Báo Điện tử Gia đình Mới

Hành trình tìm bé trai 2 tuổi bị mất tích: Thủ phạm thay áo, đưa đi lúc 3 giờ sáng

Sau khi bắt được bé trai từ công viên Nguyễn Văn Cừ về nhà trọ, nữ thủ phạm đã thay quần áo cho bé để nguỵ trang và đưa bé lên Tuyên Quang lúc 3 giờ sáng.

Tối 22/8, công an Thành phố Bắc Ninh thông tin, qua điều tra, trích xuất camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp cùng cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang đã tìm thấy cháu bé Nguyễn Cao Gia Bảo (sinh năm 2018, Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh) tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang sau hơn 1 ngày mất tích.

Cơ quan công an đã 2 đã bị bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi, quê Tuyên Quang) để làm rõ vai trò liên quan vụ bắt cóc này.

  2 đối tượng Thu, Bằng bị bắt giữ.

2 đối tượng Thu, Bằng bị bắt giữ.

Công an TP cho biết, ngay sau khi xác định đối tượng tình nghi bắt cháu bé, lực lượng công an đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé. Đối tượng thay quần áo bé để ngụy trang.

Ngay lúc đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người này. 

Đối tượng Thu khai nhận, sau khi bắt cháu bé từ 17 giờ 35 chiều tối 21/8, đối tượng đã đưa bé trai về khu nhà trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và đến 3 giờ sáng ngày 22/8 chở bé về nhà trên Tuyên Quang. 

Bé trai được lực lượng chức năng tìm thấy tại nhà của Đặng Văn Bằng ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

  Bé Gia Bảo đã được tìm thấy an toàn.

Bé Gia Bảo đã được tìm thấy an toàn.

Công an đã đưa bé trai về trụ sở để liên hệ gia đình đến xác nhận. Theo thông tin từ Công an, bé trai chính là bé Nguyễn Cao Gia Bảo, đã được gia đình đón về.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 21/8, Gia Bảo được bố đưa đến công viên. Người bố sau đó sang quán gọi đồ uống và lúc quay lại đã không tìm thấy con.

Trước thông tin bé trai mất tích, Công an Bắc Ninh ra thông báo truy tìm một người phụ nữ có mặt tại công viên. Qua dữ liệu camera cho thấy, người này đã hai lần đưa tay vẫy về phía đứa trẻ.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO