Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Ông chủ 'té ngửa' khi Hân đòi ứng tiền dù mới làm được vài ngày

Gạo nếp gạo tẻ tập 93 dự đoán sẽ có nhiều tình tiết mới. Sự thay đổi của Hân liệu có làm cho đại cục chuyển biến theo chiều hướng khán giả mong muốn?

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Ông chủ 'té ngửa' khi Hân đòi ứng tiền dù mới làm được vài ngày 0

Gạo nếp gạo tẻ tập 92, khán giả đã được chứng kiến sự chuyển biến lớn của Hân. Cô không còn chảnh chọe như trước mà đã tu tâm dưỡng tính chịu khó làm việc hơn. Cô phụ việc ở quán ăn, mặc dù hậu đậu nhưng nhờ gặp được ông chủ tốt bụng nên Hân được giúp đỡ. 

Ban ngày Hân tối mặt tối mũi bận bịu với công việc, khi đêm xuống cô lại nhớ về những gì mình đã làm thời gian trước. Lúc đó, Hân chỉ biết ôm gối khóc. Vốn là người vô tâm với con cái nhưng ở tập 92 Hân đã hối hận và nhớ tới hai đứa con bé bỏng của mình. Phân cảnh này đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Ông chủ 'té ngửa' khi Hân đòi ứng tiền dù mới làm được vài ngày 1

Đỉnh điểm là khi Hân lén về thăm con, cô không vào nhà mà chỉ đứng từ xa nhìn ngắm những đứa trẻ của mình rồi lặng lẽ để lại túi quà và bỏ đi. Không may cho Hân là cô bị cậu em út phát hiện. Thấy Hân, bé út gọi từ xa "Chị Ba" khiến Hân tức tốc bỏ chạy. Đây cũng là đoạn kết của tập 92.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 93, Hân xin ông chủ tạm ứng 1 triệu với vẻ mặt vô cùng đáng thương. Không thể ngờ được cô Hân hoa hậu chảnh chọe ngày nào giờ phải vay từng đồng và làm việc vất vả chỉ để có được số tiền nhỏ.

Càng về cuối, mạch phim càng diễn ra chậm. Tuy nhiên, phần lớn người xem đều cho rằng cách xử lí của biên kịch là hợp tình, hợp lý.

Xem lại Gạo nếp gạo tẻ tập 92:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO