Báo Điện tử Gia đình Mới

Hai cô gái giật tóc, đánh chửi nhau bằng tiếng Việt giữa đường phố Singapore

Nhóm 4 cô gái người Việt Nam cãi và đánh nhau giữa đường phố Singapore khiến người dân gần đó cảm thấy ái ngại

Mới đây, trên trang facebook Singapore Peasant có đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh 4 cô gái nói tiếng Việt trong trang phục khá phản cảm đánh nhau, văng tục ngay giữa đường phố mặc sự chứng kiến của những người xung quanh.

Hai cô gái giật tóc, đánh chửi nhau bằng tiếng Việt giữa đường phố Singapore 0

Trong video này, 2 trong số 4 cô gái không hiểu tranh cãi chuyện gì mà lao vào giật tóc, giằng co làm lộ cả nội y và vòng 3. Hai cô gái đi cùng cố gắng can ngăn nhưng cuộc chiến vẫn không hề dừng lại. 

Hai cô gái giật tóc, đánh chửi nhau bằng tiếng Việt giữa đường phố Singapore 1

Khi thấy xô xát, một người đàn ông gần đó đã đến can nhưng không được. Sau đó, người này lặng lẽ đi nhặt đồ bị văng trên đường giúp các cô gái.

Đoạn video sau khi chia sẻ về đã thu hút khoảng hơn 2 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần dân mạng đều lên án hành vi thiếu văn minh của các cô gái. Một số người còn chỉ trích vì hành động của các cô gái này đã làm xấu hình ảnh của người Việt Nam tại nước bạn.

“Mất hình ảnh quá. Sao qua bên đó rồi không tập trung làm ăn kiếm tiền tử tế gửi về cho gia đình lại rảnh việc đi đánh lộn nhau vậy?”.

"Các cô gái trong clip đã làm xấu hình ảnh của người Việt ở nước ngoài. Họ không làm chủ được cảm xúc, dẫn đến hành động bộc phát. Nhưng xin đừng nghĩ người Việt ai cũng vậy".

"Rất nhiều người có mặt ở đó những chỉ nhìn, chỉ có một nam thanh niên can thiệp nhưng cũng vô ích. Thay vì nhìn, tại sao mọi người không ngăn họ lại?".

"Cào cấu nhau ở nơi công cộng có gì vui sao? Con gái mà không ý tứ gì cả. Thực sự nhìn những hình ảnh này tôi rất khó chịu, rất phản cảm".

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO