Báo Điện tử Gia đình Mới

Hai nữ tiếp viên hàng không VASCO đánh nhau khi vừa kết thúc chuyến bay

Vì mâu thuẫn cá nhân, hai nữ tiếp viên của hãng hàng không VASCO lao vào đánh nhau ngay khi vừa kết thúc chuyến bay khiến hành khách hoảng sợ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 4/11, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 từ Cà Mau - TP HCM, hau nữ tiếp viên của hàng hàng không VASCO là N.T.V.A (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H đã xảy ra một cuộc ẩu đả.

Hai nữ tiếp viên hàng không VASCO đánh nhau khi vừa kết thúc chuyến bay 0

Thông tin ban đầu, do cả hai xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nên ngay khi chuyến bay hạ cánh, các tiếp viên di chuyển vào nhà ga thì hai nữ tiếp viên này lao vào đánh nhau. 

Sau khi vụ việc xảy ra, đến ngày 5/11, Đ.K.H đã gửi đơn tố cáo về việc bị hành hung đến đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP HCM).

Theo đơn tố cáo của chị H., nữ tiếp viên trưởng N.T.V.A đã có hành hung cô bị thương phải vào bệnh viện. Kết quả giám định tại bệnh viện cho thấy, H. bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn. 

  Một trong hai nạn nhân sau vụ ẩu đả

Một trong hai nạn nhân sau vụ ẩu đả

Ngoài ra, trong đơn tố cáo, chị H. cũng cho hay trong quá trình ẩu đả một chiếc túi bên trong có hơn 10 triệu đồng của cô bị thất lạc, mong công an tại sân bay vào cuộc điều tra.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện hãng Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO cho biết cả hai tiếp viên trên đều thuộc quản lý của hãng. Hiện tại, công ty đang cắt lịch bay của 2 tiếp viên để chờ hướng xử lý tiếp theo.

"Về việc tiếp viên gửi đơn kiện qua bên công an, thì công an sẽ giải quyết và nếu yêu cầu công ty hỗ trợ thì VASCO sẵn sàng phối hợp để giải quyết triệt để sự việc đáng tiếc này", đại diện VASCO cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

VASCO có tên đầy đủ là Công ty bay dịch vụ hàng không (Vietnam Air Services Company). Đây là một hãng hàng không chủ yếu phục vụ đường bay từ TP HCM đến các địa phương thuộc khu vực miền nam và hải đảo.

Trước đó, VASCO là đơn vị trực thuộc của hãng hàng không Vietnam Airlines, tuy nhiên từ năm 2006 đơn vị này đã được cổ phần hóa trở thành công ty TNHH và là hãng hàng không độc lập. Được biết, Vietnam Airlines vẫn nắm giữ phần lớn cổ phần.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO