Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng

Một mùa Valentine nữa lại sắp đến. Nên tặng quà gì cho bạn gái trong ngày này là điều rất nhiều bạn nam băn khoăn. Dưới đây là gợi ý một số món quà ý nghĩa dịp Valentine 2020 cho các bạn nam tham khảo

  Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng

Valentine là ngày gì?

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân.

Tên của ngày Valentine được đặt theo tên thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Ki tô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. 

Vào ngày Valentine, các cặp đôi sẽ tặng nhau hoa hồng, socola hay những món quà đặc biệt khác.

Trước đây, ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay ngày này đã trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 1

Valentine 2020 vào ngày nào, thứ mấy?

Valentine 2020 rơi vào ngày thứ Sáu - 14/2/2020. 

Gợi ý quà tặng Valentine 2020 cho bạn gái

1. Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là những món quà khá truyền thống trong những dịp lễ. Trong ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 đây là một món quà lý tưởng để dành tặng cho bạn gái. 

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 2

Mỗi loại hoa thường có một ý nghĩa riêng, thế nhưng hoa hồng đỏ là loại hoa được lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể tặng một đóa hồng tươi thắm, hay một hộp hoa hồng đỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hoa theo sở thích riêng hay theo thông điệp được gửi gắm. Hãy tặng kèm một tấm thiệp cùng với những lời chúc, lời nhắn nhủ yêu thương. Chắc chắn người bạn yêu sẽ hết sức bất ngờ và cảm động với món quà này. 

2. Chocolate

Một món quà biểu tượng cho tình yêu, cho ngày lễ tình nhân không thể không nhắc tới trong dịp lễ tình nhân Valentine đó chính là chocolate. 

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 3

Ngày lễ sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của chocolate, có rất nhiều mẫu chocolate để bạn lựa chọn tặng cho bạn gái của mình. Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. 

3. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những món đồ không thể thiếu đối với con gái, và bất kỳ cô gái nào cũng sẽ rất vui vẻ khi được tặng mỹ phẩm vào ngày lễ. Valentine bạn có thể chọn mua những loại mỹ phẩm mà bạn gái thích để làm quà. 

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 4

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. Bạn có thể lựa chọn một thỏi son hay lọ kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội đầu...

4. Trang sức

Một trong những món quà Valentine cho bạn gái đó chính là trang sức. Không cần là một món đồ trang sức quá đắt tiền, chỉ đơn giản đó là một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn cũng đã đủ làm bạn gái vui và hạnh phúc. 

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 5

Những món đồ trang sức vô cùng phong phú từ chất liệu, kiểu dáng nên việc lựa chọn một món quà phù hợp cũng không đơn giản. Để đơn giản vấn đề, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn và giúp bạn chọn được một món quà trang sức ưng ý. 

5. Quà handmade

Đối với các bạn nam để tự tay làm một món quà nhỏ tặng bạn gái không phải là dễ dàng, thế nên nếu được tặng một món quà như thế chắc chắn bạn sẽ tạo rất nhiều bất ngờ cho bạn gái của mình. 

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 6

Món quà có thể đơn giản là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ... Nếu không tự tin về sự khéo léo của mình, những có ý tưởng độc đáo thì có thể mang đến của hàng làm đồ handmade để thợ thể hiện hộ tình cảm của mình. 

6. Một bữa ăn lãng mạn

Hãy chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn với bạn gái vào ngày Valentine, bữa ăn đó có thể diễn ra tại một nhà hàng hoặc ý nghĩa hơn là một bữa ăn tại gia do bạn tự tay chuẩn bị, tự nấu những món nàng thích.

Gợi ý quà Valentine 2020 cho bạn gái ý nghĩa, ấn tượng 7

Thật tuyệt vời khi được cùng nhau dùng bữa dưới ánh nến lung linh vào một ngày đặc biệt đúng không?

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO