Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 4/10/2018: Mâu thuẫn trong nội tâm

Xem bói chiêm học 12 cung hoàng đạo ngày mới 4/10/2018 dự báo Xử Nữ có nhiều mâu thuẫn trong nội tâm. Cần cân bằng giữa cảm xúc và nhu cầu của mình.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 4/10/2018

Diễn biến ngày mới cung Bạch Dương

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí ở Bạch Dương cho thấy bạn thực sự là một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao.

  Tử vi ngày mới dự đoán Bạch Dương có tinh thần lên cao.

Tử vi ngày mới dự đoán Bạch Dương có tinh thần lên cao.

Dường như không có khó khăn nào có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Hôm nay việc gì đến tay bạn cũng hoàn tất một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nhờ đó năng lực của bạn được mọi người ghi nhận và khen ngợi.

Sự mạnh mẽ rất phù hợp trong công việc nhưng không nên áp dụng cho chuyện tình cảm. Sự thẳng thừng, đôi lúc ngang bướng bỉnh của bạn khiến đôi lần đối phương cảm thấy khó chịu, muốn chống đối. Hãy tình cảm, nhẹ nhàng hơn bạn sẽ nhận lại những điều tuyệt vời hơn mình đang nghĩ.

Hãy học cách cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn. Đây là một nguyên tắc rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. “Sự cho đi” ở đây không chỉ là tiền bạc, mà có thể là thời gian hoặc năng lực của bạn.

Xem thêm tử vi tháng 10 năm 2018 của 12 cung hoàng đạo!

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Kim Ngưu

Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương điềm báo công việc hôm nay Kim Ngưu phải xử lý rất nguy hiểm, việc này đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo nhất có thể. Vì vậy, lúc này phải thực sự bình tĩnh, đừng rối trí dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Nếu cần giúp đỡ nên mở lời trước, lúc này bạn mới thấy rõ được lợi ích của việc sống chan hòa với mọi người xung quanh.

Nguyên nhân lớn nhất khiến Kim Ngưu nhân viên cảm thấy không thoải mái trong công việc là sự mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với cấp trê, đồng nghiệp. Đó là bởi vì họ không thể kiểm soát được văn hóa làm việc nhóm, tuy nhiên chỉ cần nỗ lực trở nên hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Đừng biện lý do là không có thời gian để tới phòng gym tập thể dục. Sự thật, bạn chẳng cần phải làm điều đó. Tất cả các hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật của một người.

Cho dù đó là bài tập trong phòng gym hay đơn thuần là việc dọn dẹp nhà cửa và đi bộ tới cơ quan. Vì thế, Kim Ngưu cố gắng đi lại nhiều nhất có thể dù là bạn đang ở cơ quan cũng đã giúp cải thiện tình hình sức khỏe của mình rồi.

Diễn biến ngày mới cung Kim Ngưu

Hôm nay, Kim Ngưu gặp vấn đề về tiền bạc. Bạn không nên vay tiền ai nhé, hoặc nếu đã vay thì tìm người đó mà trả cho dứt điểm. Ra đường nhớ mang đồ cẩn thận kẻo bị móc túi, giật đồ.

Chú ý tới sức khỏe và các mối quan hệ xung quanh ,đừng nói những lời lỗ mạng kẻo ảnh hưởng tới bản thân.

Hãy chủ động giải thích nếu người khác hiểu sai ý bạn. Song Tử nên ngăn chặn vấn đề trước khi nó phát sinh.

Bói màu may mắn ngày: Xanh nước biển.

Vận may chung: 1/5.

May mắn công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 1/5.

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Song Tử

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ mang lại cho Song Tử cảm giác bất an. Tuy nhiên, điều này không hẳn là tiêu cực vì đó là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn với mong muốn chứng minh khả năng của bản thân. Ngoài ra, bạn nên cố gắng xử lý xu hướng luôn bám vào quá khứ vì chúng đang khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mỗi ngày.

Khi đã nhận định chuẩn về một việc gì đó, lập tức hành động đừng do dự thiếu quyết đoán, phương hướng đã được vạch rõ, hãy cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu.

  Song Tử trong ngày thứ 5 4/10/2018 được dự đoán gặp nhiều cảm giác bất an.

Song Tử trong ngày thứ 5 4/10/2018 được dự đoán gặp nhiều cảm giác bất an.

Nếu như bạn có cách gì hay, vậy hãy biến suy nghĩ đó thành hành động. Nếu gặp được một cơ hội tốt, vậy hãy lập tức nắm bắt. Hãy nhớ rằng lập tức hành động là đặc trưng chung của tất cả những người thành công.

Về mặt tiền bạc hôm nay bạn không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên, với đàn ông thuộc cung hoàng đạo này có một lời cần nhắc nhở rằng trước khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp và lập gia đình phải chuẩn bị thật tốt khả năng quản lý tài chính của bản thân. Đừng để tiền bạc trở thành gánh nặng gia đình hay là nguyên nhân hôn nhân không hạnh phúc.

Diễn biến ngày mới cung Cự Giải

Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có đánh giá tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.

Hơn nữa, học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Người xưa có câu: Dùng người không nghi ngờ, đã nghi ngờ thì không dùng người. Nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, gây ảnh hưởng đến tình hữu nghị giữa các bên. Trong công việc cũng vậy, một khi đã giao việc cho ai hãy dành cho họ sự tin tưởng nhất định để họ thoải mái thể hiện năng lực của bản thân.

Có thể nói hầu như chúng ta có rất ít điểm tương đồng với ai đó vì thế nên học cách chấp nhận khác biệt của nhau. Nhất là trong hôn nhân gia đình. Bạn có thể tin vào điều này, rằng sự trái ngược nhẹ về tính cách rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân.

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Sư Tử

Ngày làm việc hôm nay của bạn không hề hiệu quả vì bạn bị mất tập trung, không chuyên tâm. Điểm này sẽ khiến bạn không được lòng cấp trên. Sư Tử nên đích thân kiểm soát những chuyện quan trọng. Trong công việc, bạn cần theo dõi chặt chẽ để đảm bảo chất lượng.

Vậy nên, nếu bị ý kiến, hãy mạnh dan chia sẻ quan điểm của mình. Vì nếu không, bạn sẽ tự đánh mất đi cơ hội thăng tiến. Hãy chứng minh khả năng ăn nói trước đám dông và năng lực của mình nhé!

Bói màu may mắn ngày: Tím.

Vận may chung: 4/5.

May mắn công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới chính xác nhất

Diễn biến ngày mới cung Xử Nữ

Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ với Mặt trời, Xử Nữ có nhiều mâu thuẫn trong nội tâm. Bạn chưa cân bằng được giữa cảm xúc và nhu cầu, bạn muốn người ấy làm theo nhiều điều mình mong muốn nhưng không phải lúc nào những điều đấy cũng hợp lý.

  Xử Nữ ngày mới dễ bị hỗn loạn trong tâm tư.

Xử Nữ ngày mới dễ bị hỗn loạn trong tâm tư.

Lý trí thét gào bạn đừng nên vô lý và để cảm xúc dẫn đường. Nhưng nội tâm bạn lại luôn thôi thúc bạn phải có được điều mình muốn. Hai cán cân giằng xé lẫn nhau, bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi. Nhưng người ấy vẫn kiên nhẫn chiều theo những đòi hỏi có phần quá đáng của bạn càng làm bạn cảm thấy áy náy nhiều hơn.

Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo, trong công việc, Xử Nữ cũng gặp những rắc rối tương tự, bạn như bị khủng hoảng lựa chọn khi có quá nhiều điều phải chọn và quyết định. Hãy bình tĩnh và tỉnh táo để không bị rối loạn, càng những lúc như thế này càng phải để lý trí tỉnh táo để không mắc phải sai lầm.

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Thiên Bình

Tiếp nối tử vi ngày 3/10/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ dự báo rằng Thiên Bình có những mâu thuẫn về quan điểm, góc nhìn với người lớn tuổi. Hãy thể hiện sự tôn trọng ý kiến của người khác và đừng khăng khăng cho rằng chỉ mình đúng.

Nếu bạn suy nghĩ kỹ hơn sẽ hiểu vì sao họ đưa ra ý kiến đó. Thiên Bình nên học cách lắng nghe để hiểu thêm về mọi người chứ không nên chỉ muốn nói ý kiến của mình mà gạt phăng đi ý kiến người khác. Tình yêu dường như là thứ đến nhanh nhất, nhưng lại phát triển chậm nhất trong tất cả mọi loại hình tăng trưởng.

Không người đàn ông hay phụ nữ nào thực sự biết tình yêu hoàn hảo là gì cho đến khi họ đã kết hôn một phần tư thế kỷ. Vì thế, Thiên Bình hãy xem như đó là hành trình dài cả hai cùng tìm hiểu, khám phá và hoàn thiện hơn cho nhau. Đừng cố tạo ra áp lực vì cho rằng người ấy không phù hợp.

Càng tiết kiệm được nhiều tiền thì bạn càng mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Nếu là phụ huynh nên luôn cố gắng giúp con hiểu được rằng vay tiền của người khác là hành vi khó có thể chấp nhận. Vì vậy, khi có cơ hội, trẻ nên tìm việc làm thêm để kiếm tiền.

Diễn biến ngày mới cung Bọ Cạp - Thiên Yết

Bạn là người chăm chỉ, chịu khó nên được lòng người khác đặc biệt là đồng nghiệp. Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận được lời khen ngợi từ sếp và đó sẽ là động lực giúp bạn vui vẻ, hoạt bát, lao động hăng say hơn. Cố gắng chứng minh bản thân hơn nữa nhé!

Tình cảm cũng khá là tốt nên cứ mở lòng, đón nhận những mối quan hệ tốt để có được tự do, tình yêu và sự chân thành. Bọ Cạp nên bỏ qua sự kiêu ngạo để lắng nghe ý kiến của người khác. Bạn có thể tiếp thu những góp ý chân thành.

Bói màu may mắn ngày: Xanh.

Vận may chung: 3/5.

May mắn công việc: 4/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Nhân Mã

Mặt Trời 150 độ sao hải Vương cho thấy công việc có thể liên quan đến những vấn đề nguy hiểm đòi hỏi Nhân Mã phải thận cẩn thận. Vì thế, trước khi làm hay khi hoàn tất việc bạn phải thật sự tập trung và kiểm soát chặt chẽ, đừng để sự thiếu sót của mình là nguyên nhân xảy ra những sự việc đáng tiếc.

  Nhân Mã ngày thứ năm nên hạn chế tiêu pha hoang phí nhé!

Nhân Mã ngày thứ năm nên hạn chế tiêu pha hoang phí nhé!

Hãy xóa ngay hai chữ tự ti ra khỏi từ điển của bạn. Không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành vĩ nhân song bất cứ ai cũng có thể trở thành một người có nội tâm vững chắc. Tin vào bản thân, Nhân Mã sẽ tìm đúng vị trí của mình, như vậy mới có đủ tự tin để làm nên những điều ý nghĩa cho cuộc sống này.

Nhân Mã để tránh hoang phí tiền bạc một bí quyết bạn nên lưu tâm đó là nên trang trải các chi phí hàng ngày bằng tiền mặt và chỉ để lại một khoản nhỏ trong tài khoản.

Hãy thử để tiền vào các phong bì, mỗi cái chứa một khoản nhất định, bên ngoài ghi rõ dùng cho việc gì. Luôn có mục tiêu tiết kiệm cụ thể, chẳng hạn, tiết kiệm khoản này để du lịch, khoản kia để sửa nhà.

Diễn biến ngày mới cung Ma Kết.

Một ngày làm việc hăng say, đầy hiệu quả đang chờ đợi Ma Kết. Bạn luôn tận tâm với công việc nên không có việc gì đánh gục được bạn.Tuy vậy, có thể lâm vào tình thế khó khăn. Tư duy thông minh, nhanh nhẹn là vị cứu tinh giúp bạn xoay sở. Bạn không nên mong đợi trợ giúp từ bên ngoài.

Hãy chọn cho mình màu đỏ ngày hôm nay nhé, nó sẽ giúp bạn có thêm tinh thần và sức mạnh để vượt qua khó khăn đó. Tiền bạc rủng rỉnh, ăn chơi thỏa thích đi Nhân Mã vì có mấy ngày vui như hôm nay đâu.

Bói màu may mắn ngày: Xanh.

Vận may chung: 5/5.

May mắn công việc: 4/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 5/5.

Tử vi ngày thứ năm 4/10/2018 cung Song Ngư

Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư là lúc bạn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn vốn là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác nên được mọi người xung quanh yêu quý. Nếu họ dành tặng cho bạn những lời hoa mỹ thì hãy cứ đón nhận vì đó cũng là cảm hứng để cho bạn sống vui vẻ, thư thái hơn.

  Dự báo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Dự báo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Nên nhớ vận động nhiều nhất có thể mới duy trì được thể trạng tốt. Hãy đi lại tại cơ quan, hay bạn có thể có một cuộc họp hoặc trao đổi với ai đó trong khi cả hai đều đi bộ, đi ăn trưa thay vì ngồi tại bàn, đi cầu thang bộ thay vì thang máy... thử thay đổi những thói quen thường nhật này bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Càng lớn tuổi Song Ngư nên càng tiết kiệm nhiều hơn, để tránh mua những đồ không cần thiết, khi đi siêu thị, chỉ mua nhứng thứ mình cần, thanh toán rồi về luôn, nên mua các máy móc, thiết bị tiết kiệm điện hoặc mua quần áo trong các đợt giảm giá.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO