Báo Điện tử Gia đình Mới

Gia Đình Mới tròn 2 tuổi

“Tốt hơn mỗi ngày” là slogan mới đồng thời là tinh thần mà Gia Đình Mới muốn truyền tải tới bạn đọc khi tạp chí bắt đầu tuổi lên 3.

Thông điệp ấy là sự nối tiếp cho nền tảng nội dung “Hiểu biết hơn- Hạnh phúc hơn” mà ban biên tập hướng tới ngay từ khi Gia Đình Mới ra đời.

Vì khi chúng ta cố gắng hơn mỗi ngày thì mới có thể hiểu biết hơn; khi chúng ta làm tốt mọi việc hơn mỗi ngày thì sẽ hạnh phúc hơn!

Một người cha tốt hơn mỗi ngày sẽ khiến cuộc sống đủ đầy hơn!

Một người vợ tốt hơn mỗi ngày sẽ giúp gia đình ấm áp hơn!

Một người con tốt hơn mỗi ngày sẽ làm tổ ấm ngập tràn tiếng cười mãn nguyện hơn!

Một nhân viên tốt hơn mỗi ngày sẽ góp phần xây dựng tổ chức vững mạnh, trường tồn hơn!

Tốt hơn mỗi ngày cũng đồng thời là cam kết của Gia Đình Mới với bạn đọc. Toà soạn luôn đổi mới để tạp chí có nội dung hay hơn, giao diện đẹp hơn, trải nghiệm tốt hơn và trên hết là mang đến một tạp chí có giá trị hơn!

Đó là Gia Đình Mới sẽ chỉ tập trung truyền tải các tin tức tích cực, lành mạnh, mang lại tinh thần tốt đẹp cho cộng đồng; hạn chế tối đa thông tin tiêu cực, gây sốc.

  Toà soạn trao giải Tuần cho các bài dự thi 'Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi' vào tháng 7/2019

Toà soạn trao giải Tuần cho các bài dự thi "Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi" vào tháng 7/2019

Đó cũng là lý do Gia Đình Mới là tạp chí đầu tiên có mục “Hạnh phúc đích thực”, bao gồm những câu chuyện cảm động, bài viết tạo cảm hứng tích cực gắn kết tình cảm gia đình và xã hội.

Xuyên suốt tạp chí luôn có sự tư vấn của các chuyên gia với nhiều bài viết chuyên sâu nhưng vẫn hấp dẫn bên cạnh mảng nội dung hữu ích, chỉ dẫn là “đặc sản” của Gia Đình Mới trong 2 năm vừa qua.

Bắt đầu tuổi lên 3, Gia Đình Mới cũng triển khai nội dung “Dinh dưỡng” với mục tiêu xây dựng mảng nội dung đặc sắc, đặc trưng cho một tạp chí về gia đình. Dinh dưỡng là sức khoẻ, là bữa ăn, là câu chuyện gắn kết các thành viên gia đình và hơn thế nữa!

Gia Đình Mới cũng sẽ đẩy mạnh những chuyên đề hữu ích như “Làm thế nào để mua nhà ở Hà Nội” với cuộc thi viết “Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi” là các câu chuyện thật, trải nghiệm xúc động về hành trình mua nhà của mỗi người.

Với trung bình 280.000 lượt đọc mỗi ngày, Gia Đình Mới lan toả thông tin tới bạn đọc ngày càng tốt hơn, có giá trị hơn! Mỗi một bài báo có ảnh hưởng tốt tới bạn đọc là một phần thưởng với cả tạp chí.

Sự tin tưởng, yêu mến của bạn đọc là động lực để tạp chí tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, nỗ lực Tốt hơn mỗi ngày!

Trân trọng cảm ơn!

Ban biên tập Gia Đình Mới   

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO