Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 150 câu hỏi gửi đến chương trình bác sĩ trực tuyến: 'Chăm sóc trẻ bị ho, sốt ...'

5 bạn đọc có câu hỏi sớm nhất và tương tác hay với chương trình bác sĩ trực tuyến với chủ đề “Chăm sóc trẻ bị ho, sốt: Làm gì để tránh biến chứng”đã được nhận phần quà trị giá 500.000 đồng/suất.

Vừa qua, chương trình bác sĩ trực tuyến dưới hình thức livestream trên Tạp chí điện tử Gia đình mới với chủ đề “Chăm sóc trẻ bị ho, sốt: Làm gì để tránh biến chứng” với sự tham gia PGS.TS BS. Nguyễn Tiến Dũng - khoa Nhi, BV Bạch Mai và PGS.TS BS. Phạm Thị Bích Đào – Chuyên khoa Tai Mũi Họng, ĐH Y Hà Nội và MC Thảo Vân đã thu hút hơn 33.000 lượt người xem trực tiếp cùng hàng trăm câu hỏi gửi đến chương trình qua trang  Fanpage Gia Đình Mới hoặc hotline 0868-186-999 và 18001155.

Gần 150 câu hỏi gửi đến chương trình bác sĩ trực tuyến: 'Chăm sóc trẻ bị ho, sốt ...' 0

Chương trình có sự tài trợ và đồng hành của nhãn hàng Bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ KD

Trong thời lượng hơn 70 phút chính của chương trình, khoảng 150 câu hỏi đã đươc bạn đọc, xem chương trình bác sĩ trực tuyến dưới hình thức livestream trên Tạp chí điện tử Gia đình mới với chủ đề “Chăm sóc trẻ bị ho, sốt: Làm gì để tránh biến chứng” gửi đến theo hình thức điện thoại, đặt câu hỏi qua facebook, skype trực tiếp tương tác với các chuyên gia khách mời của chương trình nên đã tạo sự cuốn hút cho người xem tập trung đông đảo.

Trong đó, phần lớn các câu hỏi tập trung hỏi về vấn đề bệnh hô hấp ở trẻ, đặc biệt là ở nhóm trẻ dưới 5 tuổi. Qua các câu hỏi của bạn đọc, các vị khách mời của chương trình là những chuyên gia đầu ngành về nhi khoa và Tai Mũi Họng đã giải đáp khá chi tiết về bệnh lý hô hấp ở trẻ nhỏ cũng như  chỉ ra những thói quen sai lầm mà các phụ huynh thường mắc phải trong quá trình chăm sóc cho con.

Gần 150 câu hỏi gửi đến chương trình bác sĩ trực tuyến: 'Chăm sóc trẻ bị ho, sốt ...' 1

Ngoài ra, có nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi về bệnh hô hấp hay viêm xoang ở người lớn hoặc một số bệnh lý khác ở trẻ với triệu chứng ban đầu là ho, sốt…

Cuối chương trình, 5 bạn xem chương trình  có câu  hỏi sớm nhất và tương tác hay với chương trình đã được đơn vị tài trợ là nhãn hàng Bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ KĐ tặng phần quà trị giá 500.000 đồng/suất. Tên của 5 khán giả may mắn được MC Thảo Vân công bố ở cuối chương trình live stream.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO