Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, nếu chưa biết nên tặng món quà gì cho vợ nhân ngày này để thể hiện tình yêu thương của mình, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

  Gợi ý những món quà tặng vợ phù hợp và ý nghĩa nhất ngày 8/3

Gợi ý những món quà tặng vợ phù hợp và ý nghĩa nhất ngày 8/3

Ngoài những lời chúc ngọt ngào, ngày 8/3 bạn đừng quên gửi đến người đồng hành cùng bạn cả cuộc đời món quà thật ý nghĩa để thể hiện tình yêu, sự trân trọng của bạn dành cho vợ nhé. Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho vợ ngày 8/3, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé: 

Hoa hồng 

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất 1

Hoa hồng chính là biểu tượng đẹp nhất của tình yêu, hoa cũng chính là món quà đơn giản, ý nghĩa và dễ chuẩn bị nhất để có thể tặng cho vợ. Hoa hồng đỏ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất, tinh tế nhất và thể hiện được tình cảm của bạn một cách trọn vẹn nhất. Đừng quên tặng kèm theo một tấm thiệp xinh xắn cùng lời chúc ngọt ngào cho vợ nhé. 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một gợi ý tuyệt vời cho món quà 8/3 tặng vợ, với phụ nữ son, phấn chính là món đồ không bao giờ đủ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui nếu được tặng một thỏi son đúng màu cô ấy yêu thích đấy.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất 2

Một tip giúp bạn có thể chọn được thỏi son phù hợp nhất, đó chính là hãy để ý một chút đến màu son vợ bạn hay dùng hoặc có thể mang theo vỏ son cũ của vợ ra cửa hàng mỹ phẩm và nhờ nhân viên lựa chọn giúp nhé. 

Túi xách

Nếu chưa biết tặng quà gì cho vợ ngày 8/3, bạn có thể lựa chọn tặng túi xách. Có rất nhiều loại túi xách khác nhau, với kiểu dáng, kích thước và màu sắc vô cùng đa dạng.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất 3

Hãy lựa chọn chiếc túi theo sở thích, thói quen sử dụng, màu sắc phù hợp với màu trang phục mà vợ bạn hay mặc nhé.

Đồ dùng nhà bếp

Món quà thiết thực, ý nghĩa, dễ kiếm đó chính là dụng cụ nhà bếp. Bạn có thể tặng vợ một thiết bị nấu ăn hiện đại như chiếc nồi mới, bếp mới hay bất kì thiết bị thông minh nào giúp việc nấu ăn của vợ đơn giản hơn.

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất 4

Hoặc cũng có thể tặng những bộ dụng cụ nấu ăn với đầy đủ công dụng trong nhà bếp, chắc chắn món quà này sẽ khiến vợ bạn rất vui đấy. 

Một bữa ăn lãng mạn

Gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất 5

Tự tay vào bếp nấu những món vợ thích, tạo cho vợ một bất ngờ và cùng nhau dùng bữa tại nhà. Hoặc cũng có thể cùng vợ dùng bữa ở một nhà hàng. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất hạnh phúc trong khoảnh khắc tuyệt vời đó đấy.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO