Báo Điện tử Gia đình Mới

Học bổng thạc sĩ quốc tế luật và kinh tế tại Đức trị giá hơn 22.000 Euro

Học bổng miễn học phí toàn cầu Bucerius dành cho tất cả các tân sinh viên quốc tế - các chuyên gia trẻ với niềm yêu thích chuyên môn hoặc học tập đối với mối tương quan giữa luật và kinh tế để theo học chương trình Thạc sĩ Luật và Kinh tế Bucerius (1 năm) tại trường Đại học Luật Bucerius Law School.

Empty

Học bổng toàn cầu Bucerius là một học bổng toàn phần dành cho chương trình Thạc sĩ Luật và Kinh tế Bucerius. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ học phí (22.000 Euro) của chương trình một năm, học bổng còn bao gồm một khoản trợ cấp các chi phí sinh hoạt.

Sinh viên toàn thế giới đều có thể đăng ký để nhận học bổng nếu đạt những yêu cầu sau: Có một bằng đại học 3 - 4 năm; Ít nhất 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc sau đại học; Quan tâm hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực luật và/hoặc kinh tế; Chứng minh sự quan tâm đối với các hoạt động ngoại khóa; Trình độ tiếng Anh xuất sắc; Kinh nghiệm quốc tế được ưu tiên nhưng không bắt buộc; Bằng Cử nhân phải có giá trị 240 ECTS (4 năm) hoặc tương đương. Một tấm bằng 210 ECTS có thể được cân nhắc  nếu ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc sau đại học.

Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 15/04/2018.

Những ứng viên mong muốn được cân nhắc cho Học bổng toàn cầu Bucerius, ngoài hồ sơ đăng ký hoàn chỉnh còn cần nộp thêm một tiểu luận (bằng tiếng Anh) 500 đến 750 từ làm rõ một tranh cãi pháp lý hoặc kinh tế gần đây hoặc một thử thách mà một quốc gia hay khu vực cụ thể trên thế giới đang phải đối mặt, đồng thời phác thảo phương thức tiếp cận thực tế để giải quyết vấn đề và mẫu đăng ký hỗ trợ tài chính và các tài liệu hỗ trợ,

Quyết định trao học bổng sẽ được thông báo vào khoảng ngày 15/05/2018.

Thông tin chi tiết bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO