Báo Điện tử Gia đình Mới

Fox Sport bình chọn đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019, lạ lùng vị trí thủ môn

Chiều 20/12, Fox Sport đã đưa ra bình chọn về đội hình tiêu biểu Đông Nam Á năm 2019, Việt Nam có đến 4 cầu thủ góp mặt. Thế nhưng vị trí thủ môn lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

  Fox Sport bình chọn đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019, lạ lùng vị trí thủ môn

Fox Sport bình chọn đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019, lạ lùng vị trí thủ môn

Trong 11 cầu thủ mà Fox Sport Asia bình chọn đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 , bóng đá Việt Nam có 4 người là Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải, nhiều hơn Thái Lan 1 người. 

Nhưng nhìn vào những cái tên đó, người hâm mộ sẽ cảm thấy bất ngờ với vị trí thủ môn. Bởi thủ thành Đặng Văn Lâm không hề xuất hiện dù cho có một năm thi đấu vô cùng thành công cả ở Việt Nam và Thái Lan. Vị trí đó đã thuộc về thủ môn Siwarak Tedsungnoen - Thái Lan. 

Nếu nhìn lại một năm thi đấu của Đặng Văn Lâm có thể thấy Đặng Văn Lâm đã có một năm thi đấu rất thành công, trong đó phải kể đến những thành tích như giúp đội tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup 2019, giành ngôi á quân King's Cup, dẫn dầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

  Văn Lâm đã có một năm thi đấu thành công thế nhưng lại 'vô tình' không lọt vào danh sách

Văn Lâm đã có một năm thi đấu thành công thế nhưng lại "vô tình" không lọt vào danh sách

Trong khi đó, Siwarak Tedsungnoen chỉ đang là lựa chọn thứ 2 ở tuyển Thái Lan. Tại Asian Cup 2019, thủ môn 35 tuổi này chỉ được bắt chính sau khi đồng đội Chatchai Budprom mắc sai lầm ở trận thua Ấn Độ 1-4. 

Siwarak Tedsungnoen cũng phải cạnh tranh vị trí rất vất vả với đồng đội Kawin, trong khi Đặng Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Ở Thai-League, Đặng Văn Lâm cũng trải qua một mùa giải ấn tượng, đóng góp không nhỏ trong sự hồi sinh của Muangthong United, còn Siwarak Tedsungnoen bắt chính ở Buriram United và việc không giúp đội nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Nhìn vào những lựa chọn của Fox Sport, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt một câu hỏi: Vậy Đặng Văn Lâm đã ở đâu trong một năm vừa qua? 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO