Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý 10 địa chỉ mua bánh trung thu ngon, giá rẻ, uy tín tại Hà Nội và TP. HCM

Trung thu ngày càng cận kề và bánh trung thu là một trong những vật phẩm không thể thiếu vào những ngày Rằm tháng 8 hàng năm. Dưới đây là tiết lộ 10 địa chỉ mua bánh trung thu chất lượng mà bạn nên biết.

Thương hiệu bánh trung thu 2018 ngon, giá rẻ, uy tín tại nhất tại Hà Nội 

  Thương hiệu bánh trung thu ngon, giá rẻ, uy tín tại nhất tại Hà Nội

Thương hiệu bánh trung thu ngon, giá rẻ, uy tín tại nhất tại Hà Nội

Bánh trung thu uy tín khách sạn Daewoo

Nếu bạn đang muốn tìm mua những chiếc bánh trung thu hiện đại thật chất lượng thì bánh trung thu khách sạn Daewoo sẽ là gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều người tại thủ đô Hà Nội trong mỗi dịp trung thu.

Bánh trung thu tại khách sạn Daewoo trông vô cùng tinh tế ngay từ mẫu mã bên ngoài và có rất nhiều loại bánh cao cấp với hương vị độc đáo.

  Bánh trung thu tại khách sạn Daewoo trông vô cùng tinh tế ngay từ mẫu mã bên ngoài và có rất nhiều loại bánh cao cấp với hương vị độc đáo ( ảnh minh họa)

Bánh trung thu tại khách sạn Daewoo trông vô cùng tinh tế ngay từ mẫu mã bên ngoài và có rất nhiều loại bánh cao cấp với hương vị độc đáo ( ảnh minh họa)

Đặc biệt hơn, với uy tín bao năm của nơi đây thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bánh trung thu khách sạn Daewoo để dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Bánh trung thu ngon thương hiệu Thu Hương Bakery

Thu Hương Bakery nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan,… Nhưng đến vào dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Bánh trung thu Thu Hương được sản xuất khá hiện đại bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, mẫu mã bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế khá đẹp.

Bánh của cửa hàng không chỉ bán lẻ cho người có nhu cầu tiêu dùng hoặc làm quà biếu còn cung cấp cho những khách sạn, nhà hàng cao cấp. 

Bánh trung thu ngon Phương Soát Hàng Chiếu

Tiệm bánh Trung thu cổ truyền nhà Phương Soát nằm trên phố Hàng Chiếu, Hà Nội. Mặc dù không có cửa hàng mặt tiền, nhưn thương hiệu bánh trung thu Phương Soát đã làm nên những nét riêng về bánh trung thu Hà Nội.

Khách đến mua phải đi vào trong một ngõ nhỏ, đi bộ lên tầng 2 qua một chiếc cầu thang gỗ, tuy vậy, nếu như bạn đã đến đây thì ngay từ khi mới đặt chân tới đây, bạn có thể ngửi thấy mùi bánh hấp dẫn và thơm lừng.

  Bánh trung thu Phương Soát Hàng Chiếu đều được làm từ phương pháp thủ công

Bánh trung thu Phương Soát Hàng Chiếu đều được làm từ phương pháp thủ công

Tất cả các loại bánh trung thu ở đây đều được làm theo phương pháp thủ công truyền thống , đóng gói bánh kiểu rất thủ công.

Cửa hàng bánh trung thu Bảo Phương – Thụy Khuê

Có thể nói, trong tất cả các thương hiệu bánh trung thu sang trọng nhất ở Việt Nam hiện nay thì Bảo Phương là cái tên được nhiều người yêu quý và tin tưởng nhất.

Cứ đến mùa Trung thu (15/8 âm lịch), trước cửa hiệu bánh Bảo Phương (số nhà 183 đường Thụy Khuê, Hà Nội) lại tấp nập người mua bánh trung thu tạo nên những hàng dài, nhiều khi khiến cho giao thông trên con phố này bị ùn tắc.

Bánh của Bảo Phương là bánh tự làm, không chất bảo quản, vị béo ngậy thơm nồng. Mặc dù bao bì của Bảo Phương không cầu kỳ, bắt mắt như những thương hiệu khác nhưng mọi người vẫn luôn tìm đến hiệu bánh cổ truyền này dù phải xếp hàng từ 5 giờ sáng.

Bánh trung thu Long Đình 

Là loại bánh mang đậm hương vị của Hồng Kông, không chỉ nổi bật bởi hương vị mà Long Đình còn chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng về vẻ ngoài, khiến chúng trở nên quý phái.

Chính bởi vậy mà bánh trung thu Long Đình luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi vẻ ngoài khá bắt mắt và sang trọng. Đây chính là thương hiệu bánh trung thu uy tín nhất ở Việt Nam.

Thương hiệu bánh trung thu ngon nhất tại Sài Gòn 

Hãng Bánh trung thu Như Lan

  Bánh trung thu Như Lan thương hiệu mang đến nét xưa của người Sài Gòn.

Bánh trung thu Như Lan thương hiệu mang đến nét xưa của người Sài Gòn.

Nói đến thương hiệu Như Lan là chúng ta phải nhớ đến tuổi đời của Như Lan với 50 năm mang đến nét xưa của người Sài Gòn.

Đây chính là một thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

Bánh trung thu thường có vị béo ngậy cho nên rất nhiều người sợ ăn bánh trung thu bị tăng cân cho nên Như Lan đã biết cách thay đổi hương vị và loại nhân để phù hợp với những xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.

Đặc biệt là Như Lan còn cho ra mắt các loại bánh chay dành cho người mắc bệnh tiểu đường và những người muốn giảm cân.

Ngoài ra thì Như Lan cũng còn có một số loại bánh trung thu được sản xuất từ nhiều loại nhân khác nhau như: đậu xanh, mè đen, thập cẩm, … để bạn có thể lựa chọn những vị bánh theo sở thích của chính mình.

Bánh trung thu Tài Thông

Tài Thông một thương hiệu khá là mới hiện nay của người Việt, nhưng không vậy mà không có khách hàng là một trong những cái tên được yêu thích tại các nước châu Á như: Malaysia, Singapore vị ngon miễn bàn vỏ hộp đẹp mắt.

Các loại bánh dẻo bánh nướng được tính toán nguyên liệu lượng đường trong mỗi chiếc bánh giúp người dùng kén chọn nhất có thể sử dụng nó một cách hài lòng.

Trung thu một trong những thời điểm mà chiếc bánh mà Tài Thông luôn mong chờ để đem đến những mẫu bánh mới đến mọi người.

Hộp bánh đẹp, sang trọng, vỏ bánh vẫn được thiết kế theo phong cách truyền thống nên nếu bạn ưa chuộng những nét đẹp văn hóa truyền thống thù banh trung thu Tài Thông vẫn là chọn lựa mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong những tiệm bánh trung thu ngon tại TPHCM.

Bánh trung thu Đồng Khánh

  Bánh trung thu Đồng Khánh nét riêng biệt vốn có của chiếc bánh đem lại một lượng người dùng ổn định cho những ai yêu thích các loại bánh trung thu.

Bánh trung thu Đồng Khánh nét riêng biệt vốn có của chiếc bánh đem lại một lượng người dùng ổn định cho những ai yêu thích các loại bánh trung thu.

Có bề dày về lịch sử con số có thể hơn 70 năm lựa chọn một sự khác biệt của thời gian của những thương hiệu. Một nét riêng biệt vốn có của chiếc bánh đem lại một người dùng ổn định cho những ai yêu thích các loại bánh trung thu.

Tuy Đồng Khánh là một mẫu bánh hiện nay không được người dùng lựa chọn nhiều nhưng nó vẫn có một lượng khách ổn định và có một niềm tin từ khách hàng cũ của mình.

Với mỗi chiếc bánh trung thu Đồng Khánh giá của nó không quá cao nên bạn có thể dễ dàng mua được các mẫu bánh này.

Bánh trung thu Brodard

Bánh trung thu Brodard với hương vị 70 năm không đổi luôn có một sức hút đặc biệt đối với nhiều người dân Sài Gòn.

Nổi tiếng trong thị trường dòng bánh trung thu cao cấp bởi hương vị đặc trưng truyền thống, công thức làm bánh bí truyền suốt 70 năm, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, bánh Brodard chỉn chu từ chất lượng đến hình thức.

Không chỉ là một thức quà ngon, bánh trung thu Brodard còn là một thức quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm.

Bánh trung thu Phương Diêm Thuận

  Một thương hiệu nức tiếng trong cộng đồng người Hoa ở Chợ Lớn gần 30 năm nay là bánh trung thu Phương Diêm Thuận ( ảnh minh họa)

Một thương hiệu nức tiếng trong cộng đồng người Hoa ở Chợ Lớn gần 30 năm nay là bánh trung thu Phương Diêm Thuận ( ảnh minh họa)

Một thương hiệu nức tiếng trong cộng đồng người Hoa ở Chợ Lớn gần 30 năm nay là bánh trung thu Phương Diêm Thuận.

Trước và sau 1975, Phương Diêm Thuận vốn nổi tiếng về các loại bánh Tây (bánh cookie, bánh ngọt...). Từ năm 1987, tiệm bắt đầu chuyển sang làm bánh trung thu với phong vị của người Triều Châu.

Hương vị của bánh trung thu ở đây vẫn khác hẳn so với bổn xứ Trung Hoa hay ở các cộng đồng người Hoa khác trên thế giới.

Cách làm bánh vẫn là kiểu truyền thống của người Hoa nhưng hương vị thay đổi theo khẩu vị người Việt. Cùng với sự phát triển của dòng bánh trung thu tại Việt Nam, Phương Diêm Thuận cũng tự chế ra nhiều kiểu nhân khác nhau phù hợp với thị hiếu đương đại.

Phương Diêm Thuận không có đại lý mà bán ngay tại nhà riêng, cũng là xưởng sản xuất. Người muốn ăn phải tìm đến tận quận 6 để mua mà vẫn không quản đường xa.

Mỗi năm, xưởng bánh này sản xuất hàng tấn bánh theo đơn đặt hàng và bán lẻ. Đó là chưa kể lượng bánh mà khách Việt kiều đặt riêng để mang về nước làm quà từ giữa tháng 6 âm lịch.

Một số lưu ý khi mua bánh Trung Thu mà bạn nên biết 

Chọn bánh ở nơi uy tín

Vì an toàn, có rất nhiều người chọn bánh từ các thương hiệu lớn, nhưng lại có rất nhiều nơi làm giả bánh trung thu theo các thương hiệu này.

Để đảm bảo, bạn nên mua bánh ngay tại cửa hàng, chi nhánh của các thương hiệu hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn. Tránh mua lại của những nơi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo xuất xứ.

  Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu ( nguồn ảnh báo Long An)

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bánh trung thu ( nguồn ảnh báo Long An)

Chọn các thương hiệu lớn

Những thương hiệu lớn có quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thường xuyên được kiểm tra chất lượng. Với những thương hiệu lâu đời, bạn có thể yên tâm hơn về độ an toàn và độ thơm ngon của bánh.

Không chọn những bánh quá rẻ

Bánh trung thu giá rẻ thường được bày bán tràn lan nhằm thu hút các khách hàng ham rẻ. Những chiếc bánh này thường không đảm bảo cả về thẩm mỹ và chất lượng.

Thông thường, đó là những chiếc bánh gần quá hạn, bánh cuối mùa trung thu hoặc bánh không có nguồn gốc sản xuất rõ ràng. Những thành phần nguyên liệu cũng có thể được mua với giá rẻ để làm nên bánh.

Vì thế, bạn nên nói không với những chiếc bánh gắn mác rẻ, đó có thể là một hình thức nhằm đẩy tháo nhanh hàng kém chất lượng, thu hút khách hàng mua nhiều bánh, tặng thêm, mua bánh tặng quà...

Trên đây là 10 địa chỉ mua bánh trung thu ngon tại Hà Nội và TPHCM cả xưa và nay mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một Tết Trung thu ấm cúng bên gia đình và người thân.

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO