Báo Điện tử Gia đình Mới

Sức sống mới - Niềm hứng khởi cuối năm cùng Apax English

Cơ hội nhận học bổng lên tới 3 tháng, thi thử trình độ tiếng Anh, trải nghiệm các chương trình học miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Sức sống mới - Niềm hứng khởi cuối năm cùng Apax English 0

Mùa đông đã đến cùng những đợt gió lạnh đầu tiên, nhưng không vì vậy mà không khí tại Apax English trở nên kém phần hứng khởi.

Để hâm nóng không khí những tháng cuối năm 2018, Apax English chính thức khởi động chương trình “Sức sống mới - Tặng giá trị mới, nhận quà mê tơi”.

Với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam sử dụng tiếng Anh thành thạo như ngôn ngữ thứ hai, Apax English đã luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tiếng Anh khác biệt trong suốt 3 năm qua.

Từ việc áp dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy, giáo trình thiết kế dành riêng cho trẻ em châu Á đến đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

Ngoài ra, Apax English còn áp dụng linh hoạt nhiều phương pháp dạy và học, giúp học sinh Việt phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng phản biện, từ đó không còn sợ hãi việc học ngoại ngữ cũng như trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Thời điểm cuối năm cũng là lúc các con sắp phải trải qua những bài kiểm tra, bài thi học kỳ quan trọng. Nhằm tạo thêm niềm hứng khởi cho các con trước những kỳ thi sắp tới cũng như trong việc học ngoại ngữ, Apax English hân hoan tổ chức chương trình “Sức sống mới”.

Sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức vào thứ Bảy ngày 10/11/2018 tại 5 trung tâm: Cầu Giấy, Trung Kính, Trung Văn, Lào Cai và Bãi Cháy, tiếp đó là 2 trung tâm Núi Trúc và Trần Hưng Đạo (Hà Nội) vào ngày 17/11 với những hoạt động hấp dẫn:

- Cơ hội nhận học bổng lên tới 3 tháng khi đăng ký khóa học từ 12 tháng trở lên cùng nhiều phần quà hấp dẫn: Khóa ôn tập ngữ pháp, sở hữu giáo trình thiết kế dành riêng cho học sinh châu Á, thi chứng chỉ Cambridge hoàn toàn miễn phí.

- Tham gia các trò chơi vui nhộn: Cắt dán mô hình, làm kẹp sách, đập ván, rút gỗ...

- Kiểm tra trình độ tiếng Anh, tham quan lớp học thông minh & trải nghiệm các chương trình học miễn phí tại Apax English.

Nếu quý phụ huynh vẫn đang băn khoăn tìm một điểm đến cuối tuần giúp bé vừa học vừa chơi thì hãy cùng con tới trung tâm Apax English gần nhất và hòa mình trong niềm vui cùng hệ thống trung tâm tiếng Anh 5 sao - chất lượng hàng đầu châu Á.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO