Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức giáo dục 24/8: Học sinh được chấm điểm giáo viên

Các tin tức giáo dục mới nhất ngày 24/8: Học sinh TP.HCM được chấm điểm giáo viên,thầy giáo chỉ có 1 tay dạy cầu lông, nhiều trường học ở Hà Tĩnh hưởng ứng khai giảng không bóng bay...

 

Tin tức giáo dục 24/8: Học sinh được chấm điểm giáo viên 0

Học sinh được chấm điểm giáo viên

Năm học 2019 - 2020, để khảo sát, ghi nhận đánh giá của học sinh về chất lượng giáo dục, giáo dục của giáo viên tại trường, trường THPT Nguyễn Du, TPHCM thực hiện việc lấy phiếu tham khảo ý kiến học sinh đánh giá giáo viên.

Cụ thể, các học sinh chấm điểm giáo viên với 5 tiêu chí trên thang điểm cụ thể từ 1 đến 10, gồm: Kiến thức của giáo viên; Phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp của giáo viên; Trách nhiệm của giáo viên; Phương pháp giảng dạy của giáo viên; Phương pháp kiểm tra đánh giá của giáo viên.

Tin tức giáo dục 24/8: Học sinh được chấm điểm giáo viên 1

Bí thư Đoàn và lớp trưởng mỗi lớp sẽ bỏ phiếu tín nhiệm hiệu trưởng, và hội đồng sư phạm bỏ phiếu tín nhiệm từng thành viên trong ban giám hiệu trường.

Từ điểm số này, các thành viên trong nhà trường sẽ nhìn nhận lại bản thân để có những điều chỉnh cho phù hợp, ghi nhận được những mong muốn, tâm tư của học sinh để có những thay đổi theo hướng tích cực. 

Nhiều trường học ở Hà Tĩnh hưởng ứng khai giảng không bóng bay

Từ tâm thư của nữ sinh Nguyễn Nguyệt Linh (lớp 6, trường Marie Curie Hà Nội) gửi các thầy hiệu trưởng ở Hà Nội về mong muốn lễ khai giảng không bóng bay để bảo vệ môi trường, đã lan tỏa mạnh mẽ trong cả nước.

Nhiều trường học ở Hà Tĩnh cũng đã tích cực hưởng ứng, tiến tới lễ khai giảng không bóng bay: trường tiểu học Bắc Hà (TP. Hà Tĩnh), trường mầm non Trung Kiên...

Thầy giáo chỉ có 1 tay dạy cầu lông cho học sinh

Đó là thầy Nguyễn Minh Nhuận, trường TH,THCS,THPT Trưng Vương (TP Đông Hà, Quảng Trị). Do tai nạn ngày nhỏ, thầy Nhuận chỉ còn 1 tay phải nhưng lại có niềm đam mê cầu lông từ nhỏ.

Từ đó, anh đến sân tập luyện hàng ngày, những buổi đầu tập từ 1 đến 2 tiếng. Về sau, Nhuận ý thức bản thân là người không lành lặn, nên cần tập luyện với cường độ mạnh, phải chịu sự rèn luyện khắt khe hơn nên đã tập gấp đôi, gấp ba người bình thường.

Tin tức giáo dục 24/8: Học sinh được chấm điểm giáo viên 2

Qua 11 năm thi đấu, anh đạt được rất nhiều thành tích nổi bật như: vô địch giải cầu lông toàn quốc dành cho người khuyến tật, Huy chương vàng Asian Para game ở Thái Lan, Malaysia và đặc biệt là huy chương đồng giải đôi cầu lông Châu Á năm 2017.

Công tác tại trường Trưng Vương, thầy Nhuận dìu dắt nhiều học sinh trong CLB Cầu lông đi thi và đạt nhiều Huy chương tại các giải đấu.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO