Báo Điện tử Gia đình Mới

Dulux Professional song hành cùng giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Dulux Professional song hành cùng giải thưởng Bất động sản Việt Nam - PropertyGuru 2021 với vai trò nhà tài trợ Bạc

Ông Hari V. Krishnan, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn PropertyGuru, chia sẻ: “Với những dự án nhà ở sang trọng và sự tinh tế của các bất động sản công nghiệp và thương mại, Việt Nam nổi tiếng là một trong những thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ nhất khu vực châu Á. Chúng tôi rất vinh dự khi có Dulux Professional của AkzoNobel đồng hành trên gần như toàn bộ hành trình của giải thưởng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm toàn cầu và các cách tiếp cận đột phá về phát triển bền vững, Dulux Professional sẽ mang đến nguồn cảm hứng lớn để thúc đẩy sự bền vững và minh bạch trong ngành.”

  Bà Nguyễn Thị My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam trao bằng cho đơn vị đoạt giải thưởng

Bà Nguyễn Thị My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam trao bằng cho đơn vị đoạt giải thưởng

Bà Nguyễn Thị My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí, AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021 là một chương trình danh giá mang đến cho chúng tôi nhiều cơ hội. Chúng tôi tin tưởng vào những giá trị mà giải thưởng này đại diện, cũng chính là lí do khiến chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao”

Kể từ năm 2016, Dulux Professional liên tục cập nhật các giải pháp sơn và chất phủ thân thiện với môi trường và giới thiệu tới thị trường Việt Nam khoảng 70 sản phẩm và dịch vụ.

Qua nhiều năm, công nghệ phát triển sản phẩm đã đạt đến một tầm cao mới, đạt hiệu quả cao hơn trong sử dụng nguyên liệu và năng lượng, kéo dài độ bền, tập trung vào sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người dùng và góp phần bảo vệ môi trường. Đây là những lựa chọn toàn diện và tối ưu, không chỉ an toàn, nhiều lợi ích mà còn bền vững, hỗ trợ việc phát triển các dự án chất lượng và thúc đẩy xu hướng kiến trúc xanh ở Việt Nam.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru (PropertyGuru Vietnam Property Awards - VPA) là một phần của Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru (PropertyGuru Asia Property Awards) với hệ thống giải thưởng được giám sát chuyên nghiệp và minh bạch bởi đơn vị giám sát chính thức của giải thưởng AASC – HLB Việt Nam.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO