Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay, chắc chắn đạt giải

Tham khảo top các bài thuyết trình cắm hoa 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam theo chủ đề hay, ý nghĩa, đảm bảo sẽ giành giải.

  Top 3 bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay, chắc chắn đạt giải

Top 3 bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay, chắc chắn đạt giải

Ngày 20/11, các trường thường tổ chức các cuộc thi văn nghệ, cắm hoa, làm báo tường để chào mừng ngày hội các nhà giáo. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay, ý nghĩa nhất, đảm bảo thuyết phục ban giám khảo. 

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay nhất

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 về tình thầy trò hay nhất

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 về tình thầy trò hay nhất

Kính thưa quí vị ban giám khảo,

Kính thưa quý thầy cô giáo kính mến!

Tên em là: ...................................................Đại diện lớp:....................

Đến với hội thi: Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin phép được trình bày phần thi thuyết trình ý tưởng cắm hoa của mình.

Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ngoài cha mẹ thì thầy cô là những người đã có công dạy dỗ chúng ta nên người.

Hằng năm, cứ đến ngày 20/11 chúng ta lại cùng nhau tri ân nhớ đến thầy cô - những người lái đò thầm lặng trên mỗi chuyến đò tri thức.

Thầy cô dạy cho ta bao điều hay, điều mới, giúp ta khôn lớn, trưởng thành.

Ai có thể đong được bao nhiêu công lao của thầy cô? Ai có thể đếm được bao nhiêu tình yêu thương cảu thầy cô đối với lớp lớp học sinh?

Chính vì lẽ đó, tập thể lớp .............. chúng em muốn gửi đến các thầy cô bình hoa này thay lời cảm ơn sâu sắc của mình.

Tuy không cầu kỳ nhưng nó là tình yêu thương và lòng kính mến của chúng em dành tặng cho thầy cô.

Đây cành thuỷ trúc thẳng chắc, vững vàng, là trụ cột, làm chỗ dựa cho hai cành lan nhẹ nhàng dựa vào tượng trưng cho học trò chúng em thơ dại, ngây ngô, nương tựa vào thầy cô để có thể vươn lên trong học tập, tới đỉnh cao của tri thức, sau này xây dựng đất nước.

Từ bao đời này, tình thầy trò luôn là tình cảm cao quý. Chẳng thế mà thầy cô được ví cha mẹ thứ hai, tuy không có công sinh thành nhưng có công dưỡng dục. 

Hiểu được điều này, chúng em muốn kết ngàn đoá hoa tươi gửi đến thầy cô với tình cảm kính yêu. Là những bông hoa hồng vàng tượng trưng cho tình cảm kính mến.

Hồng vàng bao quanh thủy trúc cũng giống nhừ tình cảm mà chúng em luôn muốn dâng tặng đến các thầy cô.

Là đóa hoa ly nhẹ nhàng, quý phái tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, tao nhã của cô giáo. Hoa ly trông nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Con đường hoa hồng mà chúng em tạo ra giống như con đường tri thức vừa có chông gai mà mỗi ngày cô thầy đều cùng đồng hành với chúng em. Nhờ có thầy cô mà học trò như chúng em mới có thể bước tiếp tới cánh cổng tri thức, đạt được thành công trong cuộc sống.

Trang giấy cùng cây bút thân thương ở đây như lời hứa của chúng em sẽ học tập thật tốt để viết lên tương lai tươi sáng, đáp lại công ơn dạy dỗ của cô thầy. 

Trong tác phẩm dự thi lần này, chúng em còn gửi gắm vào đây 1 cành hoa chuối. Nó giống như niềm tin của thầy cô luôn soi sáng con đường em đi trong suốt hành trình dài sắp tới.

Mãi mãi bên con tiếng của thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy, cô đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nỗi lòng thầy cô cùng năm tháng.

Xin cảm ơn ban giám khảo và thầy cô đã lắng nghe!

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 hay chủ đề 'Tôn vinh cô giáo em'

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 chủ đề

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 chủ đề "Tôn vinh cô giáo em"

Kính thưa quí vị ban giám khảo,

Kính thưa quí thầy cô giáo,

Em tên là: ………………..Đại diện cho lớp: ………………….

Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ngày hôm nay, em xin phép được trình bày phần thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của lớp em với chủ đề: ''Tôn vinh cô giáo em''.

Như chúng ta đã biết, mỗi một loại hoa lại mang trong mình một ý nghĩa riêng. Vẻ đẹp của hoa không chỉ được thể hiện ở hình dáng, màu sắc mà sự tinh túy còn toát ra từ chính hương thơm. 

Vì thế mà hoa được ví như người phụ nữ, không những có vẻ đẹp bên ngoài mà còn có vẻ đẹp bên trong, là sự thông minh, mạnh mẽ, đức hi sinh.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ấy, đến với hội thi ngày hôm nay, chúng em xin gửi đến ban giám khảo, thầy cô phần dự thi mang tên "Tôn vinh cô giáo của em".

Như ban giám khảo, quý thầy cô và các bạn thấy, ở trung tâm của lọ hoa, chúng em chọn hoa sen hồng. Loài hoa này mang ý nghĩa về sức sống, tâm hồn tươi đẹp.

Hơn thế, hoa sen còn biểu trưng cho sức sống cao đẹp, là sự giản dị, tao nhã và thuần khiết.

Hình ảnh hoa sen giống như tính cách, tâm hồn và là biểu trưng cho sự đằm thắm dịu dàng của người con gái Việt như cô giáo của em. Một vẻ đẹp thuần khiết, hoàn mỹ mà không nơi nào sánh được.

Cô giáo em, một đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, hi sinh để dạy dỗ chúng em nên người mà chẳng mong nhận lại điều gì cho chính mình.

Cô luôn tâm niệm, sự thành công của mỗi lứa học trò như chúng em chính là niềm vui và hạnh phúc của cô.

Hôm nay, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em đại diện cho các bạn lớp.... xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới cô. Chúng em mong cô mãi luôn vui khỏe, tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Em xin kết thúc phần trình bày của mình, cảm ơn ban giám khảo và thầy cô đã lắng nghe.

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 dễ đạt giải

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 tri ân thầy cô

Bài thuyết trình cắm hoa 20/11 tri ân thầy cô

Kính thưa quí vị ban giám khảo,

Kính thưa quý thầy cô giáo kính mến!

Tên em là: …………….. Đại diện lớp: ………………..

Thầy cô cũng chính là người cha, người mẹ thứ 2 của chúng em. Đến với hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hôm nay, em xin được trình bày phần cắm hoa của lớp mình.

Thưa quý vị, 

Nếu cha mẹ là người sinh và nuôi lớn ta thì thầy cô là người có công nuôi dưỡng tâm hồn ta bằng tri thức. Hàng năm, cứ đến ngày 20/11 là các thế hệ học trò lại trở về gửi lời tri ân thầy cô, những người luôn lặng thầm hi sinh mang đến cho ta nguồn tri thức.

Đúng như câu hát “Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền”. Thầy cô, hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên tự trong sâu thẳm tâm hồn ta một cách tha thiết không nguôi. Làm sao có thể kể xiết những công ơn cùng những nỗi vất vả của thầy cô.

Nhân ngày 20/11 em xin kính dâng lên thầy cô ngàn lời kính yêu nhất.

Người xưa có câu: “Muốn sang thì bắc cầu kiều, Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”.

Nghề giáo viên là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý và người giáo viên là người âm thầm mà vĩ đại nhất.

Công việc của họ thầm lặng mà ý nghĩa biết bao, thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, họ giống như những con ong thầm lặng giữa ngàn hoa để chắt chiu cho đời những giọt mất tinh túy và thơm ngọt nhất.

Từ khi còn là những cô cậu bé còn bỡ ngỡ đến trường, tới khi trưởng thành đâu đâu ta cũng thấy có bóng dáng của thầy cô. Thầy cô uốn nắn ta từng bước đi, từng nét chữ đầu đời, đến những trang văn, những dòng thơ đầy xúc cảm.

Bài dự thi của chúng em được tạo nên từ tấm lòng, lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy cô giáo.

Có thể tác phẩm của chi đội em sẽ để lại sự thân thiện, gần gũi đối với ban giám khảo nhưng cũng có thể tác phẩm dự thi của chúng em không được đánh giá cao, song dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì chúng em vẫn phải cố gắng thật nhiều trong học tập.

Cảm ơn ban giám khảo, thầy cô đã lắng nghe. Một lần nữa, em xin kính chúc ban giám khảo, thầy cô sức khỏe, hạnh phúc, thành công. 

Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm:

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO