Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất

Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nếu chưa biết lựa chọn món quà gì để tặng mẹ chồng/ mẹ vợ nhân ngày lễ đặc biệt này hãy cùng tham khảo một vài những gợi ý dưới đây

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 0

 Bình thường để chọn quà cho mẹ đã là một việc tương đối khó, đặc biệt với những bạn nam. Để chọn quà cho mẹ chồng, mẹ vợ có lẽ còn khó hơn nhiều. Dưới đây là một vài gợi ý để lựa chọn quà 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ phù hợp và ý nghĩa nhất. 

Hoa và thiệp 

Trong bất kì ngày lễ nào, hoa tươi luôn là lựa chọn số một về sự phù hợp, ý nghĩa và thông dụng. Với ngày mùng 8/3 cũng vậy, hãy chọn mua một bó hoa tươi thật nhẹ nhàng, không quá rực rỡ mà vẫn thanh lịch để tặng mẹ vợ hoặc mẹ chồng. 

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 1

Cùng với đó hãy đính kèm một tấm thiệp nhỏ, có ghi thêm một lời chúc, một lời cảm ơn thật ý nghĩa. Chắc chắn người nhận hoa sẽ vô cùng hạnh phúc và hài lòng. 

Một bữa ăn đầm ấm 

Nếu việc đi ra ngoài lựa chọn một món đồ để làm quà tặng là khó với bạn, có thể cân nhắc đến việc tổ chức một bữa ăn cùng những người trong gia đình và tất nhiên không thể thiếu mẹ chồng, mẹ vợ bạn rồi. Đó có thể là một bữa ăn tự chuẩn bị, cũng có thể đặt bàn tại nhà hàng. 

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 2

Hãy chuẩn bị thêm một bó hoa tươi để tặng chủ nhân của buổi tiệc, đồng thời hãy gửi đến mẹ một lời chúc ngày phụ nữ ý nghĩa nhé. 

Vải may quần áo

Khi mẹ chồng hay mẹ vợ của bạn đã ở tầm trung tuổi sẽ rất khó để có thể tìm một bộ quần áo phù hợp cho mẹ. Vậy mùng 8/3 hãy thử tặng mẹ tấm vải thật đẹp để mẹ có thể may loại trang phục yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng với món quà như vậy. 

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 3

Nên lựa chọn loại vải có chất lượng tốt, mềm dễ mặc. Đặc biệt cần chú ý màu sắc, hoạt tiết phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc hàng ngày của mẹ nhé. 

Voucher mua sắm, khám bệnh

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 4

Một món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực đó chính là các voucher mua sắm hay khám bệnh. Vào dịp 8/3 chắc chắn các cửa hàng, trung tâm thương mại hay bệnh viện sẽ triển khai các gói mua sắm, khám bệnh vô cùng hấp dẫn. Hãy dành tặng cho mẹ những voucher đó để mẹ có thể đi mua đồ, khám sức khỏe định kỳ. 

Trang sức

Gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa nhất 5

Nếu vẫn chưa lựa chọn được gợi ý nào, bạn có thể thử tham khảo gợi ý tặng trang sức ngày 8/3 xem sao nhé. Bất kỳ sản phẩm nữ trang nào cũng có thể là một quà tặng 8/3 phù hợp nhất, ý nghĩa nhất. Hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm thật đẹp để tặng cho mẹ nhé.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO