Báo Điện tử Gia đình Mới

Egroup hợp tác với Visang Hàn Quốc, đưa chương trình Englisheye về Việt Nam

Chiều 15/5/2019 tại Seoul, Hàn Quốc, Tập đoàn Egroup (Việt Nam) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Visang (Hàn Quốc) để đưa sản phẩm Englisheye về Việt Nam.

  Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ, Chủ tịch Tập đoàn Egroup (Việt Nam) và ông Yang Taehoe, Chủ tịch Tập đoàn Visang (Hàn Quốc)

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ, Chủ tịch Tập đoàn Egroup (Việt Nam) và ông Yang Taehoe, Chủ tịch Tập đoàn Visang (Hàn Quốc)

Tại Hàn Quốc, hiện nay có tới 700 trường học và trung tâm tiếng Anh đang dạy chương trình Englisheye.

Được biết, Tập đoàn Visang là một trong những công ty xuất bản lớn nhất Hàn Quốc, liên tục nhiều năm liền là công ty đứng số 1 về cung cấp sách học và tài liệu cho khối các trường trung học, cơ sở ở Hàn Quốc.

Hiện ở Hàn Quốc có 1.000 trường học và trung tâm giáo dục đang sử dụng chương trình toán học và tiếng Anh của Visang.

Có 2,7 triệu học sinh phổ thông cơ sở đang học online trên nền tảng các chương trình của Visang. Visang cũng đã xuất bản tới 100 triệu ấn bản sách giáo khoa. 

Trước khi đưa về Việt Nam, Englisheye cũng đã cung cấp tại Nhật Bản vào năm 2017.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Yang Taehoe chia sẻ: "Chúng tôi trăn trở là làm sao để học sinh học tiếng Anh hiệu quả mà chi phí vừa phải. Từ 2010, chúng tôi bắt đầu ứng dụng công nghệ vào việc học tiếng Anh.

Năm 2014, chúng tôi chính thức đưa EnglishEye vào dạy và học tiếng Anh. Học sinh có thể học trên smartphone, máy tính bảng nhưng hiệu quả rất tốt nhờ hơn 1.400 clip chúng tôi quay ở các nước nói tiếng Anh".

  Đại diện của 2 tập đoàn trong buổi lễ ký kết

Đại diện của 2 tập đoàn trong buổi lễ ký kết

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ cũng cho rằng, trong cấu trúc của một trung tâm tiếng Anh thì chi phí cho giáo viên là lớn nhất. Visang đã giải quyết được vấn đề này là nhờ ứng dụng công nghệ.

"Khó nhất với công nghệ là làm sao để tương tác thì Visang cũng giải quyết được. Tương tác trên máy rất thân thiện, tạo hứng thú cho người học. Ngoài ra, các con còn được kết hợp học offline với giáo viên", ông Thuỷ đánh giá. 

Trước khi đặt bút ký kết hợp tác lần này, Tập đoàn Egroup được biết đến với thành công mang tính đột phá trong phát triển các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam.

Từ năm 2015, Egroup đã bắt tay với Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning cho ra đời Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.

  Một vài hình ảnh chương trình Englisheye của tập đoàn Visang Hàn Quốc- ảnh website Visang

Một vài hình ảnh chương trình Englisheye của tập đoàn Visang Hàn Quốc- ảnh website Visang

Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Sau 4 năm không ngừng phát triển, hệ thống Anh ngữ Apax English đã xuất hiện tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc với tổng số trung tâm lên hơn 70 trung tâm và liên tục tăng trưởng thêm. 

Việc ký kết lần này tiếp tục thể hiện rõ tầm nhìn của Egroup trong việc vươn tới trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam về giáo dục trực truyến, năng động, cạnh tranh mạnh mẽ, luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng trong nước và Quốc tế.

Trọng An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO