Báo Điện tử Gia đình Mới

FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Nắm bắt nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi vay mua các mặt hàng tiêu dùng.

FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối năm 0

Từ ngày 01/12/2020 đến ngày 28/02/2021, FE CREDIT cùng các đối tác triển khai chương trình “Rước xế đón Xuân – Lãi sut siêu hi”. Theo đó, khi mua trả góp bất kỳ dòng xe máy nào có trị giá từ 33 triệu đồng trở lên tại các đại lý, cửa hàng có liên kết với FE CREDIT, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị xe và được hưởng lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,35%/tháng trong thời hạn vay tối đa lên tới 18 tháng. Chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây. <https://fecredit.com.vn/khuyenmai/ruoc-xe-don-xuan-lai-suat-sieu-hoi/>

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 15/01/2021, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng với chương trình tri ân ý nghĩa “Một Thập Kỷ Đồng Hành Triệu Phần Quà Mở Ra” của FE CREDIT. Với chương trình này, khách hàng đăng ký vay bất kỳ sản phẩm nào hoặc mở thẻ tín dụng tại FE CREDIT, đều có may mắn trúng thưởng hàng tuần cùng những phần quà giá trị vào cuối chương trình. Xem thông tin chi tiết về chương trình ti đây <https://fecredit.com.vn/khuyenmai/chuong-trinh-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-10-nam-fe-credit/>.

FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối năm 1

Là công ty tài chính tiêu dùng uy tín tại thị trường Việt Nam, FE CREDIT luôn thể hiện sự nhạy bén trong việc đánh giá và thấu hiểu nhu cầu, thói quen, hành vi của khách hàng. Từ đó mang đến những ưu đãi lãi suất và những phần quà thiết thực nhất.

Đặc biệt, với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm trong suốt những năm qua, FE CREDIT luôn nâng cấp trải nghiệm người dùng, đa dạng hóa hệ thống sản phẩm và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ… Tính đến giữa năm 2020, FE CREDIT đã phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước.

Mới đây, FE CREDIT tiếp tục được vinh danh là công ty tài chính nằm trong top 20 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức bình chọn. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của FE CREDIT trên hành trình cải thiện chất lượng sống của hàng triệu người dân Việt Nam thông qua sự hỗ trợ về tài chính.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO