Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất

Tham khảo những lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2019.

  Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất

Gợi ý lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa nhất

Không chỉ có học sinh, vào ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11, các anh chị em, bạn đồng nghiệp làm trong ngành giáo dục cũng dành cho nhau những món quà, lời chúc thân thương ý nghĩa nhất.

Dưới đây là tổng hợp một số lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất ai cũng nên tham khảo.

- 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người đồng nghiệp lớn vững vàng bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

- Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

- Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Cảm ơn thầy vì những công lao dạy đỗ để ngày hôm nay đây, con có cơ hội được đứng trên bục giảng để tiếp tục sự nghiệp cao quí này.

- Để một bếp lửa cháy thật to thì phải do kĩ thuật người nhóm bếp. Thầy đã truyền cho em sự nhiệt huyết, sự tận tình để học trò của thầy đạt được ước mơ đứng trên bục giảng của mình. Dù sau này có đi đâu xa thì em vẫn mãi nhớ về công ơn dạy dỗ của thầy. Chúc thầy 20/11 vui vẻ, mạnh khỏe.

Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất 1

- Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

- Thầy là người thầy mà con kính trọng nhất và là người đồng nghiệp cho con nhiều bài học nhất. Con cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đứng trên bục giảng cùng thầy dưới một mái trường, nơi thầy đã vun đắp tương lai cho con và giờ đây, con lại vun đắp tương lai cho lũ trẻ. Kính mong thầy mãi khỏe!

- Người ta nói, giáo viên là nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý. Và để tôn vinh những người đã thầm lặng hi sinh cho mầm non đất nước, ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh được bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng.

Hôm nay trong không khí hân hoan của ngày nhà giáo Việt Nam, tớ xin được gửi đến các cậu sự an lành, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Chúc các cậu cí nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục dẫn dắt các thế hệ học sinh bước vào đời với hành trang vững chắc.

-  Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO