Báo Điện tử Gia đình Mới

Hải Dương: Nữ sinh đi học về muộn, bố tá hoả phát hiện con đang sợ hãi sau nhà máy gạch

Đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 6 ở Hải Dương vừa bị lực lượng công an bắt khẩn cấp. Đây là đối tượng thường hay trêu ghẹo phụ nữ đi đường và hắn đã thừa nhận hành vi phạm tội.

  Đối tượng hiếp dâm nữ sinh Trần Văn Đức.

Đối tượng hiếp dâm nữ sinh Trần Văn Đức.

Sáng 26/2, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, lãnh đạo thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã đã bắt được đối tượng Trần Văn Đức (35 tuổi ở phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 16/02/2019, em N.T.T (SN 2007, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) đang trên đường đi học về thì bị một thanh niên chặn lại và có hành vi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi, kẻ này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Thấy con đi học về muộn hơn thường ngày, anh N.V.Q (bố nữ sinh) đã đi tìm và thấy em T phía đằng sau nhà máy gạch Vinh Quang, trong tình trạng sợ hãi. Gia đình nữ sinh đã đến cơ quan công an để trình báo.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Chí Linh đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng Trần Văn Đức là nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Được biết, đối tượng Trần Văn Đức vốn làm thợ sơn và đã ly hôn vợ từ nhiều năm nay. Tại địa phương, đối tượng này thường hay trêu ghẹo phụ nữ đi đường. Khi bị bắt, Đức đã khai báo hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc nữ sinh lớp 6 bị chặn đường hiếp dâm đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bảo An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO