Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 50 cơ sở giáo dục New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến triển lãm giáo dục

Lần đầu tiên, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tổ chức sự kiện triển lãm trực tuyến Trải nghiệm Giáo dục New Zealand vào ngày 18/10/2020.

Theo đó, triển lãm trực tuyến trải nghiệm giáo dục New Zealand là một trong những nỗ lực của chính phủ New Zealand trong việc mang đến cái nhìn toàn diện về nền giáo dục đẳng cấp của nước này cho phụ huynh, và HSSV Việt Nam.

Gần 50 cơ sở giáo dục New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến triển lãm giáo dục 0

Ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực Đông Á của ENZ, cho biết: “Mặc dù New Zealand hiện vẫn chưa mở cửa biên giới để chào đón du học sinh quốc tế quay trở lại do ảnh hưởng của COVID-19, chúng tôi hiểu phụ huynh và HSSV Việt Nam vẫn có nhu cầu tìm kiếm các thông tin cần thiết để chuẩn bị lộ trình học tập tương lai.

Quá trình này thường bắt đầu từ 1-2 năm trước khi lên đường du học. Do đó, Triển lãm Giáo dục New Zealand năm nay được thực hiện dưới hình thức trực tuyến, nhằm đảm bảo an toàn nhưng vẫn trực quan, sinh động và tương tác, hỗ trợ hiệu quả việc hoạch định du học của các gia đình Việt Nam.”

Với định dạng trực tuyến, người tham dự có thể truy cập cùng lúc nhiều thông tin, tham khảo các lựa chọn học tập đa dạng, từ những chương trình có thể tiếp cận ngay tại Việt Nam như du học bán phần, dự bị đại học, các chương trình học trực tuyến lấy bằng quốc tế… cho đến các học bổng giá trị khi du học New Zealand.

Gần 50 cơ sở giáo dục tại New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến và giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và người học. HSSV cũng có cơ hội tìm hiểu về văn hóa bản địa Maori, sự khác biệt của các thành phố, vùng miền khác nhau của New Zealand trong Triển lãm Trực tuyến lần này.

Gần 50 cơ sở giáo dục New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến triển lãm giáo dục 1

Đặc biệt, các Lớp học Kiểu mẫu với chủ đề đa dạng như Khoa học Tự nhiên thú vị (theo chương trình NCEA – Chứng chỉ thành tích giáo dục quốc gia New Zealand), Khoa học Xã hội phong phú (theo chương trình học online IGCSE và A-Level) dành cho học sinh trung học, và Hiệu ứng hình ảnh và Công nghệ ghi hình chuyển động dành cho HSSV đang lên kế hoạch học đại học và sau đại học, sẽ giúp người tham dự cảm nhận được cách dạy và học chủ động, tương tác, sáng tạo của các lớp học thực tế tại New Zealand.

Ngoài ra, Triển lãm trực tuyến là cơ hội gặp gỡ với những cựu sinh viên, và học sinh Việt Nam đang theo học tại New Zealand, lắng nghe những chia sẻ chân thật của họ về những trải nghiệm sống, học tập và phát triển sự nghiệp tại xứ sở Kiwi.

Qua những trao đổi này, khách tham dự sẽ hiểu thêm về những phẩm chất mà giáo dục New Zealand trang bị cho người học, nhằm giúp họ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Gần 50 cơ sở giáo dục New Zealand sẽ tham gia tư vấn trực tuyến triển lãm giáo dục 2

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có một buổi hội thảo giới thiệu ngành đào tạo Phi công tại New Zealand và các học bổng ngắn hạn được dành riêng cho các bạn tham dự triển lãm. HSSV có quan tâm cũng sẽ được chia sẻ về trải nghiệm học tập tại New Zealand cũng như việc phát triển sự nghiệp trong ngành hàng không.

Thông tin về Triển lãm Trực tuyến Trải nghiệm Giáo dục New Zealand

 Thời gian: 9:00 – 11:30 Chủ Nhật, ngày 18/10/2020

Hình thức: Tham gia trực tuyến, thông qua đường link riêng biệt được gửi cho mỗi cá nhân đăng ký

Link đăng ký: http://bit.ly/NZEduShowcase

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO