Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Bé gái học mầm non bị gẫy xương đùi vì đu quay ở trường

Trong lúc chơi ngoài sân, bé K.M. A (mầm non Tam Đồng, Hà Nội) bị đu quay gạt vào gây gãy chân nhưng hiệu trưởng nhà trường vô tâm trước tình trạng sức khỏe của học sinh.

  Bé K.M.A đang điều trị tại bệnh viện.

Bé K.M.A đang điều trị tại bệnh viện.

Phản ánh với phóng viên Gia Đình Mới, anh K.V.H (xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội) cho biết con anh là cháu K.M.A đang được gửi tại trường mầm non Tam Đồng, Hà Nội. Vào lúc 16 giờ chiều 28/8, bà ngoại đến đón thấy cháu mặt tái mét, khóc nhiều. Các cô cho biết, khi cháu chơi trong sân trường đã bị đu quay gạt vào chân dẫn đến bị đau.

Trước sự bất thường của bé, gia đình đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) để thăm khám. Cùng đi, có cô giáo chủ nhiệm của lớp cháu.

Tại bệnh viện, sau khi chụp phim X-quang, các bác sĩ cho biết, cháu bị gãy xương đùi bên trái do va đập mạnh. Trước hết, cháu cần nẹp sơ cứu để ngày 29/8 sẽ tiến hành phẫu thuật cho cháu.

Đáng chú ý, theo phản ánh của gia đình, sau khi có kết quả thăm khám từ bác sĩ, anh K.V.H gọi điện cho hiệu trưởng trường mầm non Tam Đồng là bà Đỗ Thị Chăm để thông báo sự việc thì bất ngờ nhận được câu hỏi từ bà Chăm: "Sao anh lại gọi điện cho tôi mà không thông báo cho cô giáo chủ nhiệm lớp cháu?”.

Khi anh H hỏi lại: “Vậy tôi gọi điện thông báo cho chị là sai à?”. Bà Chăm đáp: “Không sai. Không đúng. Nhưng mà hơi thừa”.

Thái độ của bà hiệu trưởng đã gây bức xúc cho gia đình anh H. Phụ huynh bức xúc vì lãnh đạo cao nhất của nhà trường có thái độ vô cảm với sự việc xảy ra ở trường. 

Chiều 29/8, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Mê Linh cho biết: Phòng GD&ĐT huyện cũng đã nắm được phản ánh của phụ huynh K.V.H. Trong chiều nay, đoàn công tác của Phòng sẽ về làm việc với nhà trường, với hiệu trưởng để xác minh, tìm hiểu sự việc. Trong trường hợp có sai phạm sẽ báo cáo để xử lý nghiêm.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO