Báo Điện tử Gia đình Mới

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất?

Cùng diện chiếc đầm đỏ có thiết kế vô cùng sexy, Hari Won, H'Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt, ai xuất sắc nhất?

Chuyện sao Việt đụng độ váy áo không còn là điều quá mới mẻ tuy nhiên vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỗi người đẹp lại mang một thần thái và vẻ đẹp riêng vì thế dù có đụng độ trang phục thì cũng khó đoán trước ai mới là người thực sự thắng thế.

Dưới đây là màn đụng độ trang phục như vậy, dàn mỹ nhân Việt như: Hari Won, H'Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Thy khi diện cùng 1 thiết kế, ai là người xuất sắc nhất?

Được biết, cả 5 người đẹp đều diện chung thiết kế đầm dạ hội đỏ của NTK Đỗ Long. 

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 0

Đụng độ mẫu váy áo đến từ NTK Đỗ Long, Kỳ Duyên được đánh giá là người mặc bộ đầm này đẹp và thần thái nhất.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da trắng cùng đôi chân thon dài, Kỳ Duyên diện chiếc đầm này càng làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ bức người của mình.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 1

Phần eo con kiến lộ rõ, sắc đỏ làm tôn lên làn da trắng ngọc ngà của người đẹp. Phần tóc thả bình thường không tạo kiểu quá cầu kỳ làm tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng cho bộ đầm.

H'Hen Niê

Với lợi thế body đẹp mỹ mãn, H'Hen Niê không ngại thử sức với các mẫu đầm có thiết kế ôm sát phô diễn toàn bộ đường cong của cơ thể như thế này.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 2

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ khi lựa chọn đầm đỏ này. Những tưởng sắc đỏ sẽ không phù hợp với 1 làn da ngăm đen đặc trưng thế nhưng trong thiết kế này H'Hen Niê trông thật xinh đẹp và quyến rũ.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 3

Phần chân váy xẻ sâu là điểm nhấn để người đẹp khoe lợi thế chân dài. Cổ váy khoét sâu hình chữ V làm tôn lên vòng 1 căng đầy quyến rũ tới nghẹt thở.

Siêu mẫu Lan Khuê

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 4

Không hổ danh là "Nữ hoàng diện đầm xẻ cao" của showbiz Việt, Lan Khuê khiến người đối diện khó lòng rời mắt trong thiết kế siêu quyến rũ này của NTK Đỗ Long.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 5

Giống như Hoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê, trong bộ đầm này Lan Khuê khoe trọn được lợi thế về body hoàn hảo, đôi chân thon dài hút mắt.

Lan Khuê giống như 1 nữ hoàng quyến rũ trong chiếc đầm đỏ đắt giá này.

Hari Won

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 6

Có thể nói Hari Won đích thị là "thánh đụng độ" váy áo với các sao nữ nhất là khi cô chọn những mẫu đầm mang sắc đỏ rực rỡ. 

Với thiết kế này của NTK Đỗ Long cũng vậy. Với dáng váy ôm sát, chân váy xẻ cao giúp Hari Won khoe trọn đôi chân nuột nà cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 7

Cô cũng lựa chọn kiểu tóc búi thấp, phần mái lưa thưa giúp cô trông trẻ hơn so với tuổi thật. Mặc dù vậy, kiểu tóc này lại dìm bớt sự sang trọng của tổng thể bộ trang phục.

Xét về thần thái và sự phù hợp thì bà xã Trấn Thành có vẻ như hơi lép vế so với dàn mỹ nhân đình đám.

Bảo Thy

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 8

Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng từng lựa chọn chiếc đầm "hot hit" này. Nếu như những người đẹp trước không phối hợp quá nhiều phụ kiện thì giọng ca "Công chúa bong bóng" quyết định đeo thêm chiếc vương miện, vừa tạo điểm nhấn lại giúp cô trông sang trọng và quyền lực hơn nhiều.

Hari Won, H'Hen Niê cùng dàn sao Việt đụng độ váy áo, ai đẹp nhất? 9

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan nhất thì Bảo Thy cũng giống Hari Won khi cả hai có chút lép vế về thần thái cũng như ngoại hình so với Hoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê và siêu mẫu Lan Khuê.

Thăm dò ý kiến: Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất?

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO