Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Đã có kết quả xét nghiệm của những người tiếp xúc gần 2 ca cộng đồng

Trong ngày 25/9, Hà Nội ghi nhận 4 ca mắc COVID-19. Hiện đã có kết quả xét nghiệm của những người tiếp xúc gần với 2 ca mắc cộng đồng ở quận Hai Bà Trưng và huyện Thanh Oai.

Theo tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, tối ngày 25/9, Hà Nội không ghi nhận ca dương tính mới với vi rút SARS-Cov-2.

Như vậy, tổng số ca mắc trong ngày 25/9 là 4 ca, tại 3 quận/huyện: Hoàng Mai (2), Thanh Xuân (1), Sóc Sơn (1). Đây cũng là số ca mắc thấp nhất trong ngày kể từ khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội (từ 6 giờ ngày 24/7) cho đến nay.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch thứ 4 (từ ngày 27/4 đến nay) là 3.965 ca; trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.601 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.364 ca.

  Những người tiếp xúc với 2 ca cộng đồng ở Hai Bà Trưng và Thanh Oai đều âm tính. Ảnh minh họa

Những người tiếp xúc với 2 ca cộng đồng ở Hai Bà Trưng và Thanh Oai đều âm tính. Ảnh minh họa

Liên quan đến 2 ca mắc cộng đồng ghi nhận ngày 24/9, tại quận Hai Bà Trưng và huyện Thanh Oai, hiện đã có kết quả xét nghiệm của các trường hợp tiếp xúc với 2 ca bệnh này.

Với bệnh nhân 48 tuổi, người tử vong tại số 21 Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, theo kết quả điều tra dịch tễ, đã xác định được 168 người có tiếp xúc hoặc liên quan. Cụ thể, có 16 F1, 29 F2 và 123 người liên quan. Đến nay, tất cả các mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính.

Còn bệnh nhân tại Thanh Oai (làm việc tại Hoài Đức) đã xác định được 26 F1 và 313 liên quan. Đến nay, tất cả những người này đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO