Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng hàng' vai diễn với đồng nghiệp, bạn thấy ai hợp hơn?

Cùng một nguyên tác được chuyển thể hoặc remake nhiều phiên bản khác nhau khiến các sao nữ Hoa ngữ gặp phải tình trạng "đụng hàng chan chát" vai diễn trên màn ảnh.

1. Dương Mịch và Lưu Diệc Phi - vai Bạch Thiển

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng hàng' vai diễn với đồng nghiệp, bạn thấy ai hợp hơn? 0

Vai diễn Bạch Thiển của Dương Mịch trong bản truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và của Lưu Diệc Phi trong bản điện ảnh từng được bàn tán và so sánh rất nhiều.

Xét về nhan sắc, Lưu Diệc Phi ghi điểm với khí chất thần tiên, thoát tục. Tuy nhiên tạo hình và trang phục trong phim lại gây tranh cãi khi quá rườm rà, sặc sỡ.

Đặc biệt là tạo hình của Bạch Thiển Lưu Diệc Phi trong lễ cưới gây tranh cãi.

Nội dung của bản điện ảnh cũng có nhiều sự khác biệt so với nguyên tác, kịch bản chắp vá, rời rạc, không thỏa mãn người xem.

Trong khi đó Dương Mịch được đánh giá cao về diễn xuất, thể hiện đúng một "bà nội thiên hạ" Bạch Thiển.

Kịch bản Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình cũng gây ấn tượng khi bám khá sát nguyên tác, truyền tải được tới 80-90% nội dung của tiểu thuyết.

Diễn xuất có hồn của Triệu Hựu Đình cùng với tiến bộ của Dương Mịch cũng là điểm giúp lấy cảm tình của khán giả đối với bộ phim.

Thăm dò ý kiến: Bạn thích Bạch Thiển của ai hơn?

2. Trịnh Sảng và Angelababy - vai Bối Vy Vy

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng hàng' vai diễn với đồng nghiệp, bạn thấy ai hợp hơn? 1

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh và truyền hình của Angelababy và Trịnh Sảng đều là những bộ phim thành công về mặt doanh thu.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về câu chuyện tình cảm từ trong game online đến đời thực của Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Họ là hai người ở thế giới hiện đại cùng đam mê trò chơi Mộng du giang hồ.

Nhân vật Bối Vy Vy của Trịnh Sảng từng bị chê vì quá gầy gò, vòng 1 "lép xẹp" khác xa nguyên tác, diễn xuất gượng gạo, cảnh tình cảm với Dương Dương (vai Tiêu Nại) thì đơ cứng, đến gõ bàn phím chơi game cũng không đạt.

Trong khi đó, dù diễn xuất bình thường vẫn không được đánh giá cao nhưng Angelababy bản điện ảnh lại được tung hô vì vẻ đẹp tự tin, quyến rũ, biết chơi game và đặc biệt là cảnh tình cảm cực tốt với nam chính Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên thủ vai).

Thăm dò ý kiến: Bạn thích Bối Vy Vy nào hơn?

3. Đường Yên và Dương Mịch - vai Triệu Mặc Sênh

Mỹ nhân Hoa ngữ 'đụng hàng' vai diễn với đồng nghiệp, bạn thấy ai hợp hơn? 2

Thời điểm Dương Mịch và Đường Yên cùng nhận vai Triệu Mặc Sênh bản điện ảnh và bản truyền hình, cả hai vẫn là "chị em tốt" trong giới giải trí. 

Nhưng việc "đụng hàng" vai diễn khiến họ không tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh, khiến tình bạn của cả hai rơi vào tình trạng ngại ngùng.

Thời điểm lên sóng, khi Bên Nhau Trọn Đời bản truyền hình của Đường Yên và Chung Hán Lương làm mưa làm gióthì bản điện ảnh của Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành tâm điểm chê bai dù doanh thu vô cùng khả quan.

Diễn xuất của Đường Yên dù vẫn bị chê tơi tả nhưng xét về nét trẻ trung và tạo hình thì Triệu Mặc Sênh của Đường Yên mang lại cảm giác giống nguyên tác hơn.

Trong khi đó Triệu Mặc Sênh của Dương Mịch bị ném đá vì tạo hình lạ lẫm, phá vỡ nguyên tác, nhan sắc "hơi nhừ", cùng với kịch bản quá khác xa tiểu thuyết gốc của Cố Mạn khiến fan nguyên tác bức xúc.

Thăm dò ý kiến: Bạn thích Triệu Mặc Sênh nào hơn?

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO