Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 2.500 vận động viên dự giải chạy Việt dã toàn quốc và Marathon Giải báo Tiền Phong.

Ngày 24/03/2019, giải chạy Việt dã toàn quốc và Marathon Giải báo Tiền Phong lần thứ 60 được tổ chức tại Vũng Tàu. Bảo hiểm Bảo Việt là nhà trợ bảo hiểm duy nhất tại giải.

  Chứng nhận của BTC dành cho nhà tài trợ Bảo hiểm Bảo việt

Chứng nhận của BTC dành cho nhà tài trợ Bảo hiểm Bảo việt

Ra đời vào năm 1958, với đường chạy trong công viên Bách Thảo, giải chạy việt dã báo Tiền Phong lần đầu tiên được tổ chức ngày 25/12/1958 với 72 VĐV tham dự, trong đó có cả “anh hùng Thế vận” nổi tiếng ngày đó là VĐV Emil Zatopek với 5 năm liên tục lập kỷ lục marathon thế giới từ 1948 tới 1953, trở thành VĐV nước ngoài đầu tiên dự giải.

Qua 59 lần tổ chức, đã có nhiều VĐV trưởng thành từ giải đấu, tiến ra đấu trường khu vực, châu lục và mang vinh quang về cho tổ quốc như các VĐV Hoàng Minh Phước, Bùi Lương, Nguyễn Văn Thuyết, Lưu Văn Hùng trước đây hay Phạm Đình Khánh Đoan, Đoàn Nữ Trúc Vân, Trương Thanh Hằng, Nguyễn Chí Đông, “nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình, Nguyễn Văn Lai... trong khoảng 10 năm trở lại đây.

  Các vận động viên tranh tài tại giải chạy việt dã toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 60

Các vận động viên tranh tài tại giải chạy việt dã toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 60

Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường đã phối hợp cùng báo Tiền phong triển khai gói bảo hiểm tối ưu cho sự kiện.

Đây cũng là lần đầu tiên một giải chạy có quy mô lớn trong nước không chỉ có bảo hiểm dành cho Vận động viên, mà tất cả các thành viên tham gia sự kiện bao gồm cả BTC, tình nguyện viên … cũng được bảo hiểm đầy đủ trong suốt sự kiện với các quyền lợi bảo hiểm tai nạn tối ưu. Bên cạnh đó, đơn vị cũng phối hợp cùng Báo Tiền phong để cung cấp thông tin về các gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit tới người tham gia.

Với mong muốn mang lại cho mỗi Khách hàng sự an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ cam kết sẽ song hành cùng khách hàng để mang đến các giải pháp về tài chính thông qua các chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối ưu không chỉ về sức khỏe, con người mà cả về tài sản và những giá trị cuộc sống. Giải chạy Việt dã Marathon Báo Tiền phong với lịch sử 60 năm chính là nơi để chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về chạy bộ, về bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày bằng những hành động thiết thực nhất.

  Hoa Hậu Tiểu Vy cùng các người đẹp tham dự giải chạy

Hoa Hậu Tiểu Vy cùng các người đẹp tham dự giải chạy

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống.

Hiện Bảo hiểm Bảo Việt đang triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0% “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” áp dụng cho tất cả các chủ thẻ tín dụng HSBC, Techcombank, Vpbank, Standard Chartered khi mua các sản phẩm bảo hiểm và thanh toán trực tuyến tại baovietonline.com.vn. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0% khi chọn mua các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt có tổng giá trị từ 3,000,000 VNĐ trở lên được triển khai đến hết ngày 31/10/2019.

 Là chương trình ưu đãi linh hoạt phương thức thanh toán, giờ đây chỉ với 250,000 đồng mỗi tháng, khách hàng vẫn nhận được những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, nhà cửa,…

  Đông đảo VĐV thâm dự giải chạy lần thứ 60 của báo Tiền Phong

Đông đảo VĐV thâm dự giải chạy lần thứ 60 của báo Tiền Phong

Các chương trình khuyến mãi độc quyền của Bảo hiểm Bảo Việt chính là sự tri ân dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua, góp phần không nhỏ trong tiến trình phát triển mạnh mẽ của đơn vị.

TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM BẢO VIỆT 

Hơn năm mươi năm phát triển mạnh mẽ, liên tiếp đứng trong vị trí top đầu thị trường cả về doanh thu, thị phần, tăng trưởng, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.

Các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Với mạng lưới kinh doanh, phân phối đa dạng trải rộng tại khắp các tỉnh thành phố trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt hiện tiếp tục mở rộng kênh tương tác thông qua trang bán hàng trực tuyến (baovietonline.com.vn) và các kênh đối tác số, ngân hàng, … nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng và thị trường.

Trong nhiều năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam 2018 (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018 (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ... Và cùng với rất nhiều các giải thưởng khác nữa trong nước và khu vực đã trao tặng chính là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Bảo hiểm Bảo Việt khi lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Diệu Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO