Báo Điện tử Gia đình Mới

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019

Anh Nguyễn Tuấn Việt, CEO Công ty Xúc tiến Xuất khẩu VIETGO đã cùng 45 cô gái xuất sắc nhất của Miss Universe Vietnam 2019 tham gia hoạt động thiện nguyện trước khi các thí sinh bước vào đêm chung kết

  'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019

Là nhà tài trợ, đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, anh Nguyễn Tuấn Việt, CEO Công ty Xúc tiến Xuất khẩu VIETGO đã cùng BTC và các thí sinh đến Đà Lạt để thăm hỏi, trao quà tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ, người già neo đơn, đặc biệt là trẻ em tại trường khiếm thính và trung tâm bảo trợ tỉnh Lâm Đồng. 

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019 1

Ngoài những phần quà, anh Nguyễn Tuấn Việt cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã kết nối, giao lưu cùng các em khiếm thính, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019 2

Tại đây, anh Việt đã chia sẻ những câu chuyện gắn kết từ trái tim đến trái tim, để mọi người đến gần nhau hơn. Các em nhỏ cũng bộc bạch ước mơ, mong muốn được yêu thương. Nhiều cô gái không kiềm được cảm xúc đã bật khóc khi nghe những câu chuyện này và thấy sự hồn nhiên của các em nhỏ. 

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019 3

Anh Việt cho biết, lý do đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 là bởi anh muốn góp phần nối dài các hoạt động ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng và tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, trái tim nhân ái để đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

“Cuộc thi này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà còn tìm kiếm một “Trái tim Hoàn Vũ", tượng trưng cho sự dũng cảm, lòng yêu thương, lan tỏa niềm cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

'Giám đốc tặng xe hơi cho nhân viên' đi từ thiện cùng Miss Universe Vietnam 2019 4

Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, tôi hi vọng góp phần tìm kiếm một hoa hậu hội tụ vẻ đẹp, tri thức, nhân cách để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội và khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế”, anh Việt chia sẻ.

CEO công ty TNHH VIETGO Nguyễn Tuấn Việt suốt 20 năm qua đã xúc tiến xuất khẩu cho hơn 1.000 doanh nghiệp Việt (gỗ, nông sản, may mặc, năng lượng…) với 21.000 đối tác nước ngoài. Anh chính là “người hùng” khi không chỉ giải cứu mà còn nâng tầm thịt lợn Việt Nam trong lúc nông dân Việt chao đảo bởi Trung Quốc dừng thu mua thịt lợn năm 2017.

Năm 2018, VIETGO cũng hỗ trợ cho công ty của gia đình cầu thủ Nguyễn Anh Đức xuất khẩu hồ tiêu đi các thị trường nước ngoài. Đây cũng là vị giám đốc mà mới đây (9/2019) tặng xe hơi cho nhân viên nhân dịp sinh nhật để tri ân vì đã cùng anh trải qua nhiều thăng trầm, từ khi khai phá thị trường xuất nhập khẩu tại Việt Nam đến những bước tiến như hiện tại.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO