Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức giáo dục hôm nay 20/6: Cô giáo đánh trẻ ở Ecokids chỉ là sinh viên thực tập

Tin tức giáo dục mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 20/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về giáo dục 24h qua.

 Tổng hợp những thông tin, tin tức giáo dục, thi cử, thầy giáo, học sinh mới nhất 24h hôm nay ngày 20/6/2019.

Cô giáo đánh học sinh ở trường mầm non Ecokids chỉ là giáo sinh thực tập

Thông tin với báo chí, bà Vương Hoài Vân, Hiệu trưởng trường mầm non Ecokids Goldmark City (Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc cô giáo Nguyễn Thị T đánh bé B.A và bị phía gia đình bé B.A phản ứng gay gắt, BGH nhà trường đã buộc thôi việc với cô giáo này vì không đủ tận tâm, làm sai phẩm chất, đạo đức người giáo viên.

Bà Vân cũng thông tin thêm, cô giáo Nguyễn Thị T chỉ đang là sinh viên thực tập tại trường mầm non Ecokids từ ngày 08/4/2019.

  Tin tức giáo dục mới, hay nhất 24h qua ngày 20/6.

Tin tức giáo dục mới, hay nhất 24h qua ngày 20/6.

Nguyễn Thị T (SN 1990, quê Phú Thọ), đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm khoa Giáo dục Thể chất. Hiện chị T đang theo học văn bằng 2 ngành Giáo dục Tiểu học của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. 

Bắt đầu từ ngày 8/4, nữ sinh này tới trường mầm non Ecokids thực tập sư phạm, thời gian thực tập là 5 tuần.

Tuy nhiên từ thông tin của bà Hiệu trưởng trường mầm non Ecokids, có thể thấy, thời gian thực tập của nữ sinh này đã hết, tại sao nữ sinh này vẫn đứng lớp giảng dạy tại Ecokids? Phải chăng, trường mầm non Ecokids tuyển cả sinh viên vào giảng dạy chứ không phải là những giáo viên đã tốt nghiệp mầm non hệ chính quy?

Điểm chuẩn vào lớp 10 chương trình song bằng tú tài tại Hà Nội

Tối 19/6, Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chương trình thí điểm song bằng tú tài năm học 2019-2020.

Theo đó, điểm trúng truyển vào trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam là 5,25; trường THPT Chu Văn An là 4,75.

Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, Trường THPT Chu Văn An căn cứ vào điểm trúng tuyển tổ chức tiếp nhận học sinh theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, hướng dẫn tuyển sinh của Sở GD&ĐT và theo lịch quy định.p 10 chương trình song bằng tú tài tại Hà Nội.

Kỳ thi này được đánh giá có sức cạnh tranh cao, khốc liệt. Các thí sinh phải đạt điều kiện dự tuyển: điểm trung bình cả năm lớp 9 các môn Toán, Vật lý, Hóa học từ 8,0 trở lên; tiếng Anh từ 8,5 điểm trở lên; Ngữ văn từ 6,5 điểm trở lên.

In sao đề thi THPT Quốc gia 2019 như thế nào?

Thời điểm này, 63 cụm thi trên cả nước đều đang in sao đề thi THPT quốc gia.

Đây là một trong những khâu đặc biệt quan trọng của kỳ thi này bởi chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến việc bảo mật đề thi bị đe dọa.

Bên cạnh việc kiểm tra, rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, Bộ GD&ÐT đặt ra yêu cầu cao trong việc thực hiện chặt chẽ quy trình in sao đề thi, bảo đảm đủ số lượng, tuyệt đối không để xảy ra sai sót, bảo đảm tính bảo mật.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, khu vực in sao đề thi THPT quốc gia phải là một địa điểm an toàn, kín đáo, biệt lập và được bảo vệ nghiêm ngặt trong suốt thời gian làm việc, có đầy đủ phương tiện bảo mật, phòng cháy, chữa cháy; có sự cách ly theo 3 vòng độc lập, những người làm việc ở khu vực in sao đề thi chỉ được hoạt động trong phạm vi cho phép.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO