Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã súc tích, ấn tượng nhất

Mẫu bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo địa phương súc tích, ấn tượng nhất. Tham khảo để có bài phát biểu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa nhất.

  Bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã súc tích, ấn tượng nhất

Bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã súc tích, ấn tượng nhất

Bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã hay nhất

Hàng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chính quyền các địa phương đều tới các trường học trên địa bàn để gửi lời chúc mừng tới thầy giáo, cô giáo, những người có công với công tác giáo dục các thế hệ học sinh của địa phương.

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, đại diện lãnh đạo địa phương cũng sẽ có đôi lời phát biểu, vừa là cảm ơn, vừa là lời động viên các thầy cô giáo cố gắng, nỗ lực hơn nữa với sự nghiệp trồng người.

Dưới đây là mẫu bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã hay, ấn tượng nhất, ai cũng nên tham khảo.

Kính thưa quý vị đại biểu,

Thưa các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh, ghi nhận công lao cao cả của các nhà giáo đối với xã hội.

Hôm nay, trường… long trọng tổ chức kỉ niệm... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để chúng ta cùng tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo và điểm lại những thành tựu mà tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua.

Trước tiên, thay mặt Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã (phường/quận/huyện)…, tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt và lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị!

Ngày 20/11 hàng năm là dịp để những người học trò hôm qua và hôm nay cùng nhau hướng về những người thầy, người cô thân yêu của mình bằng tất cả lòng biết ơn, tôn kính.

Truyền thống “tôn sư – trọng đạo” đã được bao hệ học trò Việt Nam gìn giữ như một ngọn lửa thiêng liêng, một đạo lý tốt đẹp của dân tộc. Hình ảnh người thầy vẫn luôn được ví như người lái đò cần mẫn đưa biết bao thế hệ học trò đi qua dòng sông của tri thức và tâm hồn.

Nhân dịp kỉ niệm... năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã (phường/quận/huyện)…, tôi xin trân trọng gửi tới Ban giám hiệu, tập thể cán bộ công nhân viên trường… lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người”.

Bài phát biểu 20/11 của lãnh đạo xã súc tích, ấn tượng nhất 1

Kính thưa quý vị!

Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang.

Chính sự vẻ vang đó mà mỗi một con người khi đã gắn mình vào nghề dạy học thì dù ở bất kỳ thời đại nào, cũng phải ý thức rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình.

Thế hệ trẻ hôm nay chính là tương lai của đất nước, vì vậy sự nghiệp giáo dục luôn là nhân tố có tính quyết định đến sự chuyển mình, vươn tới những tầm cao mới của nước nhà trong ngày mai.

Để thực hiện trọng trách lớn lao ấy, tôi mong rằng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường hãy không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công tác quản lý, công tác nghiệp vụ chuyên môn theo hướng đổi mới hình thức và nội dung.

Bên cạnh đó, không ngừng tăng cường tự học, tự rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để ngày càng có nhiều tấm gương học sinh tốt, chăm ngoan, dành được vị trí cao hơn nữa trong các phong trào thi đua.

Tôi tin tưởng rằng với sự nổ lực, sự đoàn kết nhất trí của Ban giám hiệu và tập thể cán bộ công nhân viên, trường… sẽ đạt được nhiều thắng lợi to lớn hơn trong mọi hoạt động, đưa nhà trường… ngày càng lớn mạnh xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, chính quyền các cấp và phụ huynh học sinh quận nhà.

Mỗi năm học trôi qua của thầy và trò sẽ luôn tràn ngập niềm vui, tạo động lực mạnh mẽ để trường… quyết tâm vươn cao vươn xa hơn nữa.

Kính thưa quý vị!

Nhân buổi lễ ngày hôm nay, tôi xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo các cấp cùng các ban, ngành, đoàn thể xã (phường/quận/huyện)… đã dành sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ cho nhà trường trong thời gian vừa qua.

Về phía địa phương, tôi hy vọng rằng với trách nhiệm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của các cấp ủy và chính quyền, sự nỗ lực của ngành giáo dục xã (phường/quận/huyện)…; thầy và trò trường… sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt những kết quả như mong đợi trong năm học tới.

Một lần nữa, tôi xin chúc các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các em học sinh lời chúc sức khỏe, thành đạt.

Xin chân thành cảm ơn!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO