tưởng rằng như vậy là tốt nhưng có thể đây là cơ hội khiến ai đó dễ lừa bạn có thể về tiền bạc cũng có thể là chuyện tình cảm.

Bạn dễ tranh cãi với người khác do ở ngoài thì gặp kẻ xấu, về nhà thì đụng phải người nhiều chuyện nên đáp lại không mấy thiện chí. Như thế này chỉ khiến cho tinh thần càng trở nên nặng nề hơn thôi. Nếu bỏ qua được điều gì thì bỏ qua cho nhẹ người nhé.

Song Ngư gặp rắc rối về tiền bạc, có thể bị mất đồ, mất tiền hoặc có việc gấp cần vay mượn người khác. Song Ngư nên có một khoản tiết kiệm để phòng thân, bình thường tiêu hoang, giờ gấp gáp cảm thấy rất khó khăn đúng không nào. Đi mượn tiền cũng ngại lắm.

Bói màu may mắn ngày: Những màu tối.

Vận may chung: 1/5.

May mắn công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 1/5. 

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO