Báo Điện tử Gia đình Mới

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm'

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và có ích đối với sức khỏe của cộng đồng, Nhà thuốc Ngọc Anh đã, đang và sẽ luôn luôn tự hoàn thiện cả về chất lượng và quy mô.   

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm' 0

Giới thiệu về Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc online uy tín, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Khi đến với nhà thuốc, khách hàng sẽ không phải lo ngại về giá cả sản phẩm, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Với phương châm coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phát triển, các sản phẩm thuốc ở nhà thuốc luôn được bán với giá cả hợp lý, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được những nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, nhà thuốc Ngọc Anh đang không ngừng đổi mới về quy mô và phương thức hoạt động đồng thời nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm thuốc.

Hơn thế, nhà thuốc Ngọc Anh cũng rất chú trọng đến việc đào tạo chuyên môn cho các dược sĩ tại nhà thuốc để có thể sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả đến mọi người.

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm' 1

Nhà thuốc Ngọc Anh - Xây dựng từ tâm huyết của Dược sĩ Lưu Anh

Dược sĩ Lưu Ngọc Anh (hay còn gọi là dược sĩ Lưu Anh) là người thành lập nên nhà thuốc Ngọc Anh. Dược sĩ Lưu Anh tốt nghiệp khóa 68 trường Đại học Dược Hà Nội - ngôi trường đào tạo dược sĩ đầu tiên ở Việt Nam. Ấp ủ ước mơ sở hữu cho riêng mình một nhà thuốc từ ngày còn trên ghế nhà trường, chàng trai trẻ đã không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ bản thân, tự tin đảm nhận vị trí phụ trách chuyên môn cho nhà thuốc Ngọc Anh.

Không dừng lại ở đó, để mang đến dịch vụ hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng, nhà thuốc còn triển khai và đào tạo đội ngũ nhân viên thường xuyên để có chuyên môn nghề nghiệp cao có thể tư vấn qua zalo, điện thoại để giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Từ đó có thể mang đến những sản phẩm thuốc an toàn, hiệu quả phù hợp với từng người.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc online có quy mô khá lớn với hệ thống sản phẩm thuốc rất phong phú, đa dạng từ thuốc không kê đơn, thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng, các mỹ phẩm và sữa công thức. Ngoài ra, nhà thuốc luôn cập nhật những sản phẩm mới có chất lượng như bộ đôi sản phẩm hỗ trợ bệnh trĩ Hemono, nước hoa vùng kín Foellie... để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm' 2

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn đề cao tính an toàn, hiệu quả của các sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng. Do đó, nhà thuốc luôn chú trọng đến phát triển hệ thống để phân phối các sản phẩm có chất lượng với giá cả hợp lý một cách nhanh nhất đến các khách hàng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ngày càng tăng. Vì vậy, nhà thuốc Ngọc Anh đang không ngừng nâng cao, mở rộng hệ thống các sản phẩm thực phẩm chức năng đạt chất lượng cao, không ít các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn như Nhật, Úc, Mỹ,...

Đặc biệt những sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé như bột ăn dặm, sữa công thức và một số các thực phẩm bổ sung khác cũng đang được nhà thuốc tiếp tục bổ sung để có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm' 3

Thường xuyên có các chương trình ưu đãi trong năm

Ngoài việc mở rộng, nâng cao hệ thống thuốc và các sản phẩm khác cả về số lượng và chất lượng, Nhà thuốc Ngọc Anh còn có những ưu đãi lớn cho khách hàng. Các chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên trong năm, trở thành khách hàng thường xuyên của nhà thuốc Ngọc Anh sẽ có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi lớn.

Nhà thuốc Ngọc Anh có thiết kế các danh mục sản phẩm theo nhóm và bên cạnh mỗi sản phẩm thường kèm theo những thông tin, hướng dẫn chi tiết về sản phẩm nên khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm mà mình cần rất dễ dàng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về việc chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp.

Dược sĩ Lưu Anh: 'Nhà thuốc Ngọc Anh là trăn trở của tôi trong nhiều năm' 4

Với các sản phẩm thuốc đảm bảo chất lượng, hệ thống các sản phẩm đa dạng với giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng cùng với sự chuyên nghiệp và tận tình của các dược sĩ, nhà thuốc Ngọc Anh luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn các sản phẩm ở nhà thuốc của khách hàng là động lực để nhà thuốc ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/ 

Một số mạng xã hội của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocanh

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO