Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Khay cơm của học sinh bán trú ít thức ăn, phụ huynh phản ánh lên Facebook

Phụ huynh học sinh trường Tiểu học Đức Thắng (quận Bắc Từ Liêm) bày tỏ bức xúc khi chứng kiến suất ăn của các con tại trường rất ít, không đủ chất dinh dưỡng.

  Suất ăn của học sinh bán trú tiểu học Đức Thắng (Bắc Từ Liêm) bị phụ huynh bức xúc vì ít, thiếu chất dinh dưỡng.

Suất ăn của học sinh bán trú tiểu học Đức Thắng (Bắc Từ Liêm) bị phụ huynh bức xúc vì ít, thiếu chất dinh dưỡng.

Phản ánh với phóng viên Gia Đình Mới, nhiều phụ huynh trường Tiểu học Đức Thắng (quận Bắc Từ Liêm) cho biết, các học sinh ở lại bán trú tại trường ăn trưa không đủ chất dinh dưỡng, suất ăn của từng học sinh ít thức ăn. 

Cụ thể, mới đây nhất, ngày 22/11, nhiều phụ huynh học sinh chứng kiến bữa ăn bán trú của các con rất ít và không đủ chất dinh dưỡng. Suất ăn gồm cơm trắng, canh vài sợi bí nạo, 4 miếng đậu, 5 viên chả đông lạnh và rau xào. 

"Mỗi học sinh đóng 20.000 đồng suất ăn bán trú tại trường mà suất ăn của các con chỉ như thế này thì làm sao đủ chất dinh dưỡng để các con khỏe mạnh để học tập" - phụ huynh Đ.T.K bức xúc.

Bên cạnh đó, các phụ huynh còn phản ánh nhà trường dùng dầu ăn không rõ nguồn gốc khi dầu được đựng trong những can đựng nước.

  Trường Tiểu học Đức Thắng.

Trường Tiểu học Đức Thắng.

Thông tin với báo chí, bà Trần Thị Phượng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đức Thắng cho biết hình ảnh bữa ăn được phụ huynh đưa lên mạng xã hội chưa thể đánh giá tất cả suất ăn tại nhà trường trong thời gian qua.

"Các con có thể lấy thêm cá viên nếu nói với giáo viên chủ nhiệm, bữa cơm hôm đó còn có cả bát canh ngao chứ không chỉ như ảnh đăng trên mạng xã hội".

Còn về dầu ăn, bà Phượng thông tin nhà trường mua dầu tại Metro, thùng 25 lít nên phải chia sang chai nhỏ, không có chuyện dùng dầu ăn không rõ nguồn gốc. 

Tuy nhiên, bà Phượng cũng ghi nhận đóng góp của phụ huynh và nhà trường sẽ giám sát chặt chẽ bếp ăn.

Trường tiểu học Đức Thắng mới thành lập được 1 năm, có 922 học sinh, trong đó có hơn 700 học sinh ăn bán trú tại trường.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO