Báo Điện tử Gia đình Mới

Phát triển kỹ năng tư duy – lựa chọn mới cho phụ huynh

Tư duy là ưu thế khác biệt nhất mà thế hệ trẻ có thể tạo ra khi mà sự cạnh tranh không chỉ đến từ con người với con người mà còn là máy móc và trí thông minh nhân tạo.

Ngày 23/3/2019 tại Tầng 2 nhà A5 Khu Đô Thị Ngôi Sao An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, TừLiêm, Hà Nội, CMS EDU Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm Phát triển Tư duy và Sáng tạo Quốc tế CMS thứ 6 tại Hà Nội, thứ 8 tại Việt Nam tạo điều kiện cho trẻ mầm non và tiểu học được tiếp cận chương trình giáo dục sớm tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm trong Khu Đô Thị Ngôi Sao An Bình, Trung tâm CMS Phạm Văn Đồng có cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh khu vực lân cận.

Đây là lựa chọn hàng đầu cho các bố mẹ muốn đem đến môi trường học tập hiện đại và tiên tiến ngay tại Việt Nam và cơ hội phát triển tư duy ngay từ khi còn nhỏ cho trẻ.

Tư duy là ưu thế khác biệt nhất mà thế hệ trẻ có thể tạo ra khi mà sự cạnh tranh không chỉ đến từ con người với con người mà còn là máy móc và trí thông minh nhân tạo.

  Không gian học tập hiện đại tiêu chuẩn quốc tế tại CMS EDU Việt Nam

Không gian học tập hiện đại tiêu chuẩn quốc tế tại CMS EDU Việt Nam

Khác với trí thông minh là do gene quyết định, năng lực tư duy là yếu tố có thể tác động, có thể phát triển được. Yêu cầu đặt ra là trẻ cần được giáo dục một cách bài bản và có môi trường phát triển phù hợp ngay từ khi còn nhỏ.

Cuộc sống ngày càng phát triển, kèm theo đó là những vấn đề cũng ngày càng phức tạp hơn. Công nghệ, thông tin, kiến thức lạc hậu dần mỗi ngày. Phương pháp mà bản thân chúng ta đang áp dụng tốt chưa chắc đã có thể hiệu quả cho các vấn đề nảy sinh trong tương lai của trẻ.

Điều tốt nhất chúng ta có thể trao cho trẻ không phải là cách thức, mà là khả năng tư duy để có thể tự mình tìm ra cách giải quyết của riêng mình, cho những vấn đề của riêng mình. Bởi những gì mà trẻ phải đối mặt trong tương lai sẽ không còn là điều mà chúng ta vẫn biết đến trong thời đại hiện nay.

Với 20 năm liên tục nghiên cứu, phát triển và lựa chọn phương pháp gợi hỏi Maieutic làm nền tảng giáo dục, chương trình của CMS EDU đã chứng minh được tính ưu việt, đặc biệt khi kỷ nguyên 4.0 tạo ra những thay đổi lớn trong xã hội hiện đại. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn chương trình CMS cho tương lai của con trẻ.

  Nhiều phụ huynh Hà Nội quan tâm đến đào tạo tư duy sáng tạo từ nhỏ cho trẻ

Nhiều phụ huynh Hà Nội quan tâm đến đào tạo tư duy sáng tạo từ nhỏ cho trẻ

Ông Lee Chung Koog, Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học thế giới WMO, Nhà Sáng lập của CMS Edu đã từng chia sẻ: “Nếu đi theo lối mòn và tiến hành những phương pháp giáo dục truyền thống thì trẻ sẽ không thể nào thích ứng được sự thay đổi trong tương lai. Chúng ta phải thay đổi môi trường học tập để trẻ có thể thích ứng được trong tương lai và tồn tại được trong cuộc sống ngày càng cạnh tranh khắc nghiệt như vậy. Chính vì vậy giáo dục năng lực tư duy cho trẻ là 1 trong những nhiệm vụ cấp thiết và hàng đầu hiện nay.”

Mua bản quyền chương trình giáo dục cho độ tuổi mầm non và tiểu học của CMS EDU Hàn Quốc – Tập đoàn nổi tiếng thế giới về giáo dục phát triển năng lực tư duy triển khai tại Việt Nam, Tập đoàn Egroup chính thức đưa chương trình vào triển khai thực tế từ đầu năm 2018 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các chuyên gia giáo dục của Việt Nam.

  Không gian giáo dục tiêu chuẩn cho trẻ thỏa sức sáng tạo

Không gian giáo dục tiêu chuẩn cho trẻ thỏa sức sáng tạo

Bà Trần Thị Hồng, Tổng giám đốc CMS EDU Việt Nam chia sẻ: “Thành lập tại Việt Nam vào đầu năm 2018, CMS EDU là đơn vị tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển tư duy sáng tạo tổng thể của trẻ em ngay ở độ tuổi mầm non và tiểu học và sẽ sớm định ra bộ tiêu chuẩn đo lường về khả năng dư duy và sáng tạo của trẻ em Việt trong thời gian không xa. Với sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này, CMS EDU hoàn toàn tự tin đảm nhận vai trò người bạn lớn đồng hành cùng các con và người bạn chuyên gia của các bậc phụ huynh để có thể yên tâm trao gửi tương lai của các con yêu”.

Nhân dịp khai trương CMS Phạm Văn Đồng vào ngày 23/03/2019, các khách hàng đến tham dự lễ khai trương sẽ nhận được ưu đãi lên tới 20% học phí, tặng thêm đến 3 tháng học, đánh giá năng lực tư duy miễn phí dành cho trẻ và nhiều phần quà đặc biệt khác.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO