Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Cách ly một gia đình 5 người vì tới chơi tại 'tâm dịch' Vĩnh Phúc

Một gia đình 5 người ở huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đang phải cách ly sau khi tới chơi tại tâm dịch huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc từ ngày 8 -9/2.

  Sau khi tới chơi tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc - tâm dịch virus Corona, gia đình tại Phúc Thọ bị cách ly.

Sau khi tới chơi tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc - tâm dịch virus Corona, gia đình tại Phúc Thọ bị cách ly.

Ngày 15/2, thông tin với phóng viên Gia Đình Mới, ông Doãn Trung Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn huyện đang cách ly một gia đình gồm 5 người (2 bố mẹ và 3 người con) sau khi cả gia đình này tới chơi tại nhà ngoại ở Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) ngày 8/2 vừa qua. 

"Thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của 5 người trong gia đình không có biểu hiện gì bất thường, nhưng theo quy định vẫn phải ra quyết định cách ly, nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người” - ông Tuấn cho hay.

Huyện cách ly gia đình tại nhà, cán bộ Trung tâm Y tế huyện thường xuyên theo dõi sức khỏe gia đình, một ngày 3 lần đến thăm khám đo thân nhiệt. Huyện Phúc Thọ cũng cử cán bộ sẵn sàng đi mua các nhu yếu phẩm mà gia đình này có nhu cầu.

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội ngày 15/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, hiện nay, có 65 trường hợp nghi ngờ nhiễm COVID-19, trong đó, có 3 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi  chặt chẽ. Đặc biệt, tại quận Nam Từ Liêm xuất hiện thêm 1 ca mới nghi nhiễm COVID-19.

V.An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO