Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường quốc tế Gateway ở đâu, học phí bao nhiêu?

Trường Phổ thông Liên cấp quốc tế Gateway, trường được thành lập năm 2015, là một thành viên của tập đoàn giáo dục Edufit - một tập đoàn giáo dục quốc tế tại Việt Nam.

Trường Gateway ở đâu, học phí bao nhiêu?

Theo thông tin trên website, trường quốc tế Gateway có 2 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Phòng. Tại Hà Nội, cơ sở 1 đóng tại số 89 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy; cơ sở 2 tại khu đô thị Tây Hồ Tây (quận Tây Hồ).

Trường có mức học phí khá cao, nằm trong top những trường phổ thông có mức phí cao nhất Hà Nội. Trên trang web của Gateway, học phí bậc tiểu học năm học 2019-2020 được niêm yết là 117.700.000 triệu đồng. 

Nếu đóng cả năm trước 31/5 thì sẽ được nhận ưu đãi 5% còn 111.815.000 triệu, đóng trước 14/7 được ưu đãi 3% với học phí là 114.169.000 triệu.

Mức học phí này chưa bao gồm phí học liệu, tiền ăn, xe buýt đưa đón và phí trông muộn.

  Trường quốc tế Gateway luôn quảng cáo là trường có chương trình đào tạo toàn diện, chất lượng cao.

Trường quốc tế Gateway luôn quảng cáo là trường có chương trình đào tạo toàn diện, chất lượng cao.

Trường Gateway có gì đặc biệt so với trường khác?

Theo quảng cáo, chương trình dạy học của Gateway gồm cả chương trình tiếng Việt và chương trình tiếng Anh. Phương pháp đào tạo của Gateway cũng được giới thiệu là hiện đại như: Phương pháp “Learning by doing”; Phương pháp học tập thông qua Dự án... nhằm hướng đến giáo dục trẻ phát triển toàn diện về các mặt trí tuệ, thể chất, tình cảm và giao tiếp xã hội.

Mới đây, trường PTLC Quốc tế Gateway – Hà Nội đã chính thức được công nhận là thành viên của Hội đồng các trường Quốc tế CIS.

Trường quốc tế Gateway ở đâu, học phí bao nhiêu? 1

Để được công nhận là thành viên chính thức của CIS, trường PTLC Quốc tế Gateway – Hà Nội phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt dựa trên 22 tiêu chí, trong đó có tiêu chí "Mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường".

Trường quốc tế Gateway khẳng định, việc lắng nghe những ý kiến của phụ huynh, cung cấp thêm những thông tin hữu ích để gia đình và nhà trường cùng chung tay trong hành trình giáo dục trẻ là điều vô cùng quan trọng.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO