Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất.

Một mùa Valentine nữa lại sắp đến. Nên tặng quà gì cho chồng trong ngày này là điều khiến nhiều người vợ băn khoăn. Dưới đây là gợi ý quà tặng chồng dịp Valentine 2020 để chọn được món quà ưng ý nhất.

  Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất.

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất.

Ngày lễ tình nhân 14/2 không chỉ là một ngày lễ dành riêng cho các bạn trẻ, cho những người yêu nhau mà còn là ngày để các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm của mình. Ngày này giống như một dịp tuyệt vời để bạn cùng người bạn đời của mình quay lại khoảng thời gian hai người yêu nhau thuở ban đầu. 

Trong ngày lễ tình nhân, những món quà nhỏ nhỏ ý nghĩa sẽ giúp bạn truyền tải cảm xúc chân thành của bạn đến chồng mình, dành cho nhau những khoảnh khắc tình cảm và thể hiện được tình yêu chân thành của bạn. Tặng quà cho cánh đàn ông đôi khi không hề phức tạp như bạn nghĩ đâu nhé. Dưới đây là gợi ý một số món quà tặng chồng vào ngày Valentine phù hợp và ý nghĩa nhất. 

Valentine là ngày gì?

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân.

Tên của ngày Valentine được đặt theo tên thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Ki tô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. 

Vào ngày Valentine, các cặp đôi sẽ tặng nhau hoa hồng, socola hay những món quà đặc biệt khác.

Trước đây, ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 1

Valentine 2020 vào ngày nào, thứ mấy?

Valentine 2020 rơi vào ngày thứ Sáu - 14/2/2020. 

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng

1. Đồng hồ

Đồng hồ là một món quà thể hiện sự tinh tế cũng như tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt. Cánh đàn ông luôn thích sự cá tính, mạnh mẽ nên một chiếc đồng hồ đẹp sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm cho ông xã của mình. 

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 2

Đồng hồ không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn có khá nhiều tác dụng trong cuộc sống. Một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn nam thể hiện được phong độ, đẳng cấp của mình. Thật tuyệt vời khi bạn trai luôn đeo chiếc đồng hồ bạn tặng trong những dịp quan trọng, những lần hẹn hò phải không? 

2. Áo sơ mi

Với cánh đàn ông, áo sơ mi luôn là một món đồ hữu dụng và không thể thiếu với bất kì chàng trai nào. Bất kể công việc, tính cách ra sao cũng đều cần đến một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ. Tặng một chiếc áo sơ mi trong djp lễ tình nhân chắc chắn là một lựa chọn thông minh, tinh tế nhất. 

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 3

Đây sẽ là món quà có thể gắn bó với chồng bạn trong mọi hoàn cảnh, có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cũng như thương hiệu nên hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà ưng ý, phù hợp với chồng mình. 

3. Nước hoa

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 4

Nước hoa là một gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng chồng ngày Valentine, một lọ nước hoa với mùi hương phù hợp với phong cách và cá tính của chồng sẽ giúp chồng bạn tự tin hơn mỗi khi có công việc ra ngoài, trong những buổi giao lưu và gặp gỡ. 

4. Ví tiền

Ví tiền cũng là một gợi ý lý tưởng về một món quà Valentine cho chồng. Với hầu hết tất cả đàn ông, ví tiền là một vật dụng mà lúc nào họ cũng phải sử dụng.

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 5

Khi tặng ví tiền cho chồng bạn cũng có thể tham khảo một chút phong thủy để chọn chiếc ví có màu sắc hợp mệnh. Đồng thời cũng có thể khắc tên hay bất cứ hình gì có ý nghĩa lên ví để tặng bạn trai. 

5. Kính mắt

Kính mắt chính là món quà đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, thú vị để dành tặng chồng ngày 14/2.

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 6

Chồng của bạn trông sẽ ngầu lòi với chiếc kính mắt bạn tặng, cùng với đó nó còn có tác dụng rất lớn trong khi lái xe nữa. 

6. Một bữa tối lãng mạn

Hãy chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn với chồng vào ngày Valentine, bữa ăn đó có thể diễn ra tại một nhà hàng hoặc ý nghĩa hơn là một bữa ăn tại gia do bạn tự tay chuẩn bị, tự nấu những món chồng thích. 

Gợi ý quà tặng Valentine cho chồng phù hợp, ý nghĩa nhất. 7

Thật tuyệt vời khi được cùng nhau dùng bữa dưới ánh nến lung linh vào một ngày đặc biệt đúng không?

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO