Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý 7 địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ vào dịp Trung thu, không biết tiếc cả đời

Nếu nắm được danh sách những món ăn này bạn sẽ yên tâm có một đêm Trung thu vui vẻ và no căng cùng nàng mà không phải lo lắng về giá tiền.

Địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ trên phố Hà Nội dịp trung thu

  Địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ trên phố Hà Nội đêm Trung Thu

Địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ trên phố Hà Nội đêm Trung Thu

Quán nem nướng Xuân Dần

Nằm ở giữa phố Cửa Bắc, cái tên Nem nướng Xuân Dần đã trở nên quen thuộc với nhiều món ăn ngon nổi bật như nem nướng Nha Trang. Mặc dù nổi tiếng với món nem nướng, nhưng lại có rất nhiều người thích thưởng thức lẩu gà ở đây.

Quán được thiết kế lịch sự và nhã nhặn chính vì vậy mà đây sẽ làm một trong những địa chỉ ăn ngon dịp trung thu mà các cặp đôi, hoặc nhóm bạn có thể tham khảo.

Giá lẩu ở đây chỉ giao động từ 260.000 đến 300.000 tùy vào cân nặng của gà. Đặc biệt gà ở đây chỉ tầm 1kg, thịt gà dai và rất ngon.

Nem chua nướng Ấu Triệu

Quán nem chua nướng Ấu Triệu mở cửa từ 14h cho tới 0h sáng. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này được bài trí rất đơn giản. Bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía của ngõ để không chắn đường đi lại.

Không giống các loại nem nướng khác, nem chua nướng Ấu Triệu vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài. Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng.

Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng...Nếu bạn muốn lai rai cùng bạn bè hoặc người yêu thì đây cũng là một trong những địa điểm ăn chơi lý tưởng cho đêm Trung thu.

Nem chua ở đây có giá bán 5.000/ cái bao gồm cả rau ăn kèm.

Chả cá Lã Vọng mon ăn ngon hấp dẫn đêm rằm Trung thu

  Chả cá Lã Vọng mon ăn ngon hấp dẫn đêm rằm Trung thu

Chả cá Lã Vọng mon ăn ngon hấp dẫn đêm rằm Trung thu

Với hơn 130 năm tuổi Chả cá lã vọng là một địa điểm lý tưởng mà bạn có thể đi ăn cùng người yêu vào đêm Rằm Trung thu sắp tới.

Vị ngọt béo của miếng chả cá Lã Vọng quyện với mùi thơm của rau và mắm tôm khiến bạn thòm thèm và chắc chắn sẽ muốn quay trở lại.  

Chả cá Lã Vọng có giá dao động từ 100.000 - 150.000đ/ người.

Nộm bò khô phố Hàm Long

Nộm bò khô là món quà vặt nổi tiếng và đặc trưng của người Hà Nội, nộm khô rất dễ ăn, chính vì vậy mà đây là món khiến nhiều người nghiền.  Kết thúc một đêm Trung thu mà có một bát nộm khô phố Hàm Long thì chắc chắn những triệu chứng mệt mỏi sẽ tan biến ngay lập tức.

Ở đây nộm có hai loại chính: nộm thịt bò khô truyền thống và nộm thập cẩm có thêm nội tạng bò. Ngoài ra, quán có vài món ăn vặt phụ thêm khác như : bánh bột lọc, cổ gà, chim quay…  

Địa điểm ăn uống ngon, giá rẻ dịp Trung thu tại Sài gòn

Bánh tráng nướng Đà Lạt – Cao Thắng

Bánh tráng nướng là món ăn vặt khá quen thuộc với giới trẻ trong vài năm trở lại đây, không chỉ bởi độ thơm ngon của nó mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

Khi nhắc đến bánh tráng nướng thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu bánh tráng nướng Đà Lạt - Cao Thắng, một địa điểm ăn uống Sài Gòn cực kỳ hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo và cho vào danh sách để đến thưởng thức cùng bạn gái vào đêm Trung thu.

Beefsteak Titi món ngon không thể bỏ qua vào Tết Trung thu

  Beefsteak Titi món ngon không thể bỏ qua vào đêm Trung thu

Beefsteak Titi món ngon không thể bỏ qua vào đêm Trung thu

Nếu bạn là một người thích thịt và đặc biệt là thịt Bịt tết thì đây cũng là một địa chỉ cực kỳ hấp dẫn mà không thể bỏ qua vào đêm rằm Trung thu. Với thiết kế phòng cách Châu Âu, tinh tế và đẳng cấp đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn khi đi cùng người yêu. 

Những món ăn làm nên tên tuổi của quán phải kể đến: Salad tuna, bò steak phô mai xanh, cá hồi phomat, đùi gà muối xông khói…

Với giá khá hữu nghị chỉ từ 80.000 - 150.000đ/ người đây sẽ là một địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho những cặp đôi thích lãng mạn.

Làng ẩm thực 3 cua địa điểm ăn uống cực hấp dẫn vào trung thu cho các cặp đôi

Đúng với tên gọi của mình, Làng ẩm thực 3 cua cũng là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những cặp đôi hoặc gia đình tụ họp vào đêm Trung thu.

  Làng ẩm thực 3 cua địa điểm ăn uống cực hấp dẫn vào đêm trung thu cho các cặp đôi

Làng ẩm thực 3 cua địa điểm ăn uống cực hấp dẫn vào đêm trung thu cho các cặp đôi

Bên cạnh những món ăn được chế biến từ cua nhà hàng còn có thêm nhiều món ăn hải sản khác để khách hàng lựa chọn.

Các món ở đây không quá đắt chỉ dao động từ 50 - 300.000, chính vì vậy mà đây cũng là một trong những địa chỉ lý tưởng mà các gia đình hoặc cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn cho mình để có một đêm trung thu vui vẻ và ấm cúng cùng nhau.

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO